DK thắng KT 2-0, thắng lợi triệt để tại LCK Mùa Xuân 2023

Thông tin ván 2 trận DK thắng KT 2-0

DK đã có một tuần thi đấu trượt dài trong thất bại khi gặp phải các đội lớn tại LCK Mùa Xuân 2023. Với trận đấu DK thắng KT 2-0 hôm trước, họ đã lấy lại niềm tin nơi fan hâm mộ của mình. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật đầy đủ diễn biến trận đấu và thông tin mới nhất về DK nhé! 

DK thắng KT 2-0 sau một tuần thi đấu trượt dài trong thất bại 

KT sau tuần thi đấu thăng hoa khi chỉ phải đối mặt với các đội tuyển ở “chiếu dưới” thì lịch thi đấu tuần 6 đã “lay” họ tỉnh mộng với trận mở màn gặp DK. Dù DK đã thua LSB trong quần qua, rơi thẳng khỏi top 4 đội tuyển mạnh nhất LCK Mùa Xuân 2023. Trong khi đó với 2 chiến thắng dễ dàng, KT lại đang đồng hạng 2 với GEN trên bảng xếp hạng tuần giải đấu. 

DK thắng KT 2-0 sau một tuần thi đấu trượt dài trong thất bại 
DK thắng KT 2-0 sau một tuần thi đấu trượt dài trong thất bại

Có nhiều fan hâm mộ thậm chí còn mất niềm tin vào DK khi họ cứ gặp tuyển mạnh lại “tắt điện”. Và họ còn đang bắt đầu mất niềm tin vào DK nhưng bất kỳ khi nào fan mất niềm tin, DK lại cho họ hy vọng trở lại. Ngay sau khi DK thắng KT 2-0 đã khiến cho fan mừng rỡ, hy vọng đội có thể nhanh chóng quay lại top đầu của LCK Mùa Xuân 2023. 

Thông tin ván 1 trận DK thắng KT 2-0

DK đã bắt đầu ván đấu bằng một màn cấm chọn cực kỳ nghiêm túc, hướng tới thắng lợi ở mọi đường. Với cặp đường dưới mạnh mẽ Zeri – Lulu, rõ ràng điều kiện thắng của DK chính là khiến Zeri lớn càng sớm càng tốt. Thế trận diễn ra khá chậm rãi nhưng tất cả lợi thế đã dần nghiêng về phía DK. Họ đang có cách kiểm soát thế trận vô cùng chặt chẽ, DK có thể hủy diệt KT bằng việc chấm ưu thế từng đường. 

Thông tin ván 1 trận DK thắng KT 2-0
Thông tin ván 1 trận DK thắng KT 2-0

Đồng thời chỉ cần 2 phút họ đã có tới 2 pha dao tranh định đoạt thế trận. Phút 27, đội tuyển DK có 3 rồng nguyên tố, 5 trụ cùng 1 sứ giả. Trong khi đó chỉ số mục tiêu của KT chính là 3 con số 0 tròn trĩnh đã thể hiện rõ ràng cách biệt lớn giữa đôi bên. Chính gia giao tranh hủy diệt như “thêu hoa trên gấm” khi DK hạ gục 4 thành viên KT, đẩy thẳng nhà chính, vươn lên dẫn trước 1-0. 

Thông tin ván 2 trận DK thắng KT 2-0

Nidalee dường như trở lại khi DK khóa con bài này cho phía Canyon. Với việc sở hữu lợi thế dọn rừng nhanh, Canyon can thiệp cực sâu ở 3 đường. Điều này giúp cho 3 đường của DK đều là 3 đường thẳng có lượng tiền chênh lệch quá lớn. 

Thông tin ván 2 trận DK thắng KT 2-0
Thông tin ván 2 trận DK thắng KT 2-0

Nhưng Nidalee đã lộ ra nhược điểm của mình trong giao tranh, khiến DK không thể nào tập trung áp đảo KT hoàn toàn như cách từng làm ở ván 1. Dù có chút chệch choạc trong giao tranh nhưng đội hình DK đã là rất tốt việc cấu rỉa trước giao tranh. Kết hợp với khả năng mở hạn chế của KT giúp cho lượng tiền giữa 2 bên ngày một giãn cách. 

Phút 30, KT cố gắng mở giao tranh như họ đã quên mất việc cách biệt hơn 10k tiền. Chỉ khi DK sai quá nhiều và lỗi quá lớn thì phía KT mới có thể chủ động giao tranh thành công. Bởi lẽ đó mà phía KT đã để lại 4 người cho DK, DK đẩy thẳng nhà chính và giành chiến thắng. Trận này kết thúc với kết quả chung cuộc DK thắng KT 2-0 sau khi triệt hạ mọi đường đi đối thủ. 

Xem thêm:

DK, từ ứng viên vô địch và hành trình trượt dài trở thành “gác cổng playoffs”

DK thắng KT 2-0 trong trận đấu diễn ra vài ngày trước nhưng những gì họ thể hiện khá tệ khi đối đầu các đội tuyển lớn ở LCK Mùa Xuân 2023. Trước khi mùa giải 2023 diễn ra, DK là một trong các đội tuyển được đánh giá cao về khả năng tham gia cuộc đua vô địch tại LCK Mùa Xuân 2023. Lý do chính là DK vẫn giữ được bộ đôi ngôi sao ShowMaker và Canyon. Hơn hết họ cũng chiêu mộ được nhiều cái tên chất lượng, có nhiều kinh nghiệm ở LCK như Deft hay Canna.

Dù vậy, khi giải đấu diễn ra được 5 tuần và mới đây DK thắng KT 2-0 nhưng khán giả ở Hàn Quốc vẫn loại bỏ đội tuyển này ra khỏi cuộc đua vô địch. Thậm chí là DK còn bị gọi với một cách đầy mỉa mai “AF mới” hay “gác cổng playoffs”. Việc thất bại quá nhiều trước những đối thủ lớn tại LCK, DK đã nhận phải biệt danh chẳng mấy tốt đẹp này. 

DK, từ ứng viên vô địch và hành trình trượt dài trở thành “gác cổng playoffs”
DK, từ ứng viên vô địch và hành trình trượt dài trở thành “gác cổng playoffs”

Tính tới hết tuần thứ 5 LCK Mùa Xuân 2023, DK thua trước cả 3 đội dẫn đầu trên BXH là (T1, Gen.G và KT) giai đoạn lượt đi. Thậm chí trong trận đấu lượt về đầu tiên với LSB, DK cũng để thua với tỷ số 0-2 đầy chóng vánh. 

Dù gặp phải đối thủ đang có phong độ thi đấu cao ở thời điểm hiện tại, DK thắng KT 2-0 sau khi triệt hạ mọi đường đi của đối thủ, giành lấy chiến thắng triệt để. Ở trận lượt đi, DK đã thất bại trước KT với một tỷ số đầy sát sao là 1-2. Với việc chiến thắng đối thủ này, giấc mơ về danh hiệu LCK Mùa Xuân 2023 của DK đã gần hơn một chút. 

Trong trận đấu lượt về, DK thắng KT 2-0 sau khi triệt hạ tất cả đường đi nước bước của đối thủ. Theo Link xem trực tiếp nhận thấy, đây là một chiến thắng khá bất ngờ khi DK đang có phong độ không thực sự tốt tại LCK Mùa Xuân 2023 nên hãy cùng chờ đón những gì sẽ xảy ra tiếp theo nhé! Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm những tin esport mới nhất nhé.