Son Heung min lại xin lỗi fan hâm mộ Hàn Quốc sau trận thua trước đội tuyển Ghana

Son Heung min lại xin lỗi

“Tôi xin lỗi. Tôi không biết phải nói gì lúc này trái tim tôi đau nhói,…” – đây là một trong những lời xin lỗi của đội trưởng Son Heung Min sau hai lượt trận diễn ra. Đặc biệt là lượt trận thứ hai vòng đấu bảng H World Cup 2022 hôm 28/11 vừa qua. Để biết lý do tại sao Son Heung min lại xin lỗi một lần nữa thì hãy cùng truy cập vào Link xem trực tiếp nhé!

Những lời xin lỗi thành thật từ phía thủ quân Son Heung min trong cuộc họp báo vừa qua

Ở lượt trận thứ nhất vào ngày 24/11, Son Heung Min cũng đã xin lỗi fan hâm mộ khi có kết quả hòa với đội tuyển Uruguay. Tuy nhiên, anh vẫn còn hy vọng rất nhiều cho trận đấu sau gặp Ghana.

Trong trận đấu giữa Uruguay và Hàn Quốc với tỷ số 0-0, Son Heung min đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon. Anh đã tỏ vẻ rất tiếc nuối nhưng truyền thông Hàn Quốc đã cho rằng trận hòa này là kết quả tốt. Vì Uruguay là đối thủ nặng ký được xếp hạng 14 trên thế giới.

Son Heung min lại xin lỗi
Những lời xin lỗi thành thật từ phía thủ quân Son Heung min trong cuộc họp báo vừa qua

“Tôi xin lỗi. Tôi không biết phải nói gì lúc này, trái tim tôi đau nhói. Bản thân tôi đáng lẽ phải thi đấu tốt và dẫn dắt các cầu thủ thật tốt, nhưng tôi rất đau khi không thể làm được điều đó” – trích chia sẻ của thủ quân Son Heung Min sau trận thua với đội tuyển Ghana.

Vào ngày 28/11 vừa qua, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc và Ghana, đội trưởng Son Heung Min của Hàn Quốc đã gục xuống sân khóc sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Taylor.

Trong trận này, đội trưởng Son đã tung ra hai cú sút chí mạng nhưng đều bị hàng thủ Ghana chặn được. Anh chỉ góp công trong bàn gỡ hòa 2-2 của đội nhà sau khi phối hợp để Kim Jin -su chuyền vào cho Gue-sung đánh đầu.

Xem thêm:

Lý do đội trưởng Son Heung Min khóc trên sân bóng vào ngày 28/11

Bị đối thủ dẫn sớm trước 2 bàn, niềm tự hào của châu Á đã thể hiện ý chí phấn đấu khi gỡ hòa 2-2. Một trận đấu đầy hứng khởi cho đến khi Hàn Quốc đẻ thua 1 quả nữa. Có nghĩa là mọi nỗ lực của ĐT Hàn Quốc đều đổ sông đổ bể khi đội đã tay trắng ở lượt trận thứ 2.

Với chỉ có 1 điểm sau hai trận đấu đầu tiên, Hàn Quốc đang đứng trên bờ vực lần thứ 3 liên tiếp trở thành khán giả World Cup chỉ sau vòng bảng. Điều đó đã khiến cho tiền đạo Son Heung min rất thất vọng. Anh lại một lần nữa khóc nức nở trên sân bóng gặp Ghana.

Son Heung min lại xin lỗi
Lý do đội trưởng Son Heung Min khóc trên sân bóng vào ngày 28/11

Chia sẻ sau trận đấu là những gì Son Heung Min tiếc nuối. Anh liên tục xin lỗi khán giả cũng như những người hâm mộ anh. Anh đã cố hết sức bằng tất cả khả năng của mình nhưng vẫn không tránh khỏi kết quả đáng tiếc.

Trước mắt vẫn còn một trận đấu, với hi vọng mong manh nhưng anh vẫn chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới và bản thân anh sẽ cố lấy lại bình tĩnh hơn.

Những thách thức của Hàn Quốc khi thua ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng

Trận thua Ghana đã đẩy Hàn Quốc vào thế khó khăn khi xác suất Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối là không cao. Để giành cơ hội tranh vé vào vòng 16 đội bắt buộc Hàn Quốc phải cố gắng tập luyện rất nhiều cũng như có một chiến lược thi đấu chất lượng hơn.

Son Heung Min chia sẻ: “Tôi sẽ cùng các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tới, vì đội vẫn còn có cơ hội đi tiếp. Thất bại hôm nay không phải là một tình huống tốt cho đội tuyển Hàn Quốc. Tôi đang cố gắng khắc phục để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của huấn luyện viên. Tôi phải làm việc chăm chỉ và chuẩn bị tốt hơn khi chỉ còn vài ngày nữa là trận đấu sẽ diễn ra”.

Tiền đạo 30 tuổi này vẫn phải thi đấu với chiếc mặt nạ bảo vệ trên mặt. Anh từng gặp chấn thương vùng mắt hồi đầu tháng 11 và sau đó đã trải qua ca phẫu thuật. Anh đã vắng mặt trên sân đấu 3 tuần ở đội chủ quản Tottenham nhưng anh vẫn nỗ lực hết mình để đá trọn 2 trận đã qua ở World Cup.

Son Heung min lại xin lỗi
Những thách thức của Hàn Quốc khi thua ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng

Thật sự khó khăn càng thêm khó khăn khi Son và đồng đội sẽ gặp Bồ Đào Nha khi huấn luyện viên trưởng Paulo Bento không có mặt trên sân để chỉ đạo đội bóng. Vì thuyền trưởng này đã nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài ở cuối trận thua với Ghana.

Là một ngôi sao sáng nhất Hàn Quốc, Son Heung Min sẽ cố gắng thay đổi phong độ chơi bóng cho trận tiếp theo. Hy vọng anh sẽ chứng minh cho mọi người hâm mộ anh cũng như nước nhà thấy rằng sự nỗ lực của anh là hoàn toàn xứng đáng. Mặc dù những trận trước bị trọng tài bắt ép quá nhiều nhưng mong lần tiếp theo ban tổ chức sẽ chú ý hơn trong vấn đề dễ gây mất tình đoàn kết.

Lời kết

Qua bài viết Son Heung Min lại xin lỗi fan hâm mộ trên sẽ là tiền để để anh có thể bước tiếp vào trận tiếp theo. Hãy cập nhật những thông tin về bóng đá trong và ngoài nước tại Link xem trực tiếp nhé bóng đá!