Bạn gái Bùi Tiến Dũng U23 – Vẻ đẹp hút hồn xứ Ukraine

Bạn gái Bùi Tiến Dũng U23 - Vẻ đẹp hút hồn xứ Ukraine

Bên cạnh việc thi đấu bóng đá của các cầu thủ thì đời tư của họ cũng được khán giả khá là quan tâm điển hình như chuyện về bạn gái Bùi Tiến Dũng. Cô gái nóng bỏng này được cộng đồng mạng săn đón nhiệt tình thì mới đầu hẹn hò với chàng thủ thành số 1 tại bóng đá Việt Nam lúc bấy giờ. Vậy thì cô là ai tiểu sử của cô như thế nào cùng mình tỉm hiểu Bạn gái Bùi Tiến Dũng U23 – Vẻ đẹp hút hồn xứ Ukraine.

Một vài thông tin thú vị về siêu mẫu người Ukraine

Giải đáp bạn gái Bùi Tiến Dũng là ai?

Giải đáp bạn gái Bùi Tiến Dũng là ai?
Giải đáp bạn gái Bùi Tiến Dũng là ai?

Bạn gái Bùi Tiến Dũng với tên đầy đủ là Dianka Zakhidova được biết đến nhiều nhất là người mẫu quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Cô được khán giả Việt Nam biết đến nhiều hơn khi hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp thân hình nóng bỏng quyến rũ cùng với đó là thần thái chuyên nghiệp. Dianka Zakhidova rất được các nhãn hàng trong nước ưu ái và đặc biệt quan tâm chú ý đến.

Giải đáp người mẫu Dianka Zakhidova sinh năm bao nhiêu

Theo những gì tìm hiểu được thì ta được biết bạn gái Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000. Và cô sinh ra ở Kropyvnytskyi, Kirovohrad, Ukraina nhưng chỉ ở đó một thời gian. Sau này khi đã có cơ hội Dianka Zakhidova đã chuyển đến và sinh sống tại thủ đô Kiev. Nếu các bạn chưa biết thì trong trời gian học tập tại trường đại học Dianka Zakhidova từng tham gia vào đội tuyển bóng chuyền nữ của trường. 

Giải đáp chiều cao cân nặng của siêu mẫu người Ukraine

Giải đáp chiều cao cân nặng của siêu mẫu người Ukraine
Giải đáp chiều cao cân nặng của siêu mẫu người Ukraine

Như đã nói ở trên thời gian còn đi học bạn gái Bùi Tiến Dũng đã từng tham gia vào đội bóng chuyền nữ của trường. Cô đã có 7 năm quá trình luyện tập cùng đội bóng và điều đó đã giúp cô có thân hình cân đối như bây giờ. Nhưng sau đó thay vì chọn bóng chuyền cô lại rẽ hướng sang làm người mẫu.

Được biết, từ khi dấn thân vào con đường người mẫu cô đã có quá trình cải thiện ngoại hình đáng kể. Với chế dộ ăn uống và tập luyện quy củ hiện tại Dianka Zakhidova cao 1m 73 và sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 85-63-92cm. Để theo dõi hành trình của bạn gái Bùi Tiến Dũng truy cập vào link xem trực tiếp

Điểm lại hành trình sự nghiệp đầy thú vị của Dianka Zakhidova 

Có cơ hội hoạt động ở nhiều nước trên thế giới

Sau khi tốt nghiệp, bạn gái Bùi Tiến Dũng đã lựa chọn hoạt động tại công ty đào tạo người mẫu Mix Models. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp vóc dáng chuẩn cùng với thần thái chuyên nghiệp, cô đã được công ty tuyển dụng và làm trong một thời gian. Và cũng chính nơi này là cái nôi giúp cô trở thành người mẫu quốc tế. Giúp cô có cơ hội đi xa hơn và hoạt động tại nhiều nước hơn trên thế giới như Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức,…

Quyết định sang Việt Nam theo đuổi sự nghiệp

hành trình sự nghiệp đầy thú vị của Dianka Zakhidova 
hành trình sự nghiệp đầy thú vị của Dianka Zakhidova

Năm 2017, bạn gái Bùi Tiến Dũng được mời về Việt Nam trong một sự án. Sau khi ở đây một thời gian cảm thấy yêu thích và quý mến nơi này cô đã quyết định lựa chọn Việt Nam làm nơi để theo đuổi sự nghiệp. Sở hữu nhan sắc phải nói là cực phẩm Dianka Zakhidova được nhiều nhãn hàng thời trang tại Việt Nam mời chụp ảnh. Không những thế cô còn xuất hiện trên các sàn diễn thời trang của những người khá là có tiếng tăm trong giới như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa và Lý Quý Khánh.

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá