22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Tình hình 2 đội bóng ngày 5/12

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia

Nhận định các trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 cùng các chuyên gia của Link xem trực tiếp. Lúc 22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng khó đoán. Cùng Link xem trực tiếp nhìn lại phong độ của hai đội vừa qua để hiểu tại sao trận đấu này lại hấp dẫn nhé.

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Nhật Bản ở vòng loại WC

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia
22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Nhật Bản ở vòng loại WC

Loạt trận hạ màn bảng E World Cup 2022 diễn ra theo một cách rất kịch tính khi hai ông lớn Đức và Tây Ban Nha có những kết quả trái ngược nhau. Tây Ban Nha giành quyền đi tiếp cùng Nhật Bản còn Đức sẽ phải xách vali về nước.

Các trận đấu world cup hấp dẫn khác:

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Nhật Bản và những điều bất ngờ

Bất ngờ lớn nhất trong lượt trên cuối cùng bảng E có lẽ là thất bại của Tây Ban Nha trước Nhật Bản. Mặc dù TBN đã có bàn thắng sớm ngay tại hiệp 1 nhưng Nhật Bản đã ngược dòng với pha lập công của Ritsu Doan và Ao Tanaka.

Chiến thắng này khiến cho Nhật Bản tự hào bước vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng E. Và đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp mà Nhật Bản vượt qua vòng bảng tại World Cup.

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia
22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Nhật Bản và những điều bất ngờ

Ở giải đấu lần này, Nhật Bản gây sốc khi đánh bại hai ông lớn bóng đá, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch WC với cùng một tỷ số 2-1. Sắp tới đây vào lúc 22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia – đương kim á quân. 

Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề nhỏ cho Nhật Bản nhưng với những gì họ đã và đang làm được, thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc Asano và các đồng đội sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ ở vòng knock-out.

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Tình hình Nhật Bản hiện tại

Có thể nói đội tuyển Nhật Bản đã tạo nên hai cơn địa chấn ở vòng bảng World Cup 2022. Sau hai chiến thắng không ai ngờ trước Đức và Tây Ban Nha, những chiến binh Samurai giành được quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng E.

Tuy nhiên cái giá cho 2 trận đấu này cũng không hề rẻ bởi Nhật Bản sắp tới đây sẽ có vấn đề về nhân sự. Sự vắng mặt của một vài trụ cột sẽ khiến cho trận đấu lúc 22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia sẽ nên khó khăn hơn với đội nhà.

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia
22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Tình hình Nhật Bản hiện tại

Ở trận đấu tới đây với đương kim á quân Croatia – một trận đấu cực kỳ khó khăn thì HLV Hajime Moriyasu bắt buộc sẽ phải có những sư thay đổi về nhân sự. Bởi trung vệ Ko Itakura sẽ bị treo giò. Cầu thủ số 4 phải nhận thẻ vàng ở phút 39 trong trận gặp Tây Ban Nha vừa rồi, và đây cũng là thẻ vàng thứ 2 của anh ở kỳ World Cup năm nay tại Qatar. 

Trung vệ Ko Itakura chính là chốt chặn quan trọng nơi hàng phòng thủ ĐT Nhật Bản ở World Cup 2022. Cầu thì này là hậu vệ hiếm hoi được HLV Hajime Moriyasu tin tưởng dùng trọn vẹn cả 270 phút của 3 trận vòng đấu bảng. 

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia
ĐT Nhật Bản và ĐT Croatia

Cặp đấu giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Croatia sẽ diễn ra lúc 22h ngày 5/12 trên sân Al Janoub, Qatar. Nếu như có thể đánh bại đại diện châu Âu thì Nhật Bản sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử vào đến vòng tứ kết của một kỳ World Cup.

>>>Lịch World Cup cập nhật mới nhất

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Nhận định tình hình Croatia

Đương kim á quân có một màn ra mắt khá là thất vọng khi họ để hòa Maroc ngày ra quân. Tuy nhiên ngay họ đã đưa ra lời đáp trả đanh thép bằng chiến thắng hoành tráng 4-1 trước ĐT Canada.

Croatia chứng minh họ không hề già với màn ngược dòng đè bẹp đối thủ mặc dù họ bị Alphonso Davies xé lưới ngay phút thứ 2 của trận đấu. Điều quan trọng hơn đó là HLV Dalic đã tìm được lời giải cho bài toàn hàng công của mình.

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia
22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia: Nhận định tình hình Croatia

Sự xuất hiện của Livaja để thay thế cho Vlasic mang đến hiệu ứng tích cực cho đội bóng. Tiền đạo của Hajduk Split thi đấu một cách rất năng nổ, phối hợp tốt cùng đồng đội và có khả năng ghi bàn rất đa dạng.

Có thêm đối tác ăn ý, cầu thủ Kramaric cũng thi đấu một cách bùng nổ hơn. Chân sút 31 tuổi lập một cú đúp cực kỳ đẳng cấp, anh có những pha thoát xuống khôn ngoan rồi kết thúc gọn ghẽ vào góc xa vô cùng khó đoán.

Các tuyến khác trong đội hình của Croatia vẫn duy trì được sự ổn định. Luka Modric và Kovacic luôn biết cách điều tiết hàng tiền vệ, còn Lovren xứng danh hòn đá tảng trong tuyến phòng ngự.

22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia
22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia

Chiến dịch vòng bảng của đội tuyển Croatia kết thúc với vị trí thứ 2 tại bảng E. Một kết quả cũng hơi bất ngờ nhưng dù sao họ cũng đã có màn lội ngược dòng để đi tiếp một cách ấn tượng.

Bước vào tới vòng 16 đội, không có một trận đấu nào là dễ đoán cả, chúng ta chỉ cần theo dõi và chìm đắm trong không khí bóng đá sôi động và đầy bất ngờ. Nhưng nếu bắt buộc phải đưa ra dự đoán, thì các chuyên gia của Link xem trực tiếp bóng đá vẫn dành nhiều ưu ái hơn cho đội bóng châu Á. Kết quả trận đấu lúc 22:00 WORLD CUP Nhật Bản vs Croatia sẽ có tỷ số 2-1 nghiêng về Nhật Bản.