Bạn gái Phan Tuấn Tài – Profile bóng hồng cầu thủ U23

Bạn gái Phan Tuấn Tài - Profile bóng hồng cầu thủ U23

Nếu các bạn là một người đam mê bóng đá Việt Nam thì chắc hẳn sẽ luôn cập nhật những tin tức về cầu thủ Phan Tuấn Tài. Được biết thì hiện tại chàng cầu thủ trẻ đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp. Vậy bạn gái Phan Tuấn Tài là ai có tiểu sử như nào? Dưới đây sẽ là tất tần tật những gì bạn cần biết về Bạn gái Phan Tuấn Tài – Profile bóng hồng cầu thủ U23. 

Một vài thông tin cơ bản về bóng hồng của cầu thủ Phan Tuấn Tài 

Giải đáp bạn gái Phan Tuấn Tài là ai? 

Giải đáp bạn gái Phan Tuấn Tài là ai? 
Giải đáp bạn gái Phan Tuấn Tài là ai?

Bạn gái Phan Tuấn Tài được khán giả biết đến là người mẫu ảnh quảng cáo và còn là một KOLs khá nổi tiếng. Cô với tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Diệp sở hữu cho mình một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội cùng với đó là gu thời trang đa dạng bắt mắt. Gương mặt xinh xắn cũng là một điểm vô cùng lợi thế khiến cô nàng luôn được săn đón bởi nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở trong nước. Được biết Ngọc Diệp còn là sinh viên tại ngành ngôn ngữ Anh thuộc trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Giải đáp bạn gái Phan Tuấn Tài sinh năm bao nhiêu?

Bạn gái Phan Tuấn Tài là một cô nàng rất trẻ trung được biết thì Ngọc Diệp sinh ngày 6/9/2002. Và cô thuộc cung hoàng đạo Xử nữ thường thì những người sở hữu chòm sao này luôn cảm thấy hạnh phúc. Cùng với đó họ dễ cân bằng được giữa việc cho đi và nhận lại. Chính vì thế mà chuyện tình của Tuấn Tài và Ngọc Diệp đều diễn ra êm ái và vô cùng viễn mãn.

Giải đáp chiều cao cân nặng của bạn gái Phan Tuấn Tài

Giải đáp chiều cao cân nặng của bạn gái Phan Tuấn Tài
Giải đáp chiều cao cân nặng của bạn gái Phan Tuấn Tài

Với công việc là người mẫu ảnh và là một KOLs vô cùng có tiếng trên mạng bạn gái Phan Tuấn Tài luôn giữ cho mình chế độ ăn uống và thể dục đều đặn. Ngọc Diệp sở hữu cho mình thân hình mảnh mai và chiều cao vô cùng ấn tượng 1m66. Đây là một lợi thế vô cùng lớn của cô nhất là với ngành mẫu ảnh chuyên nghiệp. Sẽ không lạ gì khi Ngọc Diệp luôn được các nhãn hàng nổi tiếng trong nước săn đón.

Điểm lại một vài nét về sự nghiệp của Ngọc Diệp – Bạn gái Phan Tuấn Tài

Kinh doanh từ rất sớm

Mặc dù đang ở độ tuổi rất trẻ là 20 trong khi những người cùng trang lứa đang học tập để ra trường thì Ngọc Diệp đã bắt đầu kinh doanh và kiếm tiền từ rất sớm. Theo những gì mà bạn gái Phan Tuấn Tài chia sẻ thì cô nàng muốn kiếm thêm thu nhập và muốn độc lập và tự chủ về tài chính. Và cô nàng đã làm được giờ đây Ngọc Diệp đã có thể tự chi trả chi phí sinh hoạt của bản thân mình mà không cần sự phụ thuộc từ gia đình. 

Xây dựng thành công hình ảnh trên mạng xã hội

Xây dựng thành công hình ảnh trên mạng xã hội
Xây dựng thành công hình ảnh trên mạng xã hội

Nếu các bạn chưa biết thì Nguyễn Ngọc Diệp – Bạn gái Phan Tuấn Tài khá là nổi tiếng ở trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu cho mình kênh Tiktok với 150 nghìn người theo dõi, cùng với trang Facebook cũng không hề kém cạnh khi nhận được 43 nghìn người theo dõi. Các bài viết cô nàng đăng lên mạng xã hội đều thu về hàng trăm hàng nghìn lượt thả tim, like. Điều đó cho thấy cô nàng có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Để theo dõi các tin tức về Phan Tuấn Tài truy cập vào link xem trực tiếp

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá