Tuấn Hưng phản bác khi bị nói bám váy vợ, nói đạo lý dạy đời

Tuấn Hưng phản bác khi bị nói bám váy vợ, nói đạo lý dạy đời

Tuấn Hưng thẳng tay đáp trả những bình luận chế nhạo anh của anti-fan. Dân mạng đặt cho anh biệt danh “chạn vương” khiến anh bức xúc lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Các tin hot trong ngày: 

Tuấn Hưng đáp trả những lời nhận xét kém duyên

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên đăng tải ảnh cuộc sống đời thường của nam ca sĩ. Bên cạnh những bình luận chia sẻ niềm vui với anh, thì có những comment cực kỳ kém duyên khiến nam ca sĩ nổi đoá.

Tuấn Hưng nối đoá khi bị một số thành phần bình luận kém duyên
Tuấn Hưng nối đoá khi bị một số thành phần bình luận kém duyên

Cụ thể, bạn này viết: “Ca sĩ hay giảng đạo lý nhất showbiz”. Ngay lập tức, Tuấn Hưng phản bác cực gắt: “Bám váy vợ là tốt phước đời cụ, đời ông để lại. Lấy phải con vợ phá thì đến bàn thờ còn không có nổi. Mấy người hay xỉa xói người khác ăn bám là những người không được cô vợ yêu chiểu”. Đây không phải lần đầu nam ca sĩ có những ngôn từ mỉa mai đối phương như vậy. Dù gặp nhiều nhiều lời nói kém duyên từ một số người trên facebook, nhưng anh vẫn luôn giữ hình tượng và đáp trả khéo léo những nhân vật này.

Trước đó, Tuấn Hưng từng bị người đời mỉa mai vì đã hết thời, danh ca của anh không còn được nhắc đến nữa, thay vào đó là những ca sĩ trẻ, những hot Tiktoker mới nổi. “Hết thời thì còn tùy vào người yêu hay ghét tôi, nhưng nếu bươn trải để kiếm tiền về cho gia đình thì tôi không bao giờ ngại. Đàn ông việc gì chẳng làm được”.

Nghệ sĩ giờ đã thành người đàn ông thuộc về gia đình
Nghệ sĩ giờ đã thành người đàn ông thuộc về gia đình

Khi sự nghiệp của anh đang trên đà đỉnh cao, anh tuyên bố giải nghệ, rút khỏi giới showbiz. Kể từ khi quyết định dừng lại, nam ca sĩ dành toàn bộ thời gian cho tổ ấm của mình, dần dần trở thành người đàn ông chững chạc của gia đình và cuộc sống hạnh phúc của anh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Dù đã dừng sự nghiệp ca sĩ, Tuấn Hưng vẫn khiến fans hâm mộ nhiều lần ngưỡng mộ trước phong thái của mình

Mới đây, dân tình chia sẻ một đoạn clip quay lại màn biểu diễn của Tuấn Hưng sau một đêm nhạc tại dịp Valentine vừa qua đi. Theo đó, anh xuất hiện trên bục với bộ vest trắng lịch lãm, đồng thời còn mang lại bản hit đã từng gây bão 1 thời “Phải chia tay thôi” để gửi tặng các fans hâm mộ của mình.

Xen lẫn tiếng nhạc du dương, giọng hát nam tính, trầm ấm của anh cất liên khiến bao người phải ngưỡng mộ, chìm đắm vào không gian lãng mạn với người thương của mình. Mặc dù đã cập kề U50, nhưng Tuấn Hưng vẫn làm chủ được sân khấu, phong độ và giọng hát của anh khiến khán giả phấn khích hơn bao giờ hết.

Từng khiến fans hâm mộ ngờ ngàng trước giọng hát nội lực khi sát U50
Từng khiến fans hâm mộ ngờ ngàng trước giọng hát nội lực khi sát U50

Tuy nhiên, anh được nhận xét giọng hát đã yếu hơn phần nào so với trước kia. Dù là một bản nhạc đã quen thuộc với anh, nhưng Tuấn Hưng bị nhận xét về cách hát rời rạc không còn được trơn tru và tràn đầy cảm xúc như trước, ngoại trừ các nốt hát cao vẫn được anh thể hiện khá ổn định, ngược lại nốt vang và sáng thì khá thấp và mờ nhạt, cư dân mạng không thể nghe rõ lời nam ca sĩ hát là gì.

Phải chăng giọng hát của anh đã xuống dốc theo thời gian, vì tuổi tác của anh đã khá cao nên giọng hát không còn được nhẹ nhàng, trau chuốt như trước, giọng hát cũng dần dần suy giảm. Nhưng bù lại, phong độ và màn trình diễn của anh vẫn như hồi nào, sự thay đổi về giọng hát này là chính nam ca sĩ muốn thể hiện một cách sâu lắng hơn, không còn phô trương như trước.

Trước đó, Tuấn Hưng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tổ chức một đêm nhạc miễn phí tại ban công nhà riêng của anh. Đêm nhạc này đã được anh tổ chức trong suốt thời gian vừa qua và nhận được nhiều sự ủng hộ từ fans hâm mộ.