Ronaldo là ai? Tiểu sử về CR7 huyền thoại bóng đá thế giới

Ronaldo là ai? Tiểu sử về CR7 huyền thoại bóng đá thế giới

Đối với những ai hay theo dõi các giải đấu bóng đá quốc tế thì chắc không còn lạ gì với cái tên Cristiano Ronaldo. Anh là một trong những cầu thủ quen thuộc và được đông đảo fan hâm mộ dành tình cảm ở khắp nơi trên thế giới. Vậy anh là ai tiểu sử của anh như thế nào hãy cùng mình tìm hiểu về Ronaldo là ai? Tiểu sử về CR7 huyền thoại bóng đá thế giới. 

Một vài nét cơ bản về tiểu sử của Cristiano Ronaldo 

Giải đáp cầu thủ Ronaldo là ai?

Giải đáp cầu thủ Ronaldo là ai? 
Giải đáp cầu thủ Ronaldo là ai?

Anh với tên đầy đủ Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro GOIH ComM. Được biết đến nhiều nhất là cầu thủ một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha. Hiện tại thì anh đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United. Không những thế anh còn được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nếu các bạn chưa biết thì Ronaldo chính là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu. Cả hai đều là kỷ lục của một cầu thủ châu Âu một huyền thoại của bóng đá thế giới. Nói đến đây chắc bạn cũng biết Ronaldo là ai rồi phải không?

Giải đáp Ronaldo sinh năm bao nhiêu?

Được biết thì Cristiano Ronaldo sinh ngày 05 tháng 02 năm 1985, tại Bồ Đào Nha. Hiện tại thì anh đã 37 tuổi không biết chúng ta sẽ còn đươc theo dõi huyền thoại này trên sân cỏ bao nhiêu năm nữa. Bởi anh cũng không còn trẻ và cũng sẽ đến ngưỡng anh phải dừng lại hành trình bóng đá của mình. Trong suốt thời gian thi đấu Ronaldo đã không ngừng cố gắng và nỗ lực tập luyện để bước dần đến sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Anh cũng đã không ít lần gặp chấn thương và phải điều trị phẫu thuật. Tưởng chùng anh sẽ gục ngã nhưng không tinh thần chiến binh bất bại vẫn chảy trong anh và nó luôn thôi thúc và làm gương cho các cầu thủ thế hệ sau này. Tất cả đều có trong Ronaldo là ai? Tiểu sử về CR7 huyền thoại bóng đá thế giới. 

Giải đáp chiều cao, cân nặng của Ronaldo

Giải đáp chiều cao, cân nặng của Ronaldo
Giải đáp chiều cao, cân nặng của Ronaldo

Nếu các bạn chưa biết thì Ronaldo là cầu thủ có chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng khắc nghiệt. Chính vì thế mà CR7 sở hữu co mình một thân hình săn chắc cường tráng và vô cùng linh hoạt. Được biết thì Cristiano Ronaldo cao 1m86 một chiều cao lý tưởng giúp anh thực hiện khả năng đánh đầu thiện xạ và tranh chấp bóng trên không vô cùng tốt. Tất cả đều có trong Ronaldo là ai? Tiểu sử về CR7 huyền thoại bóng đá thế giới. 

Một vài nét tiêu biểu về huyền thoại CR7

Bén duyên với bóng đá chuyên nghiệp từ khi còn rất nhỏ

Nếu các bạn chưa biết thì Ronaldo bắt đầu chơi bóng từ khi anh lên 8 tuổi. Và khi anh bắt đầu lên 9 thì danh tiếng của anh bắt đầu lớn dần tại Bồ Đào Nha. Tất nhiên là những ông lớn tại các CLB sẽ không dễ dàng bỏ qua một cầu thủ tài  năng như anh. Hai câu lạc bộ lớn nhất của đảo Madeira là Marítimo và Nacional đều chú ý đến Ronaldo sau nhiều giải lớn nhỏ.

Không những thế anh còn lọt vào mắt xanh của một đội tuyển trạch viên Sporting Lisbon và sau đó gia nhập CLB sau 3 ngày thử việc. Đỉnh điểm là năm 2003 anh đã khiến HLV của MU là Alex Ferguson phải chú ý khi Sporting đánh bại quỷ đỏ 3-1 trong lễ khai trương sân vận động mới. Để xem những trận ddaus mà Ronaldo tham gia truy cập vào link xem trực tiếp

Dành sự nghiệp thi đấu tại Manchester United

Ronaldo cầu thủ dành sự nghiệp thi đấu tại Manchester United
Ronaldo cầu thủ dành sự nghiệp thi đấu tại Manchester United

Ngày 8/8/2003, Ronaldo đã có trận đấu ra mắt cho Manchester United và đã giúp đội chủ nhà có chiến thắng 4 – 0 trước Bolton Wanderers. Gắn bó 6 năm vói Mu đến năm 2009 huyền thoại CR7 rời Manchester United với 292 trận đấu và ghi được 118 bàn thắng cùng với rất nhiều những danh hiệu cao quý.

Sau đó anh đã tiếp tục sự nghiệp của mình tại Real Madrid trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Real Madrid. Nhưng trong vài năm trở lại đây ta đã được thấy Ronaldo trở lại trong màu áo của quỷ đỏ một lần nữa. Tất cả đều có trong Ronaldo là ai? Tiểu sử về CR7 huyền thoại bóng đá thế giới. 

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá