Sự tiến bộ của Arsenal thể hiện qua những con số thú vị

sự tiến bộ Arsenal

Ở thời điểm hiện tại, ta có thể thấy được sự tiến bộ của Arsenal trong các trận đối đầu gần đây nhất. Có lẽ các chân sút đã dần hòa nhập vào lối chơi bóng của chính mình. Các trận đấu gần đây, người hâm mộ đã có cơ hội thưởng thức các trận đấu cực kỳ mãn nhãn đến từ vị trí của các cầu thủ Arsenal. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Arsenal – Những bước đi thảm họa đầu mùa giải

Bắt đầu mùa giải 2021/2022, Arsenal mở đầu bằng chuỗi các trận đấu không thể thảm họa hơn. Với ba thất bại liên tiếp không nếm được mùi của chiến thắng. Thậm chí đội bóng đã đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Điều này đã dấy lên rất nhiều những lo lắng về tình hình hiện tại của đội bóng. Với phong độ bấp bênh cùng lối chơi rời rạc khiến cho Arsenal trở nên không thể thảm hại hơn được nữa.

Xem thêm:

sự tiến bộ Arsenal
Arsenal – Những bước đi thảm họa đầu mùa giải

Có rất nhiều những giả thiết được đặt ra khi chứng kiến chuỗi trận đấu thảm hại này. Nhiều người cho rằng tất cả đều xuất phát từ các vấn đề lục đục nội bộ đã ảnh hưởng tới phong cách thi đấu của đội bóng. Tuy nhiên nguồn tin này vẫn chưa được xác nhận chính xác.

Đối mặt với một chuỗi những chỉ trích đến từ người hâm mộ. Arsenal khẳng định rằng họ không bao giờ có thể dễ dàng bỏ cuộc như vậy. Và đúng như những gì các chân sút thể hiện sau lời khẳng định chắc nịch ấy. Những điều mà các chân sút đã tạo ra khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Sự tiến bộ của Arsenal thể hiện qua các con số bàn thắng

Cứ tưởng chừng như tất cả đã chạm đáy và Arsenal sẽ không vươn lên được nữa nhưng, sau lời khẳng định về việc họ không bao giờ bỏ cuộc đó là một chuỗi các trận đấu để lại rất nhiều ấn tượng cho người xem.

Tính đến thời điểm hiện tại, các chân sút đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 4 sau những tháng ngày đứng ở cuối bảng. Sự nỗ lực này đã thể hiện được sự quyết tâm cũng như sức mạnh vực dậy của các chân sút nơi đây.

sự tiến bộ Arsenal
Sự tiến bộ của Arsenal thể hiện qua các con số bàn thắng

Bây giờ, Arsenal trở thành đội bóng cực kỳ lợi hại và họ đang nắm trong tay lợi thế để tham gia dự vào cuộc đua của Champions League.

Hãy cùng Link xem trực tiếp điểm qua các con số thú vị trong hành trình thăng hạng của Arsenal nhé!

Trận đối đầu đầy hấp dẫn với Brentford

Trận đấu gần đây nhất của Arsenal đó chính là màn đối đầu với các chân sút của Brantford. Họ đã xuất sắc giành về chiến thắng 3-0. Chiến thắng này đã giúp cho các Phái thủ đòi lại được vị trí đầu bảng xếp hạng – nơi mà Man City đã nắm  giữ trong mấy ngày trước đó.

Trận đối đầu này đã khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng thích thú. Cuối cùng các chân sút cũng đã thể hiện đúng với tài năng, phong độ mà trước giờ họ đã đánh mất, Tỷ số chung cuộc 3-0 như một lời khẳng định chắc nịch về sức mạnh của Arsenal.

Trận đấu này diễn ra trong không khí vô cùng căng thẳng, một bên muốn giành chiến thắng để thăng hạng bên còn lại muốn khẳng định sức mạnh của bản thân. Ngay từ những giây phút đầu tiên, Arsenal đã tỏ ra cực kỳ hung hăng, áp sát đối thủ và đã tạo ra rất nhiều tình huống bóng hiểm. 

Các chân sút của Arsenal nắm bắt cơ hội rất nhanh và chẳng mấy chốc bàn thắng đầu tiên đã xuất hiện ở phút thứ 17 do cầu thủ Saliba biểu diễn. Xuyên suốt trận đấu đó chính là không khí căng thẳng và bàn thắng liên tiếp xuất hiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình vươn lên top 1 của đội bóng.

sự tiến bộ Arsenal
Những con số thống kê thú vị trong trận đấu

Những con số thống kê thú vị trong trận đấu

Sau 7 trận thi đấu đầu tiên, các Pháo thủ đã vô cùng xuất sắc đem về 18 điểm. So với năm ngoái, họ đã làm tốt hơn rất nhiều mặc dù có một khởi đầu vô cùng khó khăn. Chân sút Bukayo Saka của đội bóng đã 5 lần đặt dấu ấn trực tiếp vào các bàn thắng trong trận đấu lần này. 

Con số 3-0 chính là lời khẳng định, là cột mốc đánh dấu về phong độ của đội bóng đang trên đà thăng hoa. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn hơn nữa.

Sự tiến bộ của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta

Sau những thất bại thảm hại của Arsenal trong trận đấu ở cuối tháng 8 năm 2021. Lúc ấy dường như truyền thống đang sục sôi và liên tục công kích HLV Mikel Arteta. Họ dùng những từ nghĩ như “dấu chấm hết” để miêu tả sự nghiệp của HLV này tại Arsenal. 

Nhưng ở thời điểm hiện tại, ta có thể thấy được sự tiến bộ rõ rệt của đội bóng dưới tay của HLV Mikel – Người mà trước kia bị truyền thông chối bỏ. Đội bóng hiện nay đã hội tụ đầy đủ các yếu tố mà bất cứ một đội bóng nào đang cực kỳ khao khát có được. Lối chơi đẹp mắt, đoàn kết, chiến đấu hiệu quả. 

HLV Mikel đã đưa họ lên đứng đầu bảng đấu Premier League với 31 điểm nắm trọn trong lòng bàn tay. Điều này khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng biết ơn vị huấn luyện viên đầy tận tâm này.

Lời kết

Ngoài các thông tin về sự tiến bộ của Arsenal ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết liên quan đến bóng đá khác thông qua trang chủ chính thức của Link xem trực tiếp bóng đá.