SHB Đà Nẵng trụ hạng sau chiến thắng trước Sài Gòn FC 

SHB Đà Nẵng trụ hạng

SHB Đà Nẵng trụ hạng thành công sau khi giành chiến thắng nghẹt thở trong trận đấu sinh tử của mùa giải. Chỉ cách biệt tối thiểu 1 bàn nhưng chừng đó cũng đủ để giúp cho đội bóng sông Hàn ở lại V-League 2022. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật các thông tin mới nhất sau trận thắng của SHB Đà Nẵng trước Sài Gòn FC nhé! 

SHB Đà Nẵng trụ hạng sau trận thắng Sài Gòn FC 

Chiều 3/11, trận đấu thuộc vòng 23 V-League 2022 giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC đã diễn ra ngay trên SVĐ Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng. 

Trước trận đấu này, SHB Đà Nẵng đang đứng ở vị trí thứ 9 BXH với 22 điểm sau tổng 20 trận đấu. Trong khi đó, Sài Gòn FC đang đứng ở cuối bảng, xếp thứ 13 với 19 điểm sau khi đã thi đấu 21 trận. Cả 2 đội bóng này đều bước chân vào trận đấu với quyết tâm cao nhất, giành lấy chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên BXH. 

Hai đội đã thi đấu vô cùng quyết liệt ngay từ những phút đầu của trận đấu. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã tạo được nhiều tính huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Dù vậy, họ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong các phút đầu hiệp 1 này. 

Bài viết liên quan:

SHB Đà Nẵng trụ hạng
SHB Đà Nẵng trụ hạng sau trận thắng Sài Gòn FC

Các cầu thủ Sài Gòn FC chủ động phòng ngự chặt chẽ, tổ chức các đợt phản công nhanh. Có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành SHB Đà Nẵng nhưng các pha dứt điểm đều không thể chuyển thành bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn FC vẫn giữ nguyên tỷ số 0 – 0. 

Phút 49 của hiệp 1, xuất phát từ 1 pha đá phạt của đồng đội. Cầu thủ Marini Junior của SHB Đà Nẵng đã bật cao, đánh đầu làm tung lưới thủ môn đội Sài Gòn, ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà. Có được bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu càng hưng phấn, ép sân và tạo được nhiều đợt tấn công nguy hiểm về khung thành đối thủ. 

Càng về cuối trận. Sài Gòn FC càng dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, gỡ hòa nhưng không thành công. Kết thúc trận đấu, SHB Đà Nẵng trụ hạng sau khi giành được chiến thắng trước Sài Gòn FC với tỷ số 1 – 0. 

HLV Thanh Hùng vui sướng sau khi SHB Đà Nẵng trụ hạng thành công 

Với lợi thế chơi trên sân nhà cùng quyết tâm cao độ, SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc đầy tự tin trước đội khách là Sài Gòn FC. Đến phút thứ 49, Claudir Junior đã tỏa sáng với cú đánh đầu dũng mãnh ấn định tỷ số 1 – 0 cho đội chủ nhà. Chiến thắng này đã giúp đội bóng sông Hàn có được 25 điểm, hơn Sài Gòn FC 6 điểm trong khi đối thủ chỉ còn 2 trận chưa đấu. 

Về thành tích đối đầu, dù 2 đội đều bảng 25 điểm thì SHB Đà Nẵng vẫn sẽ xếp trên. Tuy nhiên, vẫn còn khả năng có trên 2 đội bằng điểm nhau nên Đà Nẵng dù chưa chính thức nhưng cũng đã có tới 90% trụ hạng sau vòng đấu này. 

SHB Đà Nẵng trụ hạng
HLV Thanh Hùng vui sướng sau khi SHB Đà Nẵng trụ hạng thành công

Phát biểu của HLV Phan Thanh Hùng cho hay “Tôi rất lo lắng nhưng rõ ràng mục tiêu của SHB Đà Nẵng trụ hạng là hàng đầu. Sau trận đấu này, mọi người đều rất vui, giống như tất cả đã hoàn thành nhiệm vụ vậy. CLB sẽ còn 3 trận đấu nữa để cải thiện vị trí cao hơn trên BXH V-League 2022”

“Lý do khiến cho SHB Đà Nẵng chệch choạc trong giai đoạn gần đây là vì không có đội hình thi đấu hoàn chỉnh. Trận thắng trước Sài Gòn FC chính là phần thưởng về mặt tinh thần. Nhiều khi do mất đi trụ cột, các cầu thủ trẻ sẽ không có điểm tựa và không thể đá bốc lên được”.

SLNA – SHB Đà Nẵng trụ hạng sớm, Hải Phòng chia điểm bất ngờ 

Chỉ hơn Sài Gòn FC ở vị trí áp chót có 3 điểm, SHB Đà Nẵng cần một chiến thắng trên sân nhà vào chiều 3/11 tại vòng 23 V-League 2022. Trong khi đó, phía Sài Gòn FC cũng mong muốn giành trọn 3 điểm để có thêm hy vọng trụ hạng khi chỉ còn 3 trận đấu là mùa giải sẽ kết thúc. Với 3 điểm có trong trận đấu này, SHB Đà Nẵng trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu trong khi Sài Gòn FC vẫn tiếp tục đứng ở cuối bảng. 

SHB Đà Nẵng trụ hạng
SLNA – SHB Đà Nẵng trụ hạng sớm, Hải Phòng chia điểm bất ngờ

Ở 2 trận đấu còn lại SLNA đã thắng đậm Becamex Bình Dương với tỷ số 3 – 0. Phan Văn Đức đã lập được cú đúp trong khi người ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho đội chủ nhà là Oseni. 

Phía CLB Hải Phòng dù được đánh giá cao hơn nhưng lại bất ngờ để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa với tỷ số 1 – 1. Trận hòa này đã khiến cho CLB Hải Phòng đánh mất cơ hội giành được ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội FC, có nguy cơ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. 

Kết luận 

Thông tin SHB Đà Nẵng trụ hạng thành công gần như là thông tin chính xác tới 90%. Trong khi đó, trận thua này khiến cho Sài Gòn FC tiếp tục chôn chân ở đáy bảng với 19 điểm. Nguy cơ rớt hạng cũng gần hơn khi họ còn 2 trận đấu ở chặng đường cuối của mùa giải trước đội bóng đang chạy đua trụ hạng là Nam Định (vòng 25) và Becamex Bình Dương (vòng 26). Liệu kết quả cuối cùng của V-League 2022/23 là như thế nào, cùng đón đọc các bài viết của Link xem trực tiếp bóng đá để cập nhật thêm thông tin nhé!