Topenland lên ngôi đầu bảng V League 2023

Chi tiết Topenland lên ngôi đầu bảng của giải VĐQG 

Tối 18-2, CLB Toppenland Bình Định đã đánh bại CLB SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-2 ở vòng 4 Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia dù phải làm khách trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng). Link xem trực tiếp cho thấy Topenland lên ngôi đầu bảng V League 2023 dù đã thua đau ở lượt trận đầu tiên. 

Chi tiết Topenland lên ngôi đầu bảng của giải VĐQG 

Chi tiết Topenland lên ngôi đầu bảng của giải VĐQG 
Chi tiết Topenland lên ngôi đầu bảng của giải VĐQG

Chiều 18-2, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định thi đấu vòng 4 Giải vô địch quốc gia (V-League) 2023 trên sân Hồ Xuân (TP Đà Nẵng). 

Những vấn đề trước trận của cả hai đội giúp Topenland lên ngôi đầu bảng

Cho đến trước trận đấu này, SHB Đà Nẵng chưa biết đến ‘hơi thở chiến thắng’, sau 3 trận hòa 1, thua 2 và chỉ có 1 điểm, họ tạm xếp ở vị trí thứ 14 (xếp hạng chung cuộc).

Ngược lại, đội Topenland Bình Định có 2 trận thắng 1 trận sau 3 trận và tạm xếp ở vị trí thứ 4 với 6 điểm. Một chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu này sẽ đưa TopenLand Bình Định lên ngôi đầu bảng.

Những vấn đề trước trận của cả hai đội giúp Topenland lên ngôi đầu bảng
Những vấn đề trước trận của cả hai đội giúp Topenland lên ngôi đầu bảng

Còn SHB Đà Nẵng gặp rất nhiều áp lực khi đứng cuối BXH. Tuy nhiên, tận dụng lợi thế sân nhà, các cầu thủ SHB Đà Nẵng quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng, đồng thời tạo đà cho sự tái sinh của đội nhà ở vòng sau.

Hiệp 1 Topenland lên ngôi đầu bảng 

Bước sang hiệp 1, hai đội thi đấu rất quyết liệt. Đội SHB Đà Nẵng tấn công dồn dập và thực hiện nhiều đường bóng nguy hiểm về phía khung thành TopenLand Bình Định. Ngược lại, đội khách phòng ngự tốt với nhiều pha phản công bất ngờ và SHB Đà Nẵng mắc nhiều sai lầm.

Phút thứ 10, Raphaelson của TopenLand Bình Định ghi bàn thắng đầu tiên cho đội khách trước khi thủ môn SHB Đà Nẵng chống trả ghi bàn.

Niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu khi tiền đạo Rodrigo của SHB Đà Nẵng nhận đường chuyền của đồng đội ở phút 22, đi chệch cột dọc của thủ thành Toppenland san bằng tỷ số 1-1.

Sau bàn gỡ hòa, các cầu thủ SHB Đà Nẵng chơi hưng phấn hơn và tiếp tục dồn ép đội khách, uy hiếp khung thành Đặng Văn Lâm bằng nhiêu pha tấn công.  Phút 25, SHB Đà Nẵng lại sút bóng vào lưới nhưng trọng tài cho rằng bàn thắng việt vị nên không được công nhận.

Nỗ lực của các cầu thủ Đà Nẵng đã được đền đáp và ở phút 38, Mauricio đã ghi bàn sau tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà, giúp Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 2-1. Cả hai đội đã thi đấu kiên cường cho đến hết hiệp một.

Hiệp 2 chốt sổ Topenland lên ngôi đầu bảng

Sang hiệp 2, các học trò của Toppenland tích cực đẩy cao đội hình tấn công và gỡ hòa. Phút 63, thủ môn SHB Đà Nẵng phát bóng ác ý trong vòng cấm, Jamie của đội Toppenland Bình Định tung cú sút xa đưa bóng đi trúng khung thành thủ môn đội chủ nhà, kết thúc trận đấu trong thế cân bằng.

Phút 70, Ngọc Tín của TopenLand Bình Định và SHB Đà Nẵng ghi bàn nguy hiểm và bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu. ToperLand Bình Định thi đấu với 10 người.

Cả hai đội tranh chấp quyết liệt trước khung thành đối phương trong những pha cuối trận nhưng cả hai đều bỏ lỡ cơ hội và không thể ghi bàn.

Hiệp 2 chốt sổ Topenland lên ngôi đầu bảng
Hiệp 2 chốt sổ Topenland lên ngôi đầu bảng

Phút bù giờ thứ 3, một cầu thủ Toppenland tận dụng xu thế và tấn công thành công. Raphaelson sút bóng đập người thủ môn SHB Đà Nẵng nâng tỉ số lên 3-2 cho đội khách. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu với chiến thắng dành cho Bình Định giúp Topenland lên ngôi đầu bảng. 

Việc đánh bại đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và giúp Topenland giành trọn 3 điểm để vươn lên dẫn đầu với 9 điểm. Đội SHB Đà Nẵng tiếp tục chuỗi trận thua và xếp cuối bảng sau nhiều lượt đấu.

Tham khảo thêm:

CLB Hải Phòng thua điểm trên sân nhà khiến Topenland lên ngôi đầu bảng

Hải Phòng thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-3 trên sân nhà, Toppenland Binding đánh bại SHB Đà Nẵng để vươn lên dẫn trước. SHB Đà Nẵng đang xếp cuối bảng và chưa biết mùi chiến thắng cho đến khi lọt vào vòng 4 V-League 2023. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng tiếp Topenland Bình Định tối 18-2 quyết tâm giành trọn 3 điểm để trở lại cuộc đua vô địch mùa này.

Do kém nòng cốt nên SHB Đà Nẵng tiếp tục trắng tay trước đội khách. Phút thứ 10, đội tuyển Đà Nẵng có bàn mở tỉ số nhờ công của ngoại binh Raphaelson. SHB Đà Nẵng bất ngờ vươn lên dẫn trước trên sân nhà và dồn ép tấn công để gỡ hòa.

CLB Hải Phòng thua điểm trên sân nhà khiến Topenland lên ngôi đầu bảng
CLB Hải Phòng thua điểm trên sân nhà khiến Topenland lên ngôi đầu bảng

Chính vì điều này, cả hai đội đã có những pha tấn công đôi công và rượt đuổi tỷ số xuất sắc. SHB Đà Nẵng càng chơi càng hứng khởi với lợi thế sân nhà. Các học trò của HLV PHan Thanh Hùng tiếp tục chơi quyết đoán trong các đợt tấn công đa dạng, với 2 pha kiến ​​tạo của ngoại binh do công Rodrigo và Mauricio thay nhau ghi bàn giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước do công của Toppen Lambing.

Hy vọng những thông tin trong trận đấu này giúp bạn hiểu thêm về cục diện V League. Nhờ phong độ thi đấu tốt, Topenland lên ngôi đầu bảng và có được những thành tựu tuyệt vời. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin Việt Nam mới nhất cho các bạn.