De Gea ở lại MU chấp nhận giảm sâu mức lương hiện tại

de gea ở lại mu

Dù không còn là thủ thành số 1 lại Manchester United vì phải cạnh tranh trực tiếp với  Dean Henderson. Tuy nhiên De Gea ở lại MU và tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Và điều đặc biệt anh chấp nhận giảm sâu mức lương của mình và ký tiếp hợp đồng sau khi hết hạn vào hè 2023. Thông tin cụ thể mời các anh em đọc bài của Link xem trực tiếp dưới đây.

de gea ở lại mu
De Gea ở lại MU, chấp nhận mức giảm lương sâu

Mong muốn De Gea ở lại MU thêm nhiều năm

Vào mùa hè năm nay thì thủ thành De Gea sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên mong muốn của thủ thành De Gea ở lại MU thêm nhiều năm nữa. Khi được mọi người hỏi về câu chuyện tương lai có gắn bó với MU hay không.

Người gác đền này trả lời rằng “Hiện tại chưa suy nghĩ nhiều đến vấn đề này mà chỉ mong muốn cống hiến hết sức cho đội nhà”. Anh cũng trả thời thêm:“Tất nhiên tôi muốn ở đây thêm nhiều năm nữa, mọi người hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được thi đấu tại đây”.

de gea ở lại mu
Cầu thủ này cho biết mình rất hạnh phúc khi được ở lại MU

De Gea cũng là một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất của đội hình MU ở thời điểm hiện tại. Tính đến thời điểm hiện tại De Gea ở lại MU đã cán mốc hơn 500 trận đấu. Tuy nhiên nhiều người cũng hiểu được tình trạng vô cùng bấp bênh của anh tại đây.

Khi hợp đồng kết thúc thì “quỷ đỏ” có quyền gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nếu muốn.

Tuy nhiên có vẻ ban lãnh đạo của CLB này không hài lòng khi cầu thủ này nhận mức lương quá cao (350.000 bảng/tuần). Nếu như Quỷ Đỏ không tiếp tục gia hạn thì De Gea sẽ là cầu thủ tự do trong tháng 6 năm nay. Và cái kết của câu chuyện sẽ còn phụ thuộc vào HLV Erik ten Hag có tiếp tục tin dùng anh hay không. Nhiều thông tin cho rằng vị HLV này sẽ tìm một thủ môn mới phù hợp các chiến thuật trong tương lai.

Xem thêm tin bóng đá quốc tế:

De Gea ở lại MU chấp nhận giảm lương

Hiện tại thì De Gea ở lại MU chính là một trong các thủ môn kỳ cựu và hàng đầu tại MU. Vào thời điểm năm 2019 anh chàng 31 tuổi này quyết định ký thêm hợp đồng 4 năm với Quỷ Đỏ. Và nhận một mức lương trên trời không có một thủ môn nào đạt được tại các đội bóng khác (375.000 bảng/tuần).

de gea ở lại mu
Hợp đồng trước đây của De Gea có mức lương rất “khủng”

Như đã nói thì De Gea không có vấn đề gì tại MU nhưng các vị lãnh đạo thì không hài lòng. MU muốn thảo luận với cầu thủ này về vấn đề giảm lương trong thời gian tới. Và cầu thủ người Tây Ban Nha này cũng rất vui vẻ ngồi vào bàn đàm phán và sẵn sàng thương lượng. Chấp nhận cắt giảm đến 40% mức lương so với hiện tại về mức 200.000 bảng/tuần.

Và thông tin đáng chú ý khi một đội bóng của thủ đô Tây Ban Nha cũng đang mong muốn đưa anh trở lại đội bóng của thủ đô. Chí ít là thời kỳ hiện tại anh đang có phong độ cực kỳ cao. Nên chắc chắn chủ quản của CLB Old Trafford cũng sẽ phải suy nghĩ cũng như cân nhắc. Và về phía cầu thủ cũng đưa ra mong muốn gắn liền với sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Tuy nhiên tất cả các thông tin De Gea ở lại MU đều chưa chính thức cho đến khi hợp đồng kết thúc.

de gea ở lại mu
Dù phải chịu mức giảm sâu nhưng De Gea vẫn chấp nhận để ở lại MU

Với nhiều người hâm mộ thì việc De Gea ở lại MU chính là tin vui. Người gác đền này luôn đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ khi anh ra sân. Những pha cứu thua ngoạn ngục trong gang tấc chứng tỏ được đẳng cấp của cầu thủ Tây Ban Nha này. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật các thông tin mới nhất trong và ngoài nước tại trang web này nhé!