Bến đỗ mới của Ronaldo, có lựa chọn nào cho CR7 lúc này 

bến đỗ mới của Ronaldo

Ronaldo sẽ không dễ để rời đi hay xuất hiện thêm bến đỗ tiềm năng là các tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất từ MU vào 16/11. Có thể thấy rõ, sau khi CR7 lên tiếng chỉ trích CLB Man Utd thì anh cũng đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Vậy bến đỗ mới của Ronaldo là CLB nào, hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé! 

Bến đỗ mới của Ronaldo, màn kịch trước khi rời MU 

Từ chuyện bỏ thi đấu, bỏ du đấu cho tới các phát ngôn tiêu cực nhắm vào MU của Ronaldo. Có thể nói chính xác rằng tất cả những điều đó đều đang nằm trong toan tính để được ra đi của CR7

Chắc chắn, khi đặt bút ký vào hợp đồng trở về “Nhà hát của những giấc mơ”. Ronaldo không thể ngờ rằng bản thân có thể rơi xuống vực thẳm sự nghiệp từ chính nơi chắp cánh cho anh bay cao. Với tầm ảnh hưởng của mình, Ronaldo vẫn luôn cho rằng vị trí bản thân ở Man Utd là bất khả xâm phạm. 

Thời gian đầu, phía BLĐ và HLV tôn trọng anh, đồng đội nể phục và NHM hân hoan, ca ngợi. Tuy nhiên, ở mùa giải 2021/22 dì Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho MU nhưng đội bóng vẫn phải xuống sân chơi Europa League. 

bến đỗ mới của Ronaldo
Bến đỗ mới của Ronaldo, màn kịch trước khi rời MU

Dù vẫn đặt niềm tin vào Ronaldo, khẳng định vai trò của anh nhưng khi mời HLV Ten Hag về dẫn dắt đội. Phía BLĐ Mu hẳn đã nhận thấy việc đội bóng muốn thành công thì cần thay đổi lối chơi của Ronaldo khi anh không thể tiếp tục làm vai trò hạt nhân. 

Nhưng chính Ronaldo lại là người muốn ra đi, bởi anh không muốn ngồi trên con thuyền mà nhạc hiệu giăng buồm ra khơi không còn là bản tango Champions League. Vì thế, bến đỗ mới của Ronaldo chính là điều anh hướng tới sau những gì đã trải qua tại MU cũng như các tuyên bố gây sốc gần đây. 

Tìm hiểu thêm:

Tuyên bố sốc về MU trước khi tìm được bến đỗ mới của Ronaldo

Trải qua mùa giải đầy khó khăn, điều khiến ta nhớ tới Ronaldo chỉ là các vấn đề bên ngoài sân cỏ thay vì chuyên môn. Bản thân siêu sao Bồ Đào Nha cũng đã có không ít lần tỏ thái độ khó chịu nhưng vấn đề gì cũng có lý do. 

Ronaldo chia sẻ anh cảm thấy bị đâm sau lưng, không một ai ở MU muốn thấy sự xuất hiện của anh. Vấn đề là điều này không chỉ có ở mùa giải này mà còn ở mùa giải trước đó. Không chỉ có HLV, còn có nhiều cầu thủ khác và tất cả đều đang muốn đuổi tôi đi. Ronaldo cũng nói rằng bản thân không tôn trọng Ten Hag vì vị HLV này cũng chả tôn trọng anh. “Tôi cảm thấy bị phản bội” là tất cả những gì Ronaldo chia sẻ với phóng viên Piers Morgan. 

MU sẽ để cho Cristiano Ronaldo ra đi với điều kiện 

Với phát biểu gây sốc từ Ronaldo với phía nhà báo Piers Morgan thì tờ Telegraph cho rằng phía BLĐ MU đang muốn cho anh rời đi càng sớm càng tốt. Tất nhiên việc tìm được bến đỗ mới của Ronaldo và rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ càng tốt hơn. 

bến đỗ mới của Ronaldo
MU sẽ để cho Cristiano Ronaldo ra đi với điều kiện

Nhưng việc giữa 2 bên vẫn còn có hợp đồng là điều gây ra cản trở nhất lúc này. Do đó, miễn là phía siêu sao người Bồ không yêu cầu MU thanh toán phần còn lại của hợp đồng. Chắc chắn Man Utd sẽ để cho anh ra đi theo ý muốn ngay lập tức khi con số phải trả cho 6 tháng còn lại sẽ mất khoảng 15 triệu Euro. 

Bến đỗ mới của Ronaldo nhất hiện nay là đâu? 

Trong bối cảnh phong độ thi đấu từ đầu mùa của CR7 đang không tốt thì WC 2022 chính là cơ hội để chứng minh rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đương đại. Vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha giúp cho Ronaldo sở hữu tất cả những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá. Từ việc giành được chức vô địch quốc gia cho tới Euro, Champions League và World Cup.

Hiện tại phía BLĐ CLB Man Utd đã đưa ra hình phạt cho Ronaldo, có nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cắt luôn hợp đồng sớm với CR7. Theo thông tin báo cáo mới nhất từ GOAL, có 3 bến đỗ tiềm năng nhất cho cựu sao Real Madrid lúc này là Sporting Lisbon, Chelsea hay đến Mỹ chơi ở giải MLS.

bến đỗ mới của Ronaldo
Bến đỗ mới của Ronaldo nhất hiện nay là đâu?

Tuy nhiên, bến đỗ mới của Ronaldo mong muốn nhất chắc chắn sẽ là The Blues. Lý do là vì anh sẽ có cơ hội lớn hơn để tiếp tục chinh phục những danh hiệu tại nước Anh nói riêng cũng như ở đấu trường Châu Âu nói chung. 

Ngoài ra, cũng có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đã cùng với “siêu cò” Jorge Mendes gặp gỡ với phía đại diện CLB Bayern Munich để bàn về tương lai. Điều này đã diễn ra trước khi cuộc phỏng vấn gây sốc về CLB MU được tung ra. 

Phía đội chủ sân St James ‘Park đang dần trở thành thế lực mới tại Ngoại Hạng Anh sau khi nhận được nguồn đầu tư dồi dào từ giới chủ Ả Rập. Nên việc Newcastle chiêu mộ Ronaldo cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra ngay lúc này. Tuy nhiên, có nhiều khả năng là chân sút 37 tuổi cần giảm bớt yêu cầu về thù lao cho phù hợp hơn với quỹ lương CLB.

Kết luận 

Trên đây là các thông tin mới nhất về bến đỗ mới của Ronaldo mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ từ xem trực tiếp bóng đá sẽ giúp bạn cập nhật được thông tin mới nhất về bóng đá quốc tế cũng như trong nước.