Đội hình trong mơ của Premier League năm nay

Đội hình trong mơ của Premier League năm nay gồm những ai?

Chúng ta đã đi đến nửa chặng đường của Premier League 2022-23. Mùa giải cũng đã chứng kiến ​​một số tân binh của Premier League giành được sự chú ý đáng kể, trong khi một số tên tuổi lâu hơn đã đưa đẳng cấp của họ lên một tầm cao mới.

Đội hình trong mơ của Premier League năm nay Thủ môn: Nick Pope (Newcastle)

Kể từ khi chuyển tới St James ‘Park trị giá 10 triệu bảng (11,5 triệu đô la), Pope đã giúp The Magpies đạt kỷ lục phòng ngự tốt nhất ở Premier League.

Đội hình trong mơ của Premier League năm nay

Trong quá khứ, Pope từng bị đánh giá là không thể chơi thuận chân và chuyền dài. Tuy nhiên, ở mùa giải này, không có thủ môn nào đạt được điểm phòng ngự mà anh thực hiện bên ngoài vòng cấm. 

Hậu vệ cánh phải: Kieran Trippier (Newcastle)

Một ví dụ khác để minh chứng cho đầu óc mua bán thông minh của Newcastle

Hậu vệ phải đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương cổ chân khiến anh bỏ lỡ một phần mùa giải trước, để tiếp tục ghi bàn thắng và kiến ​​tạo ở một tỷ lệ rất ấn tượng đối với một hậu vệ.

Hơn thế nữa, kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của anh rất quan trọng trong việc giúp Magpies có được kết quả ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải này. Anh đã được giao vai trò đội trưởng khi Jamaal Lascelles vắng mặt.

Trung vệ: William Saliba (Arsenal)

Không quá lời khi nói rằng cầu thủ người Pháp là hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu cho đến nay , kết hợp khả năng xử lý bóng gần như hoàn hảo với khả năng đọc trận đấu bất chấp kinh nghiệm còn khá non trẻ 

Trung vệ: Lisandro Martinez (Manchester United)

Lisandro Martinez mới chỉ ở Premier League vài tháng, nhưng hành trình khẳng định tên tuổi của cầu thủ này có lẽ đã hoàn tất .

Đội hình trong mơ của Premier League năm nay

Sau màn trình diễn cẩu thả trong trận ra mắt với Brighton, nhiều người đã nhanh chóng châm biếm rằng những cầu thủ có chiều cao hạn chế như anh không có cơ hội chơi bóng ở nước Anh.

Mặc dù vậy, ‘The Butcher’ đã không để cho sự tiêu cực này ảnh hưởng, và tập trung năng lượng ở trung tâm của hàng thủ Manchester United. 

Hậu vệ trái: Joao Cancelo (Manchester City)

Joao Cancelo là minh chứng cho một hậu vệ trái hoàn hảo ở Premier League mùa này .

Là một bánh răng quan trọng trong cỗ máy ManCity thống trị BXH hàng tuần, anh trở thành một cơn ác mộng cho hàng phòng ngự đối phương 

Bên cạnh khả năng cầm bóng , đừng quên rằng Cancelo cũng là một hậu vệ xuất sắc, đạt tỷ lệ tắc bóng và rê bóng một cách thoải mái trên 70 cho đến nay.

Tiền vệ trung tâm: Kevin De Bruyne (Manchester City)

Để bình chọn cầu thủ chuyền bóng xuất sắc nhất bóng đá thế giới ngày nay, Kevin De Bruyne xứng đáng có một suất 

Đội hình trong mơ của Premier League năm nay

De Bruyne mùa này có vẻ sa sút hơn mức bình thường bởi tất cả những gì anh phải làm bây giờ là hỗ trợ Erling Haaland  đưa bóng vào lưới.

Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của anh và dĩ nhiên cầu thủ này sẽ đến Qatar với phong độ chói sáng.

Tiền vệ trung tâm: James Maddison (Leicester City)

Dù có hành trình không mấy thuận lợi tại Leicester City. James Maddison vẫn có khả năng khẳng định tên tuổi tại World Cup.

Bốn bàn thắng trong sáu trận của anh ấy không giúp Bầy cáo giành chiến thắng. Đây có thể xem là mùa giải mà tiền vệ này đã cố gắng tuyệt vọng để giúp đội bóng của anh thoát khỏi một giai đoạn khủng hoảng

Tiền vệ cánh phải: Miguel Almiron (Newcastle United)

8 bàn thắng tuyệt đẹp chỉ sau 15 trận ở Premier League đã đưa ​​Almiron từ một cầu thủ vô danh trở thành cầu thủ chơi bóng hiệu quả nhất giải.

Tiền vệ cánh trái: Gabriel Martinelli (Arsenal)

Trong mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil là một trong những công thần trong cuộc cách mạng bóng đá của Mikel Arteta.

Đội hình trong mơ của Premier League năm nay

Ghi bàn đều đặn trong mỗi trận mở màn của Arsenal, Martinelli luôn là một trong những phương án tấn công đáng tin cậy nhất của Arteta

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

Khả năng ghi bàn tuyệt vời của Harry Kane vẫn tiếp tục trong mùa giải này, với khả năng dứt điểm của đội trưởng đội tuyển Anh đã giúp đội bóng của Antonio Conte thoát khỏi nhiều hơn một tình huống khó xử.

Lọt vào top 4 đã là thành công cho Spurs mùa này, và nếu họ được dự Champions League một lần nữa, các bàn thắng của Kane chắc chắn là một trong những chất xúc tác mang lại thành quả ấy

Tiền đạo: Erling Haaland (Manchester City)

Đã có quá nhiều bài viết về những màn trình diễn của “người ngoài hành tinh” Erling Haaland đến mức khó có thể tìm ra câu chuyện mới về sự xuất sắc của anh.

Đội hình trong mơ của Premier League năm nay

Haaland hiện đang trên đà ghi hơn 50 bàn thắng trong một mùa giải Premier League. Nhận được sự hỗ trợ từ Foden, De Bruyne, Cancelo… chắc chắn bản danh sách thành tích của cầu thủ này sẽ còn dài bất tận hơn hết.

Bài viết gợi ý: