Chị gái Ronaldo lên án huấn luyện viên Bồ Đào Nha, khuyên em trai bỏ về nước

Chị gái Ronaldo

Ronaldo lại một lần nữa khiến mọi người chú ý đến anh nhưng lại không phải đến từ chuyên môn và mới đây là từ người chị khá rắc rối của mình.

Ronaldo ngồi dự bị
Ronaldo ngồi dự bị

Người chị gái Ronaldo chỉ trích công khai huấn luyện viên khi cho em trai ngồi dự bị

Sau khi phải dự bị trong chiến thắng 6 – 1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, mọi người lại bàn tán khi người đá thay CR7, Ramos là cầu thủ trẻ đá thay vị trí của siêu sao người Bồ, đã tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Chị gái Ronaldo
Chị gái Ronaldo

Ai cũng cho rằng huấn luyện viên Fernando Santos đã đúng khi cất Ronaldo trên ghế dự bị nhưng chị gái của Ronaldo – Catia Aveiro lại không cho như vậy.

Cụ thể chị này đăng đàng công khai chỉ trích vị huấn luyện viên này khi không cho em trai của mình sao sân đá chính, mặc dù thừa nhận em của mình đã lớn tuổi và qua thời đỉnh cao phong độ nhưng dự bị trong chiến thắng vừa qua là điều thiếu tôn trọng đến từ ban huấn luyện.

Cầu thủ đá thay CR7 đã tỏa sáng với cú hattrick
Cầu thủ đá thay CR7 đã tỏa sáng với cú hattrick

Ngoài ra chị gái Ronaldo cũng chỉ trích thêm rằng đội tuyển Bồ Đào Nha đang vô ơn với những gì cầu thủ này đã cống hiến và khuyên em trai nên ra về mặc cho đội tuyển đã vào đến vòng tứ kết.

Catia Aveiro – người chị gái tai tiếng và thích làm nổi

Ít có ai như chị gái Ronaldo, không biết là vô tình hay cố ý nhưng chị này luôn có những động thái rất không đúng mực, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của em trai mình.

Không nhiều người đồng tình với cách làm của chị gái Ronaldo
Không nhiều người đồng tình với cách làm của chị gái Ronaldo

Không biết sự việc sẽ tiến triển ra sao nhưng rõ ràng cái tên Aveiro cũng luôn biết cách để người khác chú ý, và ở đây chính là luôn lấy cậu em trai nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo làm chủ đề chính cho những phát ngôn của mình.

Xem thêm: