HLV Chun sau ngôi vô địch V-League 2022 của CLB Hà Nội

HLV Chun

HLV Chun cho biết để dẫn dắt được CLB Hà Nội đến được ngôi vô địch trước một vòng đấu là điều không hề dễ dàng. Ông cảm thấy mình đã thành công với vai trò là HLV trưởng của Hà Nội tại V-League 2022. Hãy cùng Link xem trực tiếp đánh giá những gì ông Chun đã làm được cũng như tương lai sắp tới vị HLV này khi hợp đồng đến hạn.

HLV Chun – Người đầu tàu đầy bản lĩnh của CLB Hà Nội tại V-League 2022

HLV trưởng Chun Jae Ho nhận định rằng công lao của ông trong việc CLB Hà Nội giành được ngôi vô địch mùa giải V-League 2022 là rất lớn. Cụ thể, ông cho biết nếu đặt cương vị là một người khác sẽ khó có thể giúp Hà Nội giành được ngôi vinh quang này.

Sự tự tin của HLV trưởng CLB Hà Nội là hoàn toàn có cơ sở. CLB đã trình diễn rất tuyệt vời ở mùa giải này. Họ đã có những trận đấu xuất sắc và xứng đáng giành được chức vô địch sớm.

HLV Chun
HLV Chun – Người đầu tàu đầy bản lĩnh của CLB Hà Nội tại V-League 2022

HLV Chun đã trả lời truyền thông rằng ông rất xúc động khi CLB Hà Nội giành được chiếc cúp vô địch V-League 2022. Ông cũng cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã làm được sau 4 năm đến Việt Nam.

Sau trận thắng 2-1 trước Hà Tĩnh vào tối ngày 13/11, CLB Hà Nội đã chính thức đăng quang V-League 2022 trước 1 vòng đấu. Đây thật sự là một thành công lớn của thầy trò HLV trưởng Chun Jae Ho.

Ông Chun còn cho biết rằng cảm giác CLB mình dẫn dắt vô địch với tư cách là HLV trưởng thật sự tự hào. Trước đây, khi CLB Viettel giành được chiếc cúp vinh quang này vào năm 2020, ông cũng rất vui. Tuy nhiên, niềm vui ấy không to lớn bằng thời điểm hiện tại bởi lúc bấy giờ, ông Chun chỉ là trợ lý của đội Viettel.

Xem thêm:

Những khó khăn mà HLV Chun gặp phải từ khi dẫn dắt CLB Hà Nội

Để đạt được vinh quang này, CLB Hà Nội phải trải qua không ít khó khăn. Cả HLV và mỗi cầu thủ trong CLB Hà Nội đều phải nỗ lực hết sức, cùng nhau rèn luyện, phấn đấu cho từng buổi tập và mỗi trận đấu tại V-League 2022.

HLV trưởng CLB Hà Nội đã rất xúc động khi thấy các học trò của mình giành được chiếc Cúp vô địch. Ông Chun đã gửi lời cảm ơn đến từng cầu thủ và các thành viên của CLB.

Được biết, ông Chun Jae Ho chỉ mới vừa đảm nhận vai trò HLV trưởng đội tuyển Hà Nội trước 1 tuần so với thời điểm V-League 2022 chính thức khai mạc. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho vị HLV người Hàn Quốc này.

HLV Chun
Những khó khăn mà HLV Chun gặp phải từ khi dẫn dắt CLB Hà Nội

Trong thời điểm đó, việc thay thế HLV khi ông Park Choong Kyun rời đi đã tạo ra tâm lý không thật sự tốt cho mỗi cầu thủ. Hầu hết CLB đều chưa có được sự chuẩn bị tốt về mặt chiến thuật, thể lực,… cho giải đấu lớn và quan trọng sắp diễn ra này.

Với những khó khăn ngay từ khi mới nhậm chức, việc HLV Chun dẫn dắt và đưa CLB Hà Nội đến đỉnh vinh quang là một điều thật sự đáng tự hào và khâm phục. Tất cả mọi người đều phải nhìn nhận vị trí và vai trò to lớn của ông với chiếc cúp chiến thắng này.

Ông  Chun Jae Ho đã làm gì để tạo nên một CLB Hà Nội thành công tại V-League 2022?

Vị HLV này cho biết, mặc dù có nhiều bất lợi nhưng có một điểm may mắn là ông đã làm việc ở Việt Nam một thời gian gần 4 năm. Điều này giúp ông hiểu rõ tâm lý, văn hóa và lối chơi của các cầu thủ Việt Nam nói chung và CLB Hà Nội nói riêng.

Ngoài ra, HLV trưởng Chun cũng cho biết rằng: Ông nắm khá rõ ưu và nhược điểm của từng cầu thủ trong CLB. Điều này giúp ông đưa ra những quyết sách và chiến lược đúng đắn. Từ đó, ông dẫn dắt đội bóng trình diễn từng trận đấu một cho đến khi đạt được đỉnh vinh quang.

Ông cũng nhìn nhận mình đã học hỏi được rất nhiều ở HLV Trương Việt Hoàng khi còn làm trợ lý cho CLB Viettel. HLV Chun cũng nhận định rằng, nếu CLB Hà Nội chọn một người khác đảm trách vị trí này thì kết quả cuối cùng khó nói trước được.

Ông nhận thấy một người HLV cần phải hiểu rõ được từ cách chơi, kỹ năng và thế mạnh của mỗi cầu thủ. Có như vậy, HLV mới có thể đưa ra chiến thuật tốt nhất cho cả đội bóng.

HLV Chun và hợp đồng sắp hết hạn với CLB Hà Nội

Mặc dù đã dẫn dắt đội tuyển Hà Nội đi đến đỉnh vinh quang. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là ông Chun sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB này. Được biết, hợp đồng của vị HLV trưởng này và CLB Hà Nội sẽ hết hạn ngay khi mùa giải V-League kết thúc.

HLV Chun
HLV Chun và hợp đồng sắp hết hạn với CLB Hà Nội

Như vậy, nếu không thỏa thuận được với CLB và tiếp tục ký kết hợp đồng, ông Chun có thể sẽ chia tay với Hà Nội trong thời gian sắp tới. HLV trưởng Chun Jae Ho đã trả lời báo chí rằng: ông và chủ tịch CLB sẽ bàn bạc về vấn đề này vào ngày thứ hai tới đây.

Kết luận

Như vậy, tương lai của HLV Chun và CLB Hà Nội đến thời điểm này vẫn còn bỏ ngỏ. Liệu ông Chun Jae Ho có tiếp tục dẫn dắt đội tuyển này sau khi đạt đỉnh vinh quang tại V-League hay không? Hãy cùng xem trực tiếp bóng đá theo dõi những thông tin mới nhất liên quan đến vấn đề này.