Đỗ Hùng Dũng – Vị đội trưởng tin cậy của U23 Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng - Vị đội trưởng tin cậy của U23 Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc của bóng đá Việt Nam. Anh là một trong những cầu thủ được HLV Park Hang Seo trọng dụng tham gia những giải đấu lớn. Anh còn là một người đội trưởng rất mẫu mực đáng tin cậy của đội tuyển luôn biết ủng hộ động viên và dẫn dắt đồng đội trong mọi giải đấu. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu về Đỗ Hùng Dũng – Vị đội trưởng tin cậy của U23 Việt Nam. 

Một vài thông tin cơ bản về đội trưởng Đỗ Hùng Dũng 

Giải đáp đội trưởng Đỗ Hùng Dũng là ai?

Giải đáp đội trưởng Đỗ Hùng Dũng là ai?
Giải đáp đội trưởng Đỗ Hùng Dũng là ai?

Đỗ Hùng Dũng được khán giả biết đến nhiều nhất là cầu thủ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hiện tại thì anh đang thi đấu cho CLB Hà Nội với số áo 88 và đội tuyển quốc gia với số áo 16 ở vị trí tiền vệ. Là cầu thủ có phong độ chơi bóng ổn định nhất trong dàn cầu thủ cùng lứa.

Chính vì vậy mà HLV Park Hang Seo luôn tin tưởng và trọng dụng anh trong mỗi lần tham gia các giải đấu lớn. Được biết, Đỗ Hùng Dũng vẫn đang cố gắng cho sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình mong rằng trong tương lai anh sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn

Giải đáp đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sinh năm bao nhiêu

Theo như những gì mà chúng ta biết thì Đỗ Hùng Dũng sinh ngày 8/9/1993 lớn lên tại Gia Lâm, Hà Nội. Nếu xét theo thời điểm hiện tại thì anh đã 29 tuổi một độ tuổi mà cầu thủ được đánh giá là dày dặn và chín chắn sau khi đã trải qua nhiều giải đấu bóng đá lớn nhỏ.

Hùng Dũng cũng thế anh hiện tại được đánh giá là cầu thủ kì cựu gần như không thể thay thế tại CLB Hà Nội. Trải qua bao nhiêu năm tháng luyện tập cũng như cống hiến mặc dù trễ hơn so với các cầu thủ cùng trang lứa như Quế Ngọc Hải, Huy Toàn… Nhưng Đỗ Hùng Dũng cũng đã thu về trái ngọt của riêng mình trong sự nghiệp bóng đá. 

Giải đáp Đỗ Hùng Dũng chiều cao cân nặng bao nhiêu?

Giải đáp Đỗ Hùng Dũng chiều cao cân nặng bao nhiêu?
Giải đáp Đỗ Hùng Dũng chiều cao cân nặng bao nhiêu?

Được biết, Đỗ Hùng Dũng cao 1m70 và nặng 66kg mặc dù không sở hữu một chiều cao khủng nhưng bù lại anh lại có thân hình cân đối và lối di chuyển rất linh hoạt. Anh là một trong những cầu thủ với chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm túc và khắc nghiệt. Anh thường nói không với rượu bia, hút thuốc các thức uống có cồn chỉ sử dụng những thức ăn đồ uống có lợi cho sức khỏ. Thi thoảng anh vẫn đầu tư mua thuốc bổ hay các sản phầm chức năng có lợi cho sức khỏe. 

Một vài nét tiêu biểu về sự nghiệp bóng đácủa chàng cầu thủ gốc Hà Nội

2019 là năm có nhiều dấu mốc của đội trưởng Dũng Chíp

Trải qua thời gian cống hiến và luyện tập cùng CLB thì năm 2019 Đỗ Hùng Dũng cùng đội bóng thủ đô đã xuất sắc giành được chức vô địch V-League và Cúp Quốc gia đi tới vòng chung kết AFC 2019 liên khu vực. Cũng bắt đầu từ mùa giải này anh đã chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang Seo. Tiền vệ gốc Hà Nội cũng đã được HLV Park trọng dụng anh thi đấu tổng cộng 11 trận đấu trong màu áo đội tuyển năm 2019. 

Đánh dấu sự nghiệp của mình bằng quả bóng vàng danh giá năm 2020

Đỗ Hùng Dũng đánh dấu sự nghiệp của mình bằng quả bóng vàng danh giá năm 2020
Đỗ Hùng Dũng đánh dấu sự nghiệp của mình bằng quả bóng vàng danh giá năm 2020

Được biết, tối ngày 26/5/2020 tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019. Với những cố gắng và thành tích mà anh đã thể hiện cũng như cống hiến Hùng Dũng thì đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng. Để theo dõi những trận đấu mà Hùng Dũng tham gia truy cập vào link xem trực tiếp.  

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá