Lịch thi đấu, link xem Al Markhiya vs Al Arabi vào 20h45 ngày 21/02

Lịch thi đấu, link xem Al Markhiya vs Al Arabi vào 20h45 ngày 21/02

Sau kỳ World Cup 2022 vừa qua, nền bóng đá Qatar đã được đông đảo người yêu thích môn thể thao vua biết đến. Trận đấu Al Markhiya vs Al Arabi diễn ra vào ngày 21/02 tới đây đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết lịch thi đấu cũng như những nhận định đánh giá về trận đấu này từ linkxemtructiep nhé!

Lịch thi đấu, link xem Al Markhiya vs Al Arabi vào 20h45 ngày 21/02
Lịch thi đấu, link xem Al Markhiya vs Al Arabi vào 20h45 ngày 21/02

Lịch thi đấu, link xem Al Markhiya vs Al Arabi ngày 21/02

Lịch thi đấu cuộc đối đầu giữa Al Markhiya vs Al Arabi diễn ra vào hồi 20h45 ngày 21/02 theo giờ Việt Nam. Đội bóng đứng nhì bảng là Al Arabi sẽ thể hiện thế nào trước đội bóng yếu thế hơn về mọi mặt. Chúng ta hãy cùng theo dõi từ các đường link xem sau đây vào thứ Ba này nhé:

  • Link 1
  • Link 2
  • Link 3

Nhận định phong độ thi đấu của Al Markhiya vs Al Arabi

Trong khuôn khổ giải đấu Star League Qatar, người hâm mộ sẽ được thưởng thức lối đá kiểu Châu Á hấp dẫn giữa Al Markhiya vs Al Arabi. Cả hai đội bóng đều có những chuẩn bị riêng để nâng thứ hạng của mình trong vòng này. 

Nhận định phong độ thi đấu của Al Markhiya vs Al Arabi

Al Markhiya bước vào trận đấu này sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Thất bại thảm hại trước Qatar SC và Lekhwiya cho thấy đội hình của HLV Abdullah Mubarak còn nhiều yếu kém. Đặc biệt là hàng phòng ngự có quá nhiều chỗ trống tạo cơ hội cho đối thủ ghi bàn không thương tiếc.

Không có gì quá ngạc nhiên khi Markhiya vừa mới được nâng hạng tại mùa giải năm nay. Đối mặt với đối thủ khá mạnh như Al Arabi, khả năng đội quân này chỉ có thể hạn chế khoảng cách tỷ số quá lớn mà thôi.

Phong độ thi đấu gần đây của Al Markhiya vs Al Arabi
Phong độ thi đấu gần đây của Al Markhiya vs Al Arabi

Al Arabi bước vào trận chiến này sau khi liên tiếp giành chiến thắng 2 trận trước đối thủ Al Shamal và Al Rayyan mà không để thủng lưới trận nào. Dưới thời HLV Younes Ali, họ đang có phong độ rất tốt. Hàng phòng ngự quá tốt khiến các đối thủ chỉ đành ngậm ngùi ra về với cảnh trắng tay.

Với mục tiêu giành điểm để vươn lên ngôi đầu bảng, và trận đấu tới đây là cơ hội rất tốt để họ thực hiện được điều đó. Vậy nên chắc chắn Al Arabi sẽ tung ra các cầu thủ có phong độ tốt để tham dự trận đấu này.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Al Markhiya vs Al Arabi

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Al Markhiya vs Al Arabi
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Al Markhiya vs Al Arabi

Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội, Al Markhiya không thắng cả 5 trận. Trong đó Al Arabi giành chiến thắng 3 lần, còn lại 2 trận hòa. Lần gặp đây gần nhau nhất là vào hồi tháng 8 năm ngoài khi đội quân của HLV Ali đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

Thông tin lực lượng hai đội

Al Markhiya đang có đội hình khá ổn định trong khi có chỉ Noor Rahman đang bị thương và chờ đợi hồi phục để quay trở lại thi đấu.

Trong khi đó Mohamed Khalfani của Al Arabi sẽ trở lại Doha hôm nay sau khi bị đứt dây chằng chéo trong chuyến du đấu tại nước ngoài ở mùa giải trước tại CLB Italia.

Đội hình dự kiến ra sân

Al Arabi: Abunada, Al Sulaiti, Muftah, Gunnarsson, Marafee, Fathy, Sayyar, Msakni, Al Ansari, Mohammadi, Al Somah.

Al Markhiya: Ashour, Azzi, Al Shila, Al Yazidi, Rahman, Fettouhi, Hamroun, Al Yeri, Yahmadi, Hussein, Ali Said.

Tỷ lệ kèo cược trận Al Markhiya vs Al Arabi

Al-Arabi đang thể hiện khá tốt trong những vòng đấu đầu tiên trên BXH. Đội chủ nhà mang về 2 trận chiến và giành 6 điểm trước đối thủ Al Shamal và Al Rayyan. Thống kê rộng ra 08 trận ra quân gần nhất, đội khách Al Arabi chiến thắng áp đảo tới 4 trận, chia điểm 1 trận và 1 trận hoãn. Các chuyên gia nhận định Al Markhiya cần phải nỗ lực cao nhất mới có cơ hội giành điểm trong trận đấu này.

Đội cửa trên là Al Arabi với phong độ thi đấu tốt hơn
Đội cửa trên là Al Arabi với phong độ thi đấu tốt hơn

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Các trận đấu gần đây cho thấy Al Arabi thắng áp đảo đối thủ với tỷ số cách biệt là 2 trái/ trận. Tỷ lệ kèo châu Á mà các sàn giao dịch đưa ra dành cho đội cửa trên Al Arabi là khá hợp lý. Bởi với phong độ hiện tại và khát khảo lật đổ ngôi vương của Al Duhail tren BXH, Al Arabi sẽ chơi hết mình.

>>> Lựa chọn: Al Arabi

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Trong lịch sử gặp nhau trên sân cỏ, Al-Arabi vs Al Markhiya đã từng trải qua 5 vòng đấu. Đội khách Al-Arabi giành được chiến thắng áp đảo 3 trận. Tuyển Al Markhiya từng được thần chiến thắng mỉm cười. Hai đội Al-Arabi và Al Markhiya bất phân thắng bại ở 2 trận còn lại. Những trận đấu gần đây, cả hai đội đều ghi được bàn thắng đối phương.

>>> Lựa chọn: Tài

Dự đoán tỷ số trận đối đầu Al Markhiya vs Al Arabi

>>> Dự đoán tỷ số chung cuộc Al-Arabi 3-1 Al-Markhiya

Lời kết

Trên đây là những phân tích, nhận định mà các chuyên gia linkxemtructiep chia sẻ với anh về trận đấu giữa Al Markhiya vs Al Arabi vào 20h45 ngày 21/02. Đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn gay cấn mà anh em yêu thích bóng đá châu Á nên xem. Và đừng bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn khác diễn ra cùng ngày sau đây nhé!