3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh đều bị văng ra khỏi vòng loại 3

3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh

Vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh năm nay là một là nỗi buồn lớn của thành London. Theo đó các đội bóng lớn đều không thể bước vào vòng 4. Bài viết dưới đây Link xem trực tiếp sẽ viết về 3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh.

3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh – Đội tuyển Chelsea

Chelsea là 1 trong 3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh. Trận đại chiến tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh, Chelsea đã để thua 0-2 trên sân Man City. Đây là trận thứ 3 liên tiếp họ bị thua. Qua đó đã làm cho nối dài chuỗi trận thất vọng.

Hai HLV Pep Guardiola và Graham Potter đã cho 2 đội bóng của mình ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Ở ngay hiệp đầu, chúng ta đã chứng kiến được cuộc bắn phá liên tiếp của 2 bên cầu môn.

Nhưng đây lại là hiệp đấu vinh danh các thủ môn -Ortega của Man City và Mendy bên phía Chelsea. Có hàng tá cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng vẫn không bên nào có bàn. Phải đến hiệp đấu thứ 2, thế cần bằng mới được phá. Ở phút thứ 53, Man City được hưởng quả đá phạt ở cự ly cực kỳ thuận lợi.

3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh
3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh – Đội tuyển Chelsea

Và Riyad Mahrez đã tạo nên một quả đá phạt siêu phẩm khiến thủ môn Mendy không còn khả năng cứu chữa. Cứ thế tấn công dồn dập, chỉ sau 5 phút Man City đã ghi được bàn nữa.

Hàng thủ Chelsea có quá nhiều lỗ hổng, Julian Alvarez đã dễ dàng đệm bóng khi trước mặt là hung thành trống. Trước 2 bàn thua quá chóng váng, Chelsea đã tổ chức lại thế trận tấn công.

Tuy nhiên đây là ngày thi đấu “lên đồng” của thủ môn dự bị Ortega, đã khiến những nỗ lực của Chelsea trở nên vô nghĩa. Ngay cả khi đưa được bóng vào khung thành của Man City ở phút 90 cũng không được công nhận. Đây cũng là lần thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò Graham Potter sau trận thua Arsenal 0-1.

Tìm hiểu thêm:

3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh – Đội tuyển Tottenham

Tottenham cũng là 1 trong 3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh. Nhưng cái cách mà họ thất bại là cay đắng nhất trong 3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh. Khi họ chơi tệ khi để thua đội đang ở chót ngoại hạng Anh với tỷ số 0 -2 trên sân của Notting Forest.

Trận đại chiến giữa Tottenham vs Nottingham Forest tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh đã kết thúc với tỷ số 0-2 tối 9/11. Đó là trận đấu mà HLV Antonio Conte dùng đội hình gần như mạnh nhất. Khi Harry Kane đeo băng đội trưởng, nhưng họ lại vẫn để thua đội bóng “chiếu lưới” liên tiếp 2 lần không gỡ ở đầu hiệp 2.

Tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng khi giúp đồng đội giành chiến thắng 1 bàn để đưa đội đang đứng chót ở ngoại hạng Anh vào vòng 4. Đã gần 14 tháng, anh  không được nhảy mừng bàn thắng cho đến khi gặp trận Tottenham.

3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh
3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh – Đội tuyển Tottenham

Công đầu trong chiến thắng của chủ nhà thuộc về hậu vệ trái – Renan Lodi. Cầu thủ Atletico Madrid nhận được chuyền bóng của Lingard ở phút thứ 50 của trận đấu. Anh ngoặt bóng vào trung lộ rồi cứa chân trái về góc xa mở tỷ số 1 bàn. Và kiến tạo cho cầu thủ Renan Lodi đưa Nottingham giành tấm vé vào vòng 4- lần thứ 2 trong 18 năm qua.

Đáng lẽ ra Tottenham đã có thể ghi bàn sớm hơn với cú đánh đầu cận thành của Lingard ở phút thứ 9. Nhưng thủ môn Fraser Forest đã đổ người cứu thua. Tottenham gặp mối lo khi Pierre-Emile Hojbjerg có dấu hiệu chấn thương ở cuối hiệp 1 và bị thay ra.

Tuy nhiên, đội bóng đã quyết tâm chơi hơn từ phút thứ 76. Tiền vệ Orel Mangala nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong 8 phút và bị rời sân. Với 15 phút còn lại, đội hách cũng đã có 5 lần liên tiếp dứt điểm mà không thể ghi được bàn thắng nào. Và Tottenham không thể giành tấm vé vào vòng 4.

3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh – Arsenal thất bại bởi người cũ

Một đội bóng lớn khác của thành London là Arsenal cũng đã gục ngã như anh em Chelsea và Tottenham. Pháo thủ London chỉ dùng đội hình dự bị và để thua 1-3 trên sân nhà trước Brighton. Đội B của Arsenal đã không chứng tỏ được gì nhiều, qua đó đã bị loại khỏi vòng 3 ở Cúp Liên Đoàn Anh mùa này.

Cầu thủ Edward Nketiah đã nhanh chóng mở màn tỷ số cho Arsenal chỉ sau 20 phút bóng lăn. Tuy nhiên chỉ 7 phút sau đó, Danny Welbeck đã bình quân tỷ số cho đội Brighton từ chấm phạt đền.

Đến hiệp 2 chứng kiến đội khách Brighton ghi thêm 2 bàn nhờ công của cầu thủ Kaoru Mitoma và Tariq Lamptey. Qua đó, anh đã đưa đội nhà giành được tấm vé vào vòng 4. Đây cũng là lần thất bại thứ 3 kể từ mùa đầu của đoàn quân dưới trướng của Mikel Arteta.

3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh
3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh – Arsenal thất bại bởi người cũ

Trước đó, Arsenal thua 1-3 trên sân Man Utd ở Ngoại Hạng Anh và thua 0 -2 trên sân PSV tại Europa League.

Ở Cúp liên đoàn Anh mùa trước, họ đã vào đến bán kết nhưng lại thua đội Liverpool. Đội sau đó giành ngôi vô địch ở mùa trước.

Lời kết

Bài viết đã chia sẻ 3 ông lớn thua ở Cúp Liên Đoàn Anh. Bạn muốn biết thêm thông tin nào khác thì hãy để bình luận ở bài viết dưới đây. Nhớ theo dõi nhiều thông tin thể thao chính thống tại trang chủ của xem trực tiếp bóng đá nhé.