Cập nhật thông tin James Maddison chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2022/23  

James Maddison chấn thương

James Maddison đang thể hiện phong độ thi đấu đỉnh cao trong màu áo Leicester mùa giải này. Chính màn thể hiện đầy thuyết phục của tiền vệ 25 tuổi đã giúp anh được HLV Southgate điền tên vào danh sách 26 cầu thủ tới World Cup 2022/23. Tuy nhiên, một tin sét đánh dành cho NHM tiền vệ Leicester và cả ĐT Anh là James Maddison chấn thương chỉ sau 1 ngày được triệu tập tham dự WC 2022. Hãy cùng Link xem trực tiếp cập nhật thông tin mới nhất, tình hình James Maddison và nguy cơ lỡ hẹn WC của chàng tiền vệ này nhé! 

Tiền vệ James Maddison chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 

Tối 12/11, Leicester City đã có chiến thắng 2 – 0 trong chuyến làm khách trên sân West Ham, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League. Sau cuộc đối đầu này, cầu thủ sinh năm 1996 này sẽ tới Qatar cùng với các đồng đội trong ĐT Anh để tham gia World Cup 2022/23. 

Sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu được 8 phút, James Maddison đã chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng với suất lên ĐT Anh. Tất cả là nhờ vào cú đánh đầu tung lưới đối phương, mở tỷ số cho “Bầy cáo”. 

James Maddison chấn thương
Tiền vệ James Maddison chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022

Bàn thắng thứ 2 thuộc về Harvey Barnes, cầu thủ này cũng chính là người chơi hay nhất trận đấu. Với chiến thắng này, đoàn quân HLV Brendan Rodges đã vươn lên xếp thứ 2 BXH Premier League. 

Tuy nhiên, chưa ăn mừng được bao lâu thì James Maddison chấn thương, đã phải rời sân vào phút thứ 25. James Maddison đã gặp phải chấn thương và không thể nào tiếp tục thi đấu được nữa. Cho tới nay, vẫn chưa có thêm thông tin gì về tình hình của tiền vệ người Anh nhưng khả năng anh phải bỏ lỡ World Cup 2022 là không nhỏ. 

Chứng kiến những bước đi tập tãnh của Maddison khiến cho HLV Gareth Southgate không khỏi lo lắng do World Cup 2022 đang cận kề. James Maddison đang thể hiện phong độ thi đấu cực cao ở Premier League 2022 khi từ đầu mùa giải đến nay, số 10 Leicester đã có cho minh tới 6 bàn thắng, 4 pha kiến tạo. 

Tham khảo thêm các tin tức về world cup 2022:

James Maddison chấn thương, lên tiếng về vấn đề tham gia World Cup 2022 

James Maddison đã thực sự tỏa sáng trong chiến thắng 2 – 0 của Leicester trước West Ham nhưng anh lại gặp phải chấn thương, phải rời sân ngay sau đó. Theo Daily Mail, Maddison  đã gặp phải vấn đề ở gân kheo nhưng chưa xác thực rõ mức độ chấn thương. Người hâm mộ đều mong James Maddison chấn thương không nghiêm trọng khi chỉ còn 3 ngày nữa là ĐT Anh sẽ lên đường tới Qatar dự World Cup 2022. 

Các dấu hiệu đều cho thấy Maddison dường như đã gặp vấn đề ở gân khoeo. Bóng đá thật tàn nhẫn là các chia sẻ từ cựu danh thủ Michael Owen. Trong khi đó cựu tiền đạo Gary Lineker cũng chia sẻ việc không mong muốn điều này không xảy ra một chút nào. 

James Maddison chấn thương
James Maddison chấn thương, lên tiếng về vấn đề tham gia World Cup 2022

Nhưng ngay sau đó, Maddison đã lên tiếng trấn an người hâm mộ ĐT Anh với chiến thắng 2 – 0 của CLB. Anh cho biết một chiến thắng khác và một bàn thắng khác. Một cách an toàn để kết thúc trước giờ nghỉ và chấn thương cũng không quá tệ. Chỉ là một vấn đề nhỏ, gây ra một chút đau nhức và anh rất nóng lòng được gặp các đồng đội của mình vào ngày mai. 

HLV Brendan Rodgers cũng đã có chia sẻ sau chấn thương của Maddison là không có gì đáng lo ngại cả. Thuyền trưởng “Bầy cáo” cho biết ông rút Maddison ra sân để đề phòng tình huống xấu có thể xảy ra. Ông cũng khẳng định học trò của mình chỉ gặp vấn đề, bị đau nhức một chút ở đầu gối mà thôi. 

HLV Southgate lo sốt vó vì James Maddison chấn thương trước ngày lên đường sang Qatar 

Chấn thương đã xảy ra với Maddison khi chỉ còn vài ngày nữa là World Cup 2022 khởi tranh. Sẽ là một kết cục thảm hại cho tiền vệ người Anh này khi vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn, không thể cùng các đồng đội tới Qatar. 

Nếu James Maddison chấn thương, không thể tới Qatar thì Southgate buộc phải tìm người để thay thế. Cơ hội bỗng chốc lại tới với một loạt cái tên như Jadon Sancho, Lingard, Bowen hay người vừa tỏa sáng trước Man City là Ivan Toney.

Trước đó, HLV Gareth Southgate đã khẳng định việc Maddison có thể cung cấp cho ĐT Anh điều gì đó thực sự khác biệt so với các cầu thủ tấn công khác. Maddison có thể thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc của mình ngay trong mùa giải này. 

James Maddison chấn thương
HLV Southgate lo sốt vó vì James Maddison chấn thương trước ngày lên đường sang Qatar

Theo đó, HLV Southgate vẫn có thể đưa ra thay đổi danh sách dự World Cup 2022 với hạn chót vào 6h chiều thứ Hai tuần (theo giờ địa phương). Nhưng rõ ràng là chiến lược gia người Anh vẫn mong muốn chấn thương Maddison gặp phải không ảnh hưởng khả năng góp mặt của anh tại Qatar. 

Với Maddison, chấn thương này nếu khiến anh bỏ lỡ WC 2022 thì sẽ là đòn giáng nặng về  mặt tâm lý. Tiền vệ Leicester mới có 1 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, không được triệu tập từ 2019 và phải nỗ lực rất nhiều mới có cơ hội dự WC lần đầu trong sự nghiệp. 

Kết luận 

James Maddison chấn thương chính là thông tin hot, khiến cho người hâm mộ ĐT Anh và chàng tiền vệ này lo lắng nhất hiện nay. Nhớ đón đọc các thông tin bóng đá tiếp theo của xem trực tiếp bóng đá để biết Maddison có thực sự bỏ lỡ kỳ WC đầu tiên trong sự nghiệp của mình không nhé!