Top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Tốc độ là yếu tố không thể nào thiếu đối với bất cứ một cầu thủ bóng đá nào trên thế giới. Nếu sở hữu một tốc độ đủ nhanh, các tiền đạo sẽ có thể vượt qua sự truy cản đến từ đối phương. Trong khi đó, các cầu thủ phòng ngự sẽ có thể áp sát và theo kịp những cầu thủ bên tấn công nhanh nhẹn kia. Vậy top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại có ai? Hãy cùng Linkxemtructiep tìm hiểu ngay thôi nào!

Kylian Mbappe cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Kylian Mbappe là một fan hâm mộ nhiệt thành của Cristiano Ronaldo từ khi anh còn rất nhỏ. Chính vì thế, việc ngôi sao người Pháp sở hữu một tốc độ “xé gió” hay kỹ thuật điêu luyện giống như thần tượng của mình cũng không có gì quá khó hiểu.

Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain là cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại
Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain là cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Theo thống kê, tốc độ tối đa của Mbappe từng đạt được trong sự nghiệp thi đấu của mình là 36 km/h. Hoặc thậm chí nó còn nhanh hơn như thế rất nhiều. Và ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp đang được đánh giá là cầu thủ nhanh nhất thế giới. Đây chính là điểm mạnh nhất mà anh chàng này sở hữu.

Không khó để bắt gặp cảnh tượng Mbappe khiến các cầu thủ bên phía đối phương phải khổ sở trong việc theo kèm anh ở mỗi trận đấu. Mỗi khi ngôi sao người Pháp tăng tốc thì gần như đội bóng của anh đều có được bàn thắng hoặc ít nhất là kiếm về một vài lợi thế gì đó.

Những cái tên trong danh sách cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại khác

Dưới đây là những cái tên khác trong danh sách cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại sau Kylian Mbappe:

Erling Haaland

Dù vẫn còn rất trẻ nhưng Erling Haaland đã gỡ bỏ được cái mác một tiền đạo trẻ đầy triển vọng cũng như vô cùng tài năng để vươn mình trở thành chân sút hàng đầu thế giới. Nếu như bạn thường xuyên xem Haaland cũng như câu lạc bộ Manchester City thi đấu thì chắc không còn lạ gì với những tình huống bứt tốc đáng sợ đến từ trung phong người Na Uy này.

Erling Haaland lọt top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Erling Haaland lọt top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đã rất nhiều lần ngôi sao thuộc biên chế Manchester City khiến cho những hậu vệ hay cầu thủ theo kèm phải hít khói. Những số liệu thống kê chỉ ra rằng tốc độ tối đa của Haaland từng đạt được là 36 km/h. Nó biến anh trở thành một trong những cầu thủ đáng sợ nhất trên sân cũng như lọt top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đây chỉ là số liệu thống kê này cũng không thật sự chính xác một trăm phần trăm. Nó có thể nhỉnh hơn hoặc thấp hơn một chút xíu. Dẫu vậy, Haaland vẫn là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Achraf Hakimi 

Achraf Hakimi 
Achraf Hakimi

Trong danh sách top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, chúng ta không thể nào không nhắc đến Hakimi – người bạn thân của Mbappe tại PSG. Anh là một trong những hậu vệ cánh tấn công tốt cũng như toàn diện nhất thế giới vào lúc này.

Điểm mạnh của Hakimi chính là sức mạnh, thể lực, kỹ thuật cũng như đặc biệt phải nhắc đến tốc độ. Và như đã đề cập, anh là một trong số những cầu thủ nhanh nhất thế giới hiện nay. Tốc độ tối đa của Hakimi ghi nhận từng đạt được là 36 km/h. Nó giúp anh trở thành một trong số những cầu thủ đáng sợ nhất ở trên sân mà không ai muốn đối đầu.

Đọc ngay các câu chuyện thể thao mới và hấp dẫn nhất:

Alphonso Davies

Alphonso Davies của Bayern
Alphonso Davies của Bayern

Alphonso Davies là một trong những hậu vệ cánh tấn công tốt nhất cũng như là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới hiện nay. Tốc độ tối đa của anh chàng này từng đạt được là 35,1 km/h. Nó giúp anh trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ của đối phương.

Nếu như tình xem anh chàng này thi đấu, có lẽ bạn ấn tượng với những pha phối hợp chồng biên đầy tốc độ của Davies. Ngoài ra, ở một bài khoảnh khắc nhìn ra khoảng trống, ngôi sao người Canada sẽ không ngần ngại đâm thẳng vào để xuyên phá hàng thủ đối phương.

Kyle Walker là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới

Kyle Walker của Manchester City cũng là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới
Kyle Walker của Manchester City cũng là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới

Walker là một trong những hậu vệ cánh tấn công cũng như phòng ngự tốt nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, tốc độ cũng chính là điều mà tất cả mọi người thường nói đến mỗi khi nhắc nói về cựu cầu thủ Tottenham Hotspur này.

Hậu vệ cánh người Anh có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 35,2 km/h dù đã ngoài 30 tuổi. Thậm chí, không ít cầu thủ tấn công nhanh nhẹn khác như Mbappe cũng phải dè chừng mỗi khi chạm trán với Walker.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đến với top những cầu thủ nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng tuy nhiên, đó chỉ là ý kiến cá nhân của Linkxemtructiep và nó có thể đúng cũng như có thể sai. Bạn nghĩ sao về danh sách kể trên, hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn ở phía bên dưới phần bình luận nhé!