Lịch thi đấu France vs Australia: 02:00 Ngày 23/11

Lịch thi đấu France vs Australia

Lịch thi đấu France vs Australia chính thức bắt đầu vào rạng sáng ngày mai. Ngay tại lúc này, mọi sự chú ý từ hàng nghìn cổ động viên trên toàn thế giới đều hướng về sân Al Janoub.

Link xem trực tiếp cùng tất cả mọi người đều chờ đợi đón xem đội tuyển Pháp – ĐKVĐ thế giới sẽ ứng phó ra sao khi có cuộc chạm mặt với ĐT Úc trước sự vắng mặt của một số cầu thủ trụ cột, điển hình nhất như Les Bleus.

Những điều cần nắm rõ về trận đấu ra quân theo lịch thi đấu France vs Australia

Lịch thi đấu France vs Australia
Những điều cần nắm rõ về trận đấu ra quân theo lịch thi đấu France vs Australia

Dưới đây là hai điều quan trọng mà quý độc giả cần phải nắm rõ về trận đấu ra quân giữa Pháp vs Úc. Độc giả có thể theo dõi trận đấu tại Link xem trực tiếp với chất lượng siêu nét:

  • LINK 1
  • LINK 2
  • LINK 3

Không ngừng nỗ lực tìm lối chơi bóng đá tốt nhất

Xét về mặt lý thuyết, đội tuyển Pháp sở hữu một đội hình lý tưởng khiến tất cả nhà cầm quân trên thế giới phải ao ước. Nhưng cho đến khi cơn bão chấn thương vô tình quét qua Les Bleus ngay trước thềm World Cup 2022, tất cả đều đã thay đổi.

Trong khi đó, cặp tiền vệ Kante và Pogba vốn dĩ góp vai trò cực kỳ quan trọng trong thành công của ĐT Pháp tại kỳ WC 2018.

Nhưng trong mùa giải WC cuối năm nay, cặp tiền vệ này lại không được điểm tên trong danh sách triệu tập của nhà cầm quân Deschamps. Nguyên nhân dẫn đến sự vắng mặt của họ tại kỳ WC 2022 được xác định do đa chấn thương.

Ngay sau đó, cặp tiền đạo Benzema và Nkunku cũng đã phải ngậm ngùi rút lui khỏi ĐT Pháp cũng vì lý do phục hồi chấn thương.

Đó đều là những sự vắng mặt cực kỳ đáng tiếc cho ĐT Pháp tại mùa giải WC cuối năm nay. Kể cả trường hợp dự bị của tiền đạo thi đấu với nhiều thành tích xuất sắc mang tên Nkunku.

Tuy nhiên, giới chuyên gia phân tích bóng đá lại nhận định rằng nếu như chọn một đội tuyển có khả năng xử lý tình huống xấu tốt nhất, đó chắc chắn là Pháp. 

Ở hàng tiền vệ mùa WC 2022, hai tài năng trẻ luôn khao khát thể hiện mình như Tchouameni và Fofana đều có cơ hội được biểu diễn tài năng bóng đá của mình trên sân khấu lớn.

Nhìn chung, ĐT Pháp cần phải thật nhanh chóng tìm lại “Lối chơi bóng đá tốt nhất của mình”. Bởi họ chỉ thắng một trong sáu trận đấu tại Nations League.

Sự kết hợp hoàn mỹ giữa sức trẻ và kinh nghiệm

ĐT Úc chỉ giành được tấm vé tham dự WC 2022 nhờ chiến thắng trong một loạt đấu vô cùng kịch tích trước Peru. Người hùng của chiến thắng ngày hôm đó chính là thủ môn dự bị Redmayne.

Tuy nhiên, nhà cầm quân Arnold sẽ luôn cần một nguồn cảm hứng từ nơi khác nếu như Socceroos muốn nâng cao thành tích thi đấu của họ tại WC 2022.

Chính vì điều này, ông đã chọn xây dựng một đội hình thi đấu với sự kết hợp hoàn mỹ giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Tất cả với một hy vọng sẽ giúp ĐT Úc thuận lợi lọt vào vòng ⅛ lần đầu tiên kể từ năm 2006.

HLV Arnold chia sẻ rằng: “Chúng tôi có thể chơi bóng theo bất kỳ cách nào nếu như đó là hệ thống 4-4-2 phòng thủ, hoặc đó là 4-5-1, 5-4-1 và 5-3-2. Chúng tôi sẽ cố gắng điều chỉnh và đảm bảo sẽ có một kế hoạch thi đấu phù hợp nhất”.

Nhìn chung, không có gì quá ngạc nhiên khi ĐT Pháp được đánh giá cao hơn so với ĐT Úc. Theo đó, Les Bleus được dự đoán có cơ hội giành trọn 3 điểm với tỷ lệ 73,4%. Trong khi đó, Socceroos chỉ được dự đoán với tỷ lệ 10,6%.

Tìm hiểu thêm:

Cùng chuyên gia nhận định trước lịch thi đấu France vs Australia

Cách đây không lâu tại UEFA Nations League, là ĐKVĐ nhưng Pháp đã thi đấu với một phong độ kém cỏi khi chỉ giành chiến thắng một trong sáu trận đấu.

Nếu như muốn hướng đến mục tiêu giành vị trí ngôi đầu, Pháp sẽ phải tận dụng tối đa được cơ hội của mình trước đội tuyển Úc – Đội bóng đang được đánh giá là yếu nhất.

Bên kia sân, đội tuyển Úc đã phải nỗ lực vượt qua Peru ở trận play – off với trận đấu đầy kịch tính để giành tấm vé tham dự WC 2022.

Lịch thi đấu France vs Australia
Cùng chuyên gia nhận định trước lịch thi đấu France vs Australia

Với đội hình gồm dàn cầu thủ cao to, đang tham gia thi đấu tại các CLB Châu Âu kết hợp cùng lối chơi chặt chẽ. Đội tuyển đến từ xứ sở Kangaroo hứa hẹn sẽ còn gây nhiều khó khăn cho ĐKVĐ Pháp và Đan Mạch ở mùa giải WC 2022.

Trên thực tế, ĐT Úc hoàn toàn có thể tạo nên nhiều bất ngờ trước những đối thủ nặng ký nếu như tận dụng tối đa cơ hội của mình. Nổi bật nhất là điểm mạnh khiến nhiều đối thủ phải e ngại từ lối chơi bóng bổng.

Tuy nhiên, với đội hình gồm dàn thủ còn non trẻ, nhiều khả năng nhà cầm quân Graham Arnorld cũng ngần ngại khi đặt mục tiêu phấn đấu cao quá tại mùa giải WC cuối năm nay. Trước mắt là trận đấu ra quân với ĐKVĐ thế giới – Đội tuyển Pháp.

>>>Cập nhật Lịch World Cup mới nhất

Lịch sử đối đầu đầy kịch tính giữa ĐT Pháp và ĐT Úc

Trong lịch sử đối đầu, ĐKVĐ Pháp mới chỉ thất bại 1 lần trước đội tuyển Úc. Gần nhất là chiến thắng lịch thi đấu France vs Australia với tỷ số 2 – 1 tại kỳ WC 2018.

Dù được đánh giá có một phong độ thi đấu kém cỏi tại Nations League vừa qua nhưng trước một sân chơi quốc tế đẳng cấp như WC 2022, chắc chắn ĐT Pháp luôn nhận được nhiều sự kỳ vọng hơn ĐT Úc. Dù rằng Úc đã giành chiến thắng cả 5 lượt giao hữu gần đây nhất.

Đội hình dự kiến trận ra quân ở lịch thi đấu France vs Australia 02:00 ngày 23/11

  • ĐT Pháp: Giroud, Pavard, Saliba, Upamecano, Coman, Hernandez, Tchouameni, Rabiot, Griezmann, Mbappe.
  • DDT Úc: Leckie, Ryan, Atkinson, Rowles, Duke, Souttar, Hrustic, Irvine, Mooy, Behich, Boyle.

Dự đoán tỷ số chung cuộc trong lịch thi đấu France vs Australia

Lịch thi đấu France vs Australia
Dự đoán tỷ số chung cuộc trong lịch thi đấu France vs Australia

Tỷ số chung cuộc trong lịch thi đấu France vs Australia được dự đoán bởi chuyên gia phân tích bóng đá mà quý độc giả có thể tham khảo là 3 – 0. Đây là dự đoán dựa trên nhiều cơ sở như bảng giá trị xếp hạng, tình hình các cầu thủ,…

Kết luận

Bên cạnh lịch thi đấu France vs Australia, Link xem trực tiếp bóng đá còn cập nhật rất nhiều tin tức hấp dẫn khác liên quan đến bóng đá trong và ngoài nước. Vì vậy, quý độc giả đừng quên ghé thăm trang chủ của Link xem trực tiếp mỗi ngày để không bỏ lỡ những bản tin hấp dẫn nhất về mùa giải WC 2022 nói riêng và bóng đá nói chung nhé!