Real Betis vs Sevilla: Trận hòa 1-1 chia đều điểm số cho cả 2 đội

Real Betis vs Sevilla

Có thể nói trận hòa giữa Real Betis vs Sevilla không phải là một kết quả đem lại hài lòng cho đội Betis. Trong khi đó, Sevilla khá vui vẻ khi chia 1 điểm với đội đứng hạng thứ 4 trong bảng xếp hạng vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Hãy cùng theo dõi diễn tiến của của 2 đội trong các vòng đấu tiếp theo sớm nhất tại Link xem trực tiếp.

Đánh giá tình hình hai đội Real Betis vs Sevilla sau trận hòa vào ngày 7/11

Sau trận hòa với đội Sevilla vào ngày 7/11 vừa qua, đội Real Betis đã không thể chiếm trọn 3 điểm để bứt phá lên thứ hạng cao hơn. Với 1 điểm có được trong trận đấu này, Betis hiện đang giữ vị trí thứ 4 với 24 điểm và đồng điểm với Madrid đang ở vị trí thứ 3.

Như vậy, cuộc tranh đua các thứ sẽ còn diễn ra hấp dẫn và quyết liệt trong các vòng đấu sắp tới của mùa giải La Liga.

Trong khi đó, với 1 điểm nhận được với trận đối đầu vừa diễn ra với Real Betis, Sevilla tạm đứng vị trí thứ 17 với 11 điểm. 

Mặc dù không nằm ở 3 vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng, tuy nhiên, hai đội Celta và Cádiz ở thứ hạng 18 và 19 đều có đồng điểm là 11. Điều này cho thấy nguy cơ của Sevilla vẫn là rất lớn nếu không cố gắng vào những vòng đấu sắp tới.

Việc đội Betis không giành được 3 điểm trước Sevilla vừa qua đã tạo nên khó khăn rất lớn cho đội bóng. Lý do là trong thời điểm hiện tại Real Betis đang rất cần điểm để bứt phá lên vị trí thứ 3, thay thế cho Atletico. Đồng thời, nếu không tăng thêm điểm ở những trận đấu sắp tới, nguy cơ bị hai đội đang tạm đứng thứ 5 và thứ 6 là Osasuna và Real Sociedad đang có số điểm 23 vượt qua.

Bài viết liên quan:

Real Betis vs Sevilla
Đánh giá tình hình hai đội Real Betis vs Sevilla sau trận hòa vào ngày 7/11

Đội hình ra sân của 2 đội Real Betis vs Sevilla vào ngày 7/11

Đội hình chính thức ra sân của cả 2 đội vào trận đấu diễn ra ngày 7/11 bao gồm:

Real Betis:  

  • Chính thức: William Carvalho, Germán Pezzella, Youssouf Sabaly, Nabil Fekir, Álex Moreno, Borja Iglesias, Claudio Bravo, Guido Rodríguez, Aitor Ruibal, Edgar González, Sergio Canales.
  • Dự bị: Martín Montoya, Rui Silva, Dani Martín, Loren Morón, Andrés Guardado, Paul Akouokou, Juan Miranda, Juan Cruz, Rodri Sánchez, Luiz Henrique, Víctor Ruiz, Willian José.

Sevilla: 

  • Chính thức: Ivan Rakitic, Papu Gómez, Karim Rekik, Bono, Marcos Acuña, Óliver Torres, Joan Jordán, Rafa Mir, Gonzalo Montiel, Erik Lamela, Nemanja Gudelj.
  • Dự bị: Alex Telles, Marko Dmitrovic, Suso, Adnan Januzaj, Kasper Dolberg, Youssef En-Nesyri, José Ángel Carmona, Kike Salas, Alberto Flores, Thomas Delaney, Jesús Navas.
Real Betis vs Sevilla
Đội hình ra sân của 2 đội Real Betis vs Sevilla vào ngày 7/11

Phong độ của 2 đội bóng Real Betis vs Sevilla

Tính đến thời điểm hiện tại 2 đội bóng Real Betis vs Sevilla đã đấu 13 trận trong mùa giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha. Vậy phong độ thi đấu của 2 đội trong mùa giải La Liga này được đánh giá như thế nào?

Phong độ đội bóng Real Betis

Real Betis đã có một mùa giải khá thành công với phong độ thi đấu ổn đỉnh. Hiện tại, đối Real Betis đang tạm đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Vị trí này hoàn toàn có thể thay đổi  khi đội Atletico tạm giữ vị trí thứ 3 cũng đồng 24 điểm với Real Betis.

Trong trận gần đây nhất, đội Betis đã có 2 trận thắng, 2 hòa và 1 thua hoàn toàn giống với thành tích của đội đứng thứ 3 Atletico.

Như vậy, có thể thấy được cơ hội để Betis vươn lên vị trí thứ 3 hoặc cao hơn nữa trong bảng xếp hạng La Liga là rất lớn nếu đạt phong độ tốt nhất vào các vòng đấu sau.

Với sự cách biệt lớn về thứ hạng và thực lực, có thể nói trận hòa giữa Real Betis và Sevilla đã đem đến thất vọng khá lớn cho các cổ động viên. Rất nhiều khán giả đã mong chờ vào một sự bức phá thứ hạng của Real Betis ở thời điểm trước trận đấu ngày 7/11 này.

Real Betis vs Sevilla
Phong độ của 2 đội bóng Real Betis vs Sevilla

Phong độ của đội Sevilla

Đội Sevilla đã có một mùa giải không thành công khi sau 13 trận đấu chỉ giành được 11 điểm. Hiện tại Sevilla đang tạm đứng vị trí thứ 17 và đồng điểm với cả hai đội thứ hạng 18, 19.

Như vậy, vị trí của Sevilla tại La Liga năm nay cho đến thời điểm hiện tại khá bấp bênh. Kết quả này đến từ phong độ thi đấu không tốt trong những trận đấu vừa qua của cả đội bóng.

Mặc dù dành được 1 điểm vào trận đấu Real Betis vs Sevilla vừa qua. Tuy nhiên, vị trí của Sevilla vẫn tồn tại nguy cơ bị các những đội cuối bảng hiện nay vượt qua.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội Sevilla chỉ có 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Sevilla cần phải cố gắng thật nhiều ở các vòng đấu tiếp theo để tăng thứ hạng của mình lên vị trí an toàn trong mùa giải La Liga này.

Trận hòa vào ngày 7/11 với Real Betis mặc dù chỉ đem lại cho Sevilla 1 điểm số. Tuy nhiên, đây cũng là 1 điểm khích lệ đối với nhiều cổ động viên của đội bóng. Hy vọng, các trận đấu tiếp theo, đội Sevilla sẽ trình diễn một lối chơi đẹp với phong độ tốt nhất nhằm tăng thứ hạng lên cao trong mùa giải La Liga năm nay.

Có thể nói, trận hòa giữa Real Betis vs Sevilla vào ngày 7/11 vừa qua đã khiến cho cuộc đua thứ hạng của các đội tại mùa giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha năm nay trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn. Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của các trận đấu tại La Liga ở Link xem trực tiếp bóng đá nhé!