HLV Napoli với tuyên bố trước đại chiến với Liverpool 

HLV Napoli

HLV Napoli là Luciano Spalletti đang tỏ ra khá thận trọng trong trận đấu gặp Liverpool ở lượt đấu cuối cùng của bảng A UEFA Champions League. Trước đó, HLV Klopp đã thừa nhận “không có cửa” để giành ngôi đầu bảng so với đội bóng Italia. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu thực hư các thông tin xoay quanh trận đấu giữa Liverpool vs Napoli trong bài viết sau nhé! 

Trận chiến giữa Liverpool vs Napoli – Chủ nhà đòi nợ 

Tái đấu tại Anfield, CLB Liverpool cần phải đánh bại Napoli với cách biệt trên 3 bàn mới có cơ hội giành ngôi nhất bảng A. The Klopp đã giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa thứ 6 liên tiếp dưới thời mình sau chiến thắng 3 – 0 trước Ajax tại Amsterdam giữa tuần trước.

Được biết, đó cũng là trận thứ 4 mà Salad cùng các đồng đội của mình hưởng trọn niềm vui ở sân chơi Châu Âu dù phải trải qua thảm bại 1 – 4 trước Napoli vào ngày ra quân. Dù vậy, phong độ của The Kop tại Champions League và Ngoại Hạng Anh lúc này là hoàn toàn trái ngược khi họ đang khá bất ổn ở giải quốc nội.

Tin bài khác:

Vào cuối tuần qua, họ vừa để thua sốc trước đối thủ nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Leeds United. Dù Liverpool đã áp đảo phần lớn thời gian nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá đắt.

HLV Napoli
Trận chiến giữa Liverpool vs Napoli – Chủ nhà đòi nợ

Joe Gomez mắc lỗi nghiêm trọng khi để Leeds dễ dàng vượt lên dẫn trước. Mặc dù Salad đã nỗ lực gỡ hòa nhưng đúng phút cuối, Summerville khiến fan Liverpudlian khi có màn ra chân cực kỳ đẳng cấp. 

Trái ngược hoàn toàn với đại diện nước Anh, thầy trò HLV Napoli đang làm mưa làm gió trên mọi đấu trường họ tham dự. Đánh bại Sassuolo mới đây giúp đoàn quân HLV Spalletti nâng cao chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 13. 

Tại Champions League thì Napoli chưa đánh rơi điểm nào, đá 5 trận thắng cả 5 và ghi tới 20 bàn thắng, trung bình 4 bàn/ trận. Dù vậy, để dưỡng sức cho một vài trụ cột cần cày ải liên tục trong thời gian qua. HLV Napoli không hề giấu giếm ý đồ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong chuyến ra sân làm khách Anfield. Một trận hòa hay để thua sít sao Liverpool không phải là kết quả thảm họa cho đội bóng thành Naples.

HLV Napoli quyết định đội hình ra sân gặp Liverpool 

Liverpool và Napoli bước vào trận đấu cuối cùng bảng A Champions League đã an bài việc 2 đội giành được quyền đi tiếp. Tuy vậy, đội bóng Italia sẽ cần ít nhất 1 kết quả hòa để bảo toàn ngôi đầu chung cuộc của mình. 

Dù sớm hoàn thành nhiệm vụ nhưng không có nghĩa HLV Napoli sẽ tung vào sân đội hình 2 bởi có nhiều trụ cột vẫn sẵn sàng đối mặt với Liverpool, đối thủ từng thua họ 1 – 4 ở lượt đi. So với trận gặp Sassuolo mới đây, HLV Luciano Spalletti dự kiến xoay vòng 3 vị trí, trong đó gồm Ostigard, Ndombele và Politano được đá chính.

HLV Napoli
HLV Napoli quyết định đội hình ra sân gặp Liverpool

Trên hàng công, Osimhen vẫn chiếm được ưu thế trước Simeone trong vai trò trung phong sau khi lập được hat-trick vào cuối tuần qua. Vì thế, cây đinh ba Politano, Osimhen, Kvaraskhelia với tổng 22 bàn từ đầu mùa giải sẽ so tài cùng Salah, Firmino, Nunez của Liverpool. 

Khác với đội hình có chiều sâu của Napoli, Liverpool đang có quá ít lựa chọn do chịu nhiều chấn thương. Theo đó, Diogo Jota, Artur, Luis Diaz, Keita, Matip vẫn đang phải ngồi ngoài. Điều này có nghĩa rằng HLV The Klopp chỉ có thể dựa vào Salah, Firmino, Nunez như các trận gần đây. 

Liverpool đang để thua 2 trong 3 trận gần nhất, dấy lên báo động phong độ thất thường trong mùa giải này. Sẽ là một cơn đau cho Klopp khi ông phải phân phối lực lượng cho trận đấu này với màn chạm trán Tottenham vào cuối tuần. 

HLV Napoli với tuyên bố trước đại chiến Liverpool – Napoli

Trên sân nhà, Liverpool sẽ tiếp đón Napoli trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions. Đội chủ sân Anfield sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn mới có thể giành ngôi đầu bảng A. 

HLV Napoli đang tỏ ra cảnh giác trước các lời tâm lý chiến của người đồng nghiệp Liverpool: “Klopp đã vào tới 2 trận chung kết gần nhất, nên họ là người giỏi trong đấu trường này. Chúng tôi chấp nhận lời khen nếu như họ thực sự chân thành nhưng lời khen lại không thể mang đến chiến thắng. 

HLV Napoli
HLV Napoli với tuyên bố trước đại chiến Liverpool – Napoli

Trận đấu trên sân Anfield sẽ rất khó khăn nên chúng tôi cần cố gắng hết sức mình như trận lượt đi. Có vẻ ngu ngốc khi trả lời chúng tôi có muốn chiến thắng hay không khi Napoli tới đây để làm những gì tốt nhất”. 

Liverpool đang có phong độ không tốt trong mùa giải Premier League 2022 với 2 thất bại liên tiếp trước Nottingham Forest và Leeds United. Tuy nhiên, HLV Napoli Luciano Spalletti cảnh cáo các học trò của mình đừng bị đánh lừa về sức mạnh thực sự của đội chủ nhà Anfield.

Với các chia sẻ trên của Link xem trực tiếp bóng đá, bạn đã hiểu rõ tuyên bố trước đại chiến của HLV Napoli trong trận đấu với Liverpool. Có thể thấy rõ, Luciano Spalletti vẫn đánh giá rất cao đối thủ của mình trong khi họ đang có phong độ thi đấu không hề ổn định và nguy cơ giành được chiến thắng của đội Napoli cũng có vẻ cao hơn. Nhớ ghé thăm Link xem trực tiếp để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về bóng đá ở cả trong và ngoài nước nhé!