T1 thắng LSB đầy ấn tượng, Faker lại ghi dấu ấn

T1 thắng LSB nhưng vẫn sẽ có sự thay đổi đội hình

Link xem trực tiếp T1 thắng LSB đầy ấn tượng với màn trình diễn của Faker. Trong những ngày qua, T1 đã dẫn đầu tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 nhưng cộng đồng LMHT Việt Nam vẫn khá lo lắng cho đội tuyển này. Dẫu vậy, chiến thắng 8-1 đầy áp đảo đã phá tan mọi nghi ngờ. 

T1 thắng LSB: Theo dõi chi tiết trận 

T1 thắng LSB: Theo dõi chi tiết trận 
T1 thắng LSB: Theo dõi chi tiết trận

Trận đấu T1 thắng LSB diễn ra tương đối kịch tính, và T1 đã chứng tỏ được bản lĩnh và vai trò của mình. Theo dõi chi tiết trận này trong phần dưới đây để biết vì sao T1 được đánh giá là tội ổn định nhất. 

Ván 1 khiến fan lo lắng khi T1 bị áp đảo

Trận đấu giữa T1 thắng LSB là một trong những trận đấu đáng xem nhất của Tuần 5 LCK Mùa Xuân 2023. Họ đứng đầu bảng xếp hạng trước trận đấu với T1. Đối với LSB, đội đã thắng hai trận liên tiếp cho đến nay nên họ đã chuẩn bị đầy đủ cho trận đấu này. Và màn thắng áp đảo ván 1 của LSB khiến nhiều fan lo lắng cho T1. 

Ván 2 lấy tinh thần giúp T1 thắng LSB ấn tượng

T1 nhanh chóng lấy lại đà và hủy diệt hoàn toàn LSB trong ván đấu thứ hai. Đến ván thứ ba, ván đầu tiên hòa nhưng T1 chơi tốt hơn về cuối ván, hạ gục LSB và kết thúc ván đầu tiên với chiến thắng trong top 8.

Diễn biến thực sự của trò chơi đã không làm người hâm mộ thất vọng. Cả hai đội đã chơi tốt và trận đấu diễn ra rất kịch tính. Và vào thời khắc quyết định, khi Keria của T1 bắt được ADC của LSB, khẳng định đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu đội. Điều này đã giúp T1 giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội, cuối cùng đánh bại LSB với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, Keria là trung tâm của sự chú ý. Người chơi này là người chiến thắng MVP hai lần sau khi chiến thắng T1. Cộng đồng ca ngợi Keria, ví anh như người hùng giải cứu T1. Bên cạnh đó, Faker cũng ghi dấu ấn đậm nét xứng danh người dẫn dắt cho đội. 

Keria hiện có nhiều MVP nhất trong hai giải đấu với LSB. Điều này cũng phản ánh tầm ảnh hưởng đáng kể của Keria đối với lối chơi mà T1 sử dụng. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, danh hiệu ‘Tuyển thủ xuất sắc nhất LCK Mùa Xuân 2023’ sẽ khó thoát khỏi tay Keriya.

T1 thắng LSB, chờ đón đối thủ khó nhằn hơn trước mắt

T1 thắng LSB, chờ đón đối thủ khó nhằn hơn trước mắt
T1 thắng LSB, chờ đón đối thủ khó nhằn hơn trước mắt

Trở lại với LCK Mùa Xuân 2023, trận đấu tiếp theo T1 sẽ phải đối đầu với GEN, đội được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay. Faker và các đồng đội của mình đã đánh bại GEN 2-0 ở ván đầu tiên, nhưng GEN đã chuẩn bị sẵn sàng cho ván đấu tiếp theo, nếu T1 muốn chiếm lấy vị trí top 1, tôi sẽ chơi thận trọng.

Tìm hiểu thêm:

Faker đóng góp nhiều cho T1 thắng LSB nhưng không lọt vào đội hình xuất sắc

Khi Faker vắng mặt trong đội hình xuất sắc dù T1 thắng LSB, kết quả của vòng 1 LCK Mùa Xuân 2023 khiến người hâm mộ bất ngờ. Tổng kết những tháng thi đấu của LCK Mùa Xuân 2023, không có gì ngạc nhiên khi ngôi đầu thuộc về T1. Faker và các đồng đội của anh ấy là một đội đa năng, chỉ thua một trận và thắng tám trận trong bốn tuần. Nhưng Faker và One chắc chắn sẽ hối tiếc vì không có tên trong danh sách tiêu biểu của vòng đầu tiên.

Ở mùa giải này, Faker và Oner đã thể hiện rất tốt tại LCK Mùa Xuân 2023. Phong độ của Faker rất ổn định, với Oner hiện đang xếp thứ hai trong POG với 600 điểm và giành danh hiệu MVP. 

Faker đóng góp nhiều cho T1 thắng LSB nhưng không lọt vào đội hình xuất sắc
Faker đóng góp nhiều cho T1 thắng LSB nhưng không lọt vào đội hình xuất sắc

Việc Doran giữ được vị trí đường trên trước Zeus và Kiin khiến nhiều người bất ngờ. Ở mùa giải này, Doran đã tiến bộ nhanh chóng và góp phần không nhỏ vào lối chơi của GEN. Trong khi đó, tốc độ của các tài năng trẻ tỏ ra non nớt ngay trong mùa giải đầu tiên.

Như các bạn đã biết, đội hình tiêu biểu vòng 1 LCK 2023 Mùa Xuân không được bình chọn dựa trên ý kiến ​​chuyên gia hay thông số của các cầu thủ. Đây cũng được cho là lý do khiến hai trong số những người có tầm ảnh hưởng nhất làng game T1 là Faker và Oner không có tên trong danh sách.

T1 thắng LSB nhưng vẫn sẽ có sự thay đổi đội hình

Theo quy định mới nhất của Riot Games, một đội chuyên nghiệp phải có ít nhất sáu tuyển thủ, trong đó có năm tuyển thủ chính thức và một tuyển thủ dự bị. Vì vậy, chiếu theo quy định, T1 đã quyết định thay đổi vai trò Huấn luyện viên Sky sang vị trí tuyển thủ tại vòng 2 LCK Mùa Xuân 2023.

T1 thắng LSB nhưng vẫn sẽ có sự thay đổi đội hình
T1 thắng LSB nhưng vẫn sẽ có sự thay đổi đội hình

Tổng kết lại vòng 1 LCK 2023 Mùa Xuân, T1 vẫn đang dẫn trước 7-1 sau 8 lượt trận. Trong hai ván đấu đầu tiên của ván đấu thứ hai, Faker và các đồng đội của mình có hai đội bám đuổi là Gen.G và Liiv Sandbox.

Hy vọng chi tiết trận T1 thắng LSB trên đây có thể giúp độc giả hiểu thêm về cục diện giải LCK mùa xuân 2023. Hiện T1 vẫn là đội bóng ổn định và có phong độ tốt bậc nhất giải đấu. Chúng tôi còn cập nhật những tin esport mới nhất cho các bạn.