Việt Nam vs Dortmund- Chiến thắng bất ngờ cho tuyển cờ đỏ sao vàng

Việt Nam vs Dortmund

Đón xem trận Việt Nam vs Dortmund với link xem trực tiếp bóng đá đường truyền mượt, với một chiến thắng hoàn hảo cho tuyển Việt Nam. Đội tuyển đã đem đến một đội hình mạnh và lối chơi cống hiến tuyệt vời.

Việt Nam vs Dortmund có dịp hội ngộ trong một trận đấu mà cả hai đội đã đem đến cho người hâm mộ lối chơi mãn nhãn. Theo dõi các diễn biến cụ thể trong trận đấu với link xem trực tiếp đường chuyền siêu mượt và hấp dẫn nhé!

Việt Nam vs Dortmund- Lực lượng đội chủ nhà

So với đội hình trước đó, Park Hang Seo đã tung ra sân  những gương mặt mới ra sân ngay từ đầu là tiền vệ Hải Huy và những cầu thủ ít ra sân như Văn Toản hay Ngọc Quang.

Việt Nam vs Dortmund
Việt Nam vs Dortmund- Lực lượng đội chủ nhà

Ngoài ra, Trọng Hoàng vắng mặt dài ngày vì chấn thương cũng đã trở lại đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam.

Mặc dù vậy thì nhân lực chủ chốt của đội chủ nhà vẫn là những cái tên kỳ cựu  trong đội tuyển, như Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Đức, Hồng Duy, Tiến Dũng,…

Mời bạn đọc thêm:

Việt Nam vs Dortmund – Tổng quan về lực lượng đội khách

Về phía Dortmund, những cái tên như Schulz, Hummels hay cựu tiền đạo người Hà Lan Mullen từng khoác áo ĐTQG Đức cũng có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tiền vệ lừng danh Marco Reus không có tên trong danh sách vì chấn thương. Bên cạnh đó thì World Cup 2022 vẫn đang diễn ra nên các cầu thủ hay nhất cũng khó mà hội quân được.

Diễn tiến trận đấu Việt Nam vs Dortmund – Kịch tính ngay từ phút đầu

Việt Nam vs Dortmund
Diễn tiến trận đấu Việt Nam vs Dortmund – Kịch tính ngay từ phút đầu

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Dortmund được cả hai đội đầu tư nhân lực khá tốt với sự tham gia của nhiều cầu thủ lớn.

Hiệp 1- Cả hai đội chơi sòng phẳng, tấn công quyết liệt

Như lời HLV Park Hang-seo đã khẳng định trước trận, Việt Nam đã nhập cuộc với tâm lý tự tin và sẵn sàng thi đấu sòng phẳng với Dortmund. Ở quả giao bóng đầu tiên, Hoàng Đức đưa bóng vào lưới Dortmund nhưng bên trong hàng công của tuyển Việt Nam không có ai đón bóng của cô nàng.

Nhưng sự hưng phấn thời điểm đó nhanh chóng lụi tàn khi Dortmund dần làm quen với thế trận. Để rồi đến phút 13, CLB từ Đức vươn lên dẫn trước, hàng thủ Việt Nam đã để cầu thủ phía Dortmund đột nhập và nhanh chóng nhận một bàn thua.

Khi nhận bàn thua, Việt Nam nỗ lực không ngừng để san bằng tỷ số ở phút 36 khi thủ môn Meyer không bắt được cú sút ở cự ly gần của Hồng DuyTiến Linh băng vào kịp thời gỡ hòa 1-1.

Hiệp 2- Thế trận thay đổi

Tuyển Dortmund đã thay tới 9 người trong hiệp hai, điều này có thể là do HLV CLB từ Đức muốn thử nghiệm sức chiến đấu của các cầu thủ. Sau đó, ĐT Việt Nam chơi khởi sắc hơn và chiếm lĩnh thế trận. Tiếp đó, Văn Toàn và Đức Chinh lần lượt có những cơ hội trước thủ môn Dortmund nhưng đều không thành công.

Cả hai đội đã tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp đấu sau đó. Đội tuyển Việt Nam có một số tình huống phản công tốt nhưng lại thiếu chính xác trong những pha dứt điểm. Bước ngoặt đến ở những phút cuối trận khi Việt Nam được hưởng quả phạt đền. Đội tuyển Việt nam đã chiến thắng một cách đầy ngoạn mục trước một CLB mạnh như Dortmund.

Một số điểm nhấn nổi bật trong trận Việt Nam vs Dortmund

 Ở trận giao hữu này, ông Park đã trao cơ hội cho một số cầu thủ, trong đó có những gương mặt mới và khá mới. Tuy nhiên, trong số những màn trình diễn hay của đội tuyển Việt Nam, cái tên đáng nhớ nhất chính là những lão tướng như Tiến Linh và Trọng Hoàng.

Tiến Linh là tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua, và tiền đạo số 22 một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình trước đối thủ rất mạnh là Dortmund.

Mặc dù là cầu thủ ít nhận bóng nhưng Tiến Linh vẫn tỏa sáng khá nhiều, đúng nơi đúng lúc, chân sút lão luyện đã lập công vào lưới Dortmund với tầm nhìn bóng tuyệt vời của mình.

Việt Nam vs Dortmund
Một số điểm nhấn nổi bật trong trận Việt Nam vs Dortmund

Trọng Hoàng cũng thể hiện tốt trên sân đấu, Hoàng “Bò” vừa trở lại thi đấu sau ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, nhưng anh đang thi đấu với phong cách quen thuộc.

Dù tuổi cao nhưng Trọng Hoàng vẫn còn rất sung sức và khả năng phòng thủ tổng thể rất bền bỉ. Trước Dortmund, cầu thủ này không chỉ giỏi phòng thủ bên cánh phải mà còn giỏi tấn công.

Cả Việt Nam và Dortmund đều có cơ hội nhưng không có bàn thắng cho đến cuối trận. Cầu thủ Tuấn Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm, chàng cầu thủ đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng cho Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Dortmund được xem là màn khởi động hoàn hảo để đội tuyển của chúng ta chuẩn bị cho kỳ AFF cup sắp tới. Các cầu thủ nhìn chung đã có một trận đấu hào hứng, nghiêm túc và thi đấu với 100% sức lực của mình.