Lịch thi đấu, link xem Torino vs Cremonese vào 02h45 ngày 21/02

Lịch thi đấu, link xem Torino vs Cremonese vào 02:45 ngày 21/02

Trận đấu giữa Torino vs Cremonese sẽ là trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 25 Serie B. Hai đội đều đang trong tình trạng khá khó khăn và cần phải giành được chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về lịch thi đấu, thông tin lực lượng, nhận định và dự đoán tỷ số, cùng với linkxemtructiep tìm hiểu về trận đấu Torino vs Cremonese vào 02h45 ngày 21/02.

Lịch thi đấu, link xem Torino vs Cremonese vào 02:45 ngày 21/02
Lịch thi đấu, link xem Torino vs Cremonese vào 02:45 ngày 21/02

Lịch thi đấu, link xem Torino vs Cremonese ngày 21/02

Trận đấu giữa Torino vs Cremonese sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 21/02/2023 tại sân vận động Olimpico Grande Torino. Đây là một trận đấu trong khuôn khổ vòng 25 của giải Serie B – giải đấu hạng hai của bóng đá Italia. Torino đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 30 điểm, trong khi Cremonese đứng ở vị trí thứ 14 với 27 điểm. 

Cả hai đội đều đang trong tình trạng khá khó khăn với mục tiêu cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của mình. Với những cầu thủ có chất lượng và kinh nghiệm, trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ. Quý vị có thể xem trực tiếp trận đấu Torino vs Cremonese thông qua các đường link sau:

  • Link 1
  • Link 2
  • Link 3

Nhận định phong độ thi đấu của Torino vs Cremonese

Sau đây chúng tôi sẽ nhận định phong độ thi đấu của Torino vs Cremonese. Cùng chúng tôi đón xem phong độ hiện tại của hai đội bóng sau đây nha.

Nhận định phong độ thi đấu của Torino vs Cremonese

Hiện tại, Torino đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Serie A với 28 điểm sau 23 trận đấu. Đội bóng này đã thắng 7, hòa 7 và thua 9 trận. Tuy nhiên, phong độ thi đấu của Torino gần đây không tốt lắm khi họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 5 trận gần nhất ở Serie A.

Phong độ thi đấu gần đây của Torino vs cremonese
Phong độ thi đấu gần đây của Torino vs cremonese

Trong khi đó, Cremonese hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie B với 29 điểm sau 23 trận đấu. Đội bóng này đã thắng 6, hòa 11 và thua 6 trận. Phong độ thi đấu của Cremonese cũng không tốt lắm khi họ thua 2 trận liên tiếp gần đây ở Serie B.

Với phong độ thi đấu không tốt của cả hai đội, trận đấu giữa Torino và Cremonese hứa hẹn sẽ diễn ra cân bằng và khó đoán kết quả.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Torino vs Cremonese

Trong lịch sử, Torino và Cremonese đã gặp nhau tổng cộng 18 lần trong các giải đấu khác nhau, với sự thống trị của Torino khi thắng 9 trong số đó và 6 lần hòa. Trong khi đó, Cremonese chỉ giành được 3 chiến thắng.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Torino vs Cremonese
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Torino vs Cremonese

Trận đấu gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 12 năm 2021 tại giải Serie A và kết thúc với chiến thắng 2-0 của Torino. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, Cremonese cũng đã chơi khá tốt và đáng tiếc khi không thể tận dụng tốt cơ hội ghi bàn của mình.

Dựa trên kết quả đối đầu trong quá khứ và phong độ hiện tại của hai đội, Torino được dự báo sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Cremonese có thể sẽ gây ra khó khăn cho đội chủ nhà và đặt ra nhiều thách thức trong cuộc chạm trán tại sân Stadio Olimpico Grande Torino.

Thông tin lực lượng hai đội

  • Cremonese phần trăm cao sẽ vắng Michele Castagnetti
  • Torino cũng vắng mặt Aleksei Miranchuk và David Zima

Đội hình dự kiến ra sân

Cremonese (3-4-1-2): Ionut Radu; Luka Lochoshvili; Paolo Ghiglione, Emanuel Aiwu, Vlad Chiriches, Charles Pickel, Emanuele Valeri; Cristian Buonaiuto; Santiago Ascacibar, David Okereke, Cyriel Dessers.

Đội hình dự kiến ra sân
Đội hình dự kiến ra sân

Torino (3-4-2-1): Vanja Milinkovic-Savic; Koffi Djidji, Karol Linetty, Ola Aina; Alessandro Wilfried Singo, Samuele Ricci, Nemanja Radonjic, Nikola Vlasic; Buongiorno, Ricardo Rodriguez; Antonio Sanabria

Tỷ lệ kèo cược trận Torino vs Cremonese

Tỷ lệ kèo cược trận đấu giữa Torino vs Cremonese
Tỷ lệ kèo cược trận đấu giữa Torino vs Cremonese

Nhận định tỷ lệ kèo cược luôn là thứ mà các anh em chú ý trong một trận bóng đá. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích tỷ lệ kèo cược trận Torino vs Cremonese.

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Bất chấp việc Cremonese vừa là đội gần nhất thắng kèo châu Á ở 4 trận chính thức gần nhất, nhưng cũng nhiều khả năng họ sẽ phải nhận một thất bại nặng nề. Lần gần nhất hai bên gặp nhau vào ngày 17/1, cũng trên sân của Diego Maradona, ở vòng 16 đội Coppa Italia, Napoli đã để thủng lưới cách biệt chỉ 1.5 phút . 

>>>Lựa chọn: Bali United -0.5 FT

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Trận đấu giữa Torino và Cremonese hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra từ cả hai phía. Vậy nên chúng tôi đánh giá là Tài 2.25. Theo thống kê, cả Torino và Cremonese đều có lối chơi tấn công khá hiệu quả và thường xuyên ghi được nhiều bàn thắng ở những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, với việc đối đầu trực tiếp với nhau, sự cạnh tranh giữa hai đội có thể sẽ khiến cho trận đấu diễn ra khá khắc nghiệt và khó lường.

>>>Lựa chọn: Tài 2.25 FT

Dự đoán tỷ số trận đối đầu giữa Torino vs Cremonese

Dựa trên phong độ hiện tại của hai đội, kết quả lịch sử đối đầu và tỷ lệ châu Á, tôi dự đoán kết quả của trận đấu Torino vs Cremonese sẽ là 2-1 nghiêng về Torino.

>>> Dự đoán tỷ số chung cuộc: Torino 2-1 Cremonese

Lời kết

Trên đây là những thông tin về lịch thi đấu, phân tích, dự đoán kết quả của trận đấu giữa Torino vs Cremonese vào ngày 21/02. Đây là nhữ thông tin của linkxemtructiep đem đến cho bạn. Cả hai đội đều đang rất quyết tâm để giành chiến thắng, vì thế trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Chúc mọi người xem giải bóng đá Italia vui vẻ!