Lịch thi đấu Canada vs Maroc: 20h ngày 1/12

lịch thi đấu Canada vs Maroc

Nếu bạn đang mong chờ trận giao đấu giữa Canada vs Maroc thì nhất định không được bỏ qua bài viết này. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn lịch thi đấu Canada vs Maroc cũng như các thông tin quan trọng về trận đấu này. Cùng link xem trực tiếp chúng tôi khám phá nhé.

Liệt kê danh sách các link trực tiếp để xem lịch thi đấu Canada vs Maroc

lịch thi đấu Canada vs Maroc
Liệt kê danh sách các link trực tiếp để xem lịch thi đấu Canada vs Maroc

Theo lịch thi đấu Canada vs Maroc, cả 2 đội sẽ giao đấu với nhau vào lúc 20h ngày 1/12. Để theo dõi trực tiếp trận đấu này với chất lượng tốt nhất thì bạn có thể truy cập vào một trong những link sau:

  • Link trực tiếp 1.
  • Link trực tiếp 2.
  • Link trực tiếp 3.

Mời bạn đọc thêm:

Lịch thi đấu Canada vs Maroc – nhận định tình hình 2 đội

Từ các thành tích trước đây, các chuyên gia đã đưa ra một số  nhận định về 2 đội tuyển này. Bạn có thể tham khảo kết quả nhận định như sau:

>>>> Xem thêm Lịch World Cup mới nhất

Nhận định năng lực đội Canada tại World Cup 2022

Nhìn lại lịch sử đấu, hành trình World Cup 2022 của Canada khá thuận lợi. Tại các vòng loại khu vực Bắc và Trung Mỹ họ đều dẫn đầu. Có thể nói mùa giải năm nay chính là lần đầu trở lại của họ tại sân chơi World Cup sau 38 năm vắng bóng. Đội hình của họ năm nay có nhiều cầu thủ trẻ, sáng giá. Trong đó, nổi bật nhất là Davies – anh được các nhà phê bình đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá nhất mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khi thi đấu đến bảng F thì họ lại là đội đầu tiên bị loại.

Canada đã thua trước thầy trò huấn luyện viên  John Herdman với tỷ số 0-1. Khi đến trận giao đấu với Croatia thì họ thua đậm với tỷ số 1-4. Tính trên 9 đấu trường thì thì họ đã thua 5 trận.

Nhận định năng lực đội Maroc tại World Cup 2022

Còn về phía đội tuyển Maroc – họ được đánh giá là đại diện sáng giá nhất của bóng đá Châu Phi tại đấu trường World Cup 2022. Thầy trò huấn luyện viên Walid Regragui đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi lập thành tích vô cùng tốt tại mùa giải năm nay. Họ đã có một trận đấu ngang tài ngang sức với Croatia khi kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0. Ở trận giao đấu thứ 2 với đội tuyển Bỉ họ tiếp tục lập nên chiến thắng khó tin với tỷ số 2-0. Hiện tại tổng số điểm của họ là 4, ngang bằng điểm với đội tuyển Croatia nhưng xếp hạng sau vì kém số bàn thắng. Nếu trận giao đấu sắp tới trước Canada, họ lập được bàn hòa thì có thể cầm chắc tấm vé đi vào vòng trong.

Trong 9 trận đấu, họ có 6 bàn thắng và 3 bàn hòa – phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Walid Regragui đang khá ổn định. Lần thua gần nhất của họ là khi đá giao hữu với đội tuyển Mỹ vào giữa tháng 6. Với lối chơi kỷ luật của mình, đội tuyển này đã giữ sạch lưới trong suốt 6 trận gần đây. Lần gần nhất họ giao đấu với Canada là vào năm 2016 và thắng đậm với tỷ số 4-0

Nhìn lại thành tích 2 đội và lịch thi đấu Canada vs Maroc

lịch thi đấu Canada vs Maroc
Nhìn lại thành tích 2 đội và lịch thi đấu Canada vs Maroc

Nhìn lại hành trình World Cup 2022 của 2 đội, chúng ta có thể tóm gọn các thành tích của họ như sau:

  • 5 trận thi đấu gần nhất, Canada đều thua.
  • Trong 5 trận đấu gần nhất, Canada ghi 1 bàn ở mỗi trận.
  • Trong 5 trận đấu gần nhất, Maroc ghi hơn 1 bàn ở mỗi trận.
  • Canada để thủng lưới trung bình 2 bàn ở mỗi trận, trong tổng số 5 trận đấu.
  • Maroc để sạch lưới trong 4 trận gần nhất. 

Lịch thi đấu Canada vs Maroc: đội hình dự kiến ra sân

Trong lịch thi đấu Canada vs Maroc, các chuyên gia dự kiến đội hình ra sân của 2 đội là:

  • Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Canada: Borjan, Johnston, Victoria, Miller, Buchanan, Eustaquio, Laryea, Davies, Hutchinson, David, Larin.
  • Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Maroc: Mohamedi, Nahi, Ziyech, En-Neziri, Hakimi, Aguerd, Sais, Amraoui, Amrabat, Amallah, Boufal.

Nhận định kèo qua lịch thi đấu Canada vs Maroc

lịch thi đấu Canada vs Maroc
Nhận định kèo qua lịch thi đấu Canada vs Maroc

Trước đó Maroc và Canada đã từng chạm trán với nhau 1 lần và lúc đó Maroc đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Tình hình lúc đó, Maroc muốn nắm chắc tấm vé đi tiếp nên muốn thắng Canada bằng mọi giá. Còn Canada thì đã thua và không còn trông mong điều gì. Tuy nhiên, với các chân sút không mấy ấn tượng mà họ sở hữu thì có khả năng họ không giành thắng lợi như mong đợi.

Từ các nhận định trên, các tay chơi dự đoán kết quả của các kèo như sau:

  • Tỷ số Hiệp 1 trận đấu Canada vs Morocco dự đoán là: Canada 0-1 Morocco
  • Kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Canada vs Morocco dự đoán là:  Morocco thắng
  • Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Canada vs Morocco dự đoán là: Morocco thắng (1/4)

Kết luận

Hy vọng bài viết về lịch thi đấu Canada vs Maroc trên của chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đưa ra quyết định đặt cược của mình. Nếu bạn muốn nâng cao thêm phần thắng thì có thể vận dụng thêm các phương pháp soi kèo khác. Theo dõi các bài viết tiếp theo của link xem trực tiếp bóng đá chúng tôi để cập nhật thêm các thông tim mới nhất về mùa giải World Cup này nhé.