10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Quỷ đỏ Rashford (P1)

Điểm lại 10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Rashford trong màu áo Man Utd

Marcus Rashford đã ghi bàn thắng thứ 100 cho Manchester United. Tiền đạo đã bước sang tuổi 25 và may mắn tìm lại phong độ tốt nhất của mình dưới thời Erik ten Hag trong mùa giải này. Hiện anh đã củng cố vị trí của mình trong đại sảnh danh vọng của câu lạc bộ bằng cách trở thành ngôi sao ghi bàn mới nhất của đội.

10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Quỷ đỏ Rashford (P1) Kỷ lục của Wayne Rooney (253) có vẻ vẫn còn xa tầm tay, nhưng Rashford là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ hai trong đội hình hiện tại của United, chỉ sau Cristiano Ronaldo (144) , và anh còn nhiều thời gian để leo lên bảng xếp hạng mọi thời đại.

Rashford đã tự hào về một loạt các pha lập công đáng nhớ từ 318 lần ra sân trong màu áo United, và dưới đây là 10 bàn thắng hàng đầu của anh 

Man Utd 3-2 Arsenal (tháng 2 năm 2016)

Rashford đã chứng minh bản thân với người hâm mộ bóng đá Anh bằng hai bàn thắng trong trận ra mắt trước FC Midtjylland ở Europa League, và ba ngày sau đó trước Arsenal.

10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Quỷ đỏ Rashford (P1)

Cầu thủ 18 tuổi này đã chứng minh rằng anh ấy cũng có thể mang đến một pha bóng đỉnh cao khi mở tỷ số ở phút 29, thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời để đánh đầu ghi bàn đầu tiên sau pha cản phá sai lầm của Gabriel Paulista .

Rashford nhân đôi tỷ số ba phút sau đó giúp United tiếp tục giành chiến thắng 3-2, và để các tín đồ Old Trafford chào đón một người hùng mới trong trái tim họ.

Man Utd 2-1 Anderlecht (tháng 4 năm 2017)

United có thể đã không giành được chiếc cúp bạc Europa League 2016-17, nếu không có bàn thắng trong hiệp phụ của Rashford trong trận lượt về tứ kết gặp Anderlecht.

10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Quỷ đỏ Rashford (P1)

Rashford đã khống chế Marouane Fellaini ngay bên trong vòng cấm, trước khi gọn gàng tạo cho mình một khoảng trống.

Tiền đạo này đã đánh lừa hai hậu vệ Anderlecht bằng suy nghĩ nhanh nhạyvà không mắc sai lầm nào với pha dứt điểm sau đó, đưa United vượt qua vòng bốn đội cuối cùng.

Tottenham 0-1 Man Utd (tháng 1 năm 2019)

Nỗ lực ở phút 44 của Rashford đã chứng minh sự khác biệt giữa United và Spurs trong cuộc đụng độ được tổ chức tại Wembley trước khi đội chủ nhà chuyển đến sân vận động mới sang trọng của họ.

10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Quỷ đỏ Rashford (P1)

Đó là một pha dứt điểm thương hiệu thể hiện tất cả những thuộc tính tốt nhất của tuyển thủ Anh khi anh đón đường chuyền dài tuyệt vời từ Paul Pogba và vượt qua Jan Vertonghen trước khi sút bóng vào góc xa.

Rashford vẫn còn nhiều việc phải làm sau khi tiến vào vòng cấm, nhưng cú sút ở góc hẹp của anh lại được đặt ở vị trí hoàn hảo khiến Hugo Lloris không có cơ hội cứu vãn

Man Utd 2-1 Liverpool (tháng 3 năm 2018)

Rashford đã gặp nhiều trở ngại mùa giải 2017-18 dưới thời Jose Mourinho, nhưng anh đã được ra sân ngay từ đầu trong chuyến viếng thăm Old Trafford của Liverpool.

Tuyển thủ Anh cần phải tạo ra tác động để đước HLV Gareth Southgate để mắt đến cho World Cup mùa hè ở Nga, và đảm bảo rằng United có thể giữ chân các đối thủ trong cuộc đua giành vị trí thứ hai tại Premier League.

10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Quỷ đỏ Rashford (P1)

Anh đã giao bóng một cách mạnh mẽ, ghi hai bàn để mang về cho đội bóng của Mourinho ba điểm quan trọng

Romelu Lukaku đã hỗ trợ khi anh đánh đầu từ quả đá phạt trực tiếp của David de Gea, Rashford đã sải bước trước khi thực hiện một pha ngoặt bóng thông minh trong vòng cấm để vượt qua Trent Alexander-Arnold và sút qua Loris Karius vào bên phải lưới.

Celta Vigo 0-1 Manchester United (tháng 5 năm 2017)

Rashford không nổi tiếng với khả năng lập công trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, nhưng tất cả đã thay đổi sau màn đóng góp tuyệt vời trong chiến thắng bán kết Europa League của United trước Celta Vigo.

10 bàn thắng ấn tượng nhất của tiền đạo Quỷ đỏ Rashford (P1)

Cũng giống như ở trận tứ kết, MU đang rất cần nguồn cảm hứng để tiến vào 30 phút cuối cùng của trận lượt đi với Tây Ban Nha, và Rashford một lần nữa bước lên để thực hiện cú đá phạt.

Ngôi sao của United đã tạo ra sức mạnh vượt qua thủ môn Sergio Alvarez dường như không thể đánh bại của Celta.

Bài viết gợi ý: