Cập nhật thông tin mới nhất trong trận đấu Man Utd vs West Ham ngày 301/0 

Man Utd vs West Ham

Man Utd vs West Ham đã có trận đối đầu diễn ra vào 23h15 ngày 30/10 trên SVĐ Old Trafford thuộc vòng 14 Ngoại Hạng Anh. Ronaldo cùng các đồng đội của mình đã giành được 3 điểm quan trọng trước West Ham, giành được lợi thế trong cuộc đua cạnh tranh vị trí trong top 4. Sau đây, hãy cùng Link xem trực tiếp cập nhật các thông tin hấp dẫn sau chiến thắng này nhé!

Kết quả trận đấu giữa Man Utd vs West Ham lúc 23h15 ngày 30/10 

Chelsea, Liverpool đã để thua trước đó chính là động lực tuyệt vời cho MU trong trận đấu cuối của vòng 14 với West Ham. Trận đấu này, HLV Ten Hag đã tạo ra khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự cho “Quỷ đỏ” với việc cho Ronaldo đá chính còn Antony không được đăng ký thi đấu. 

MU đã gặp phải không ít khó khăn trong hiệp 1 trận đấu khi các cầu thủ West Ham đã thi triển lối chơi phòng ngự phản công chủ động. Phải sau rất nhiều nỗ lực, tới phút thứ 38 trận đấu giữa Man Utd vs West Ham thì đội Quỷ đỏ mới có màn mở tỷ số.

Tin bài khác:

Man Utd vs West Ham
Kết quả trận đấu giữa Man Utd vs West Ham lúc 23h15 ngày 30/10

Eriksen đã có màn kiến tạo chuẩn xác kèm theo pha bật cao đánh đầu hoàn hảo của Rashford. Đây chính là bàn thắng thứ 100 mà Rashford đã ghi cho Man Utd. 

Sau giờ nghỉ, West Ham đã dốc toàn lực để tấn công đội bóng của HLV Ten Hag. Dù thầy trò HLV David Moyes đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho MU, đặc biệt trong 30 phút cuối trận đấu. Người dùng của MU là David De Gea đã thi đấu xuất sắc khi có 4 pha cản phá khiến đối thủ không thể ghi bàn.


Cũng nhờ đó, Quỷ đỏ đã bảo vệ thành công chiến thắng với tỷ số 1 – 0 trước West Ham trong trận đấu này. Cơ hội vào top 4 của MU trở nên sáng sủa hơn với 23 điểm sau 12 trận đấu trong khi đội xếp thứ 4 Newcastle có 24 điểm và Tottenham 26 điểm sau cùng 13 trận. 

Man Utd vs West Ham
Quỷ đỏ đã bảo vệ thành công chiến thắng với tỷ số 1 – 0 trước West Ham

Ronaldo thi đấu thảm họa trong trận đấu giữa Man Utd vs West Ham 

Ronaldo đã có màn thi đấu cực kỳ mờ nhạt dù đã được HLV Ten Hag đưa vào đá chính trong trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại Hạng Anh hôm 30/10 khi đối đầu với West Ham. 

Cuối đối đầu giữa Man Utd vs West Ham là trận thứ 2 liên tiếp mà Ronaldo được HLV của đội điền tên vào đội hình xuất phát. Dù thế, siêu sao 37 tuổi lại không có quá nhiều dấu ấn trong suốt 90 phút góp mắt trên sân. Man Utd còn phải nhờ tới pha lập công duy nhất của Marcus Rashford mới giành được chiến thắng tối thiểu 1 – 0.

Man Utd vs West Ham
Ronaldo thi đấu thảm họa trong trận đấu giữa Man Utd vs West Ham

Màn trình diễn mờ nhạt trước West Ham cũng ghi nhận thống kê cực kỳ báo động với Ronaldo. Cụ thể, CR7 chỉ ghi được 1 bàn sau 9 trận ở Ngoại Hạng Anh 2022/23. Đi cùng với đó là tỷ lệ chuyển hóa số cú sút thành bàn chỉ là 5%, bằng ⅓ so với mùa giải trước. Thời điểm đó, CR7 ghi được 18 bàn thắng sau 30 lần ra sân, tỷ lệ chuyển hóa số cú sút thành bàn là 16%. 

Bên cạnh việc trình diễn mờ nhạt, Ronaldo còn có khoảnh khắc đáng chú ý trước khi trận đấu Man Utd vs West Ham diễn ra. Cụ thể, khi tiến đến khu vực bình luận viên Sky Sport, CR7 đã chào hỏi thân mật với cựu tiền đạo MU Louis Saha nhưng lại phớt lờ huyền thoại khác Gary Neville.

Ở trận MU thắng Tottenham 2 – 0, Ronaldo cũng gây tranh cãi khi bỏ về lúc trận đấu chưa kết thúc. Sau đó, anh bị HLV Ten Hag trừng phạt bằng việc gạch tên khỏi trận đấu với Chelsea. Dù vậy, cuối cùng siêu sao 37 tuổi cũng đã quyết định xin lỗi nhà cầm quân người Hà Lan và được tha thứ. 

Rashford tỏa sáng giải cứu MU trong trận đấu gặp West Ham 

Trong trận đấu giữa Man Utd vs West Ham vừa qua, Rashford không chỉ ghi bàn mang lại chiến thắng cho Quỷ đỏ mà còn chạm tay vào cột mốc đầy ý nghĩa. 

Dù gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với West Ham ở trận đấu cuối cùng vòng 14 Ngoại Hạng Anh. MU vẫn xuất sắc giành được chiến thắng tối thiểu 1 – 0 để vươn lên vị trí thứ 5 BXH này. Tác giả pha lập công duy nhất đã giúp “Quỷ đỏ” hưởng trọn niềm vui Marcus Rashford với cú đánh đầu hiểm hóc vào phút thứ 38. 

Man Utd vs West Ham
Rashford tỏa sáng giải cứu MU trong trận đấu gặp West Ham

Theo thống kê, Marcus Rashford cũng chính thức cán mốc 100 bàn thắng khi thi đấu cho MU. Anh trở thành cầu thủ thứ 22 trong lịch sử “Quỷ đỏ” và là người đầu tiên kể từ Wayne Rooney vào năm 2009 chạm tay vào cột mốc này. 

Kể từ khi ra mắt đội 1 MU vào tháng 2/2016, Rashford đã thi đấu tổng 318 trận trên mọi đấu trường, ghi 63 bàn ở Ngoại Hạng Anh, 7 bàn ở FA Cup, 8 bàn League Cup và 22 bàn ở Cúp Châu Âu. Nếu tính riêng trong thế kỷ 21, chỉ có 5 cầu thủ Man Utd ghi bàn nhanh hơn tiền đạo người Anh. 

Trên đây chính là thông tin cập nhật các sự kiện nổi bật trong trận đấu giữa Man Utd vs West Ham vào 23h15 ngày 30/10 Link xem trực tiếp bóng đá muốn gửi đến người xem. Hy vọng, các chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về trận đấu, các thành quả mà MU đạt được với chiến thắng này.