Lê Dương Bảo Lâm cười “ná thở” vì bài văn lươn lẹo của cháu

Lê Dương Bảo Lâm cười “ná thở” vì bài văn lươn lẹo của cháu

Lê Dương Bảo Lâm cười “bất lực” trước bài văn có 1-0-2 của cháu Kiều Minh Tuấn. Bài văn đang tả Lê Dương Bảo Lâm là người yêu thích nhất bỗng gạch đi chuyển hướng qua HIEUTHUHAI khiến nhiều khán giả bật cười.

Các tin hot trong ngày:

“Thánh Livestream” Lê Dương Bảo Lâm là ai mà khiến khán giả thích thú

Lê Dương Bảo Lâm cùng với nhiều thành tích tốt, anh đã nhận rất nhiều chiến thắng thuyết phục trước nhiều đối thủ khác. Với chất diễn hoạt ngôn, cực kỳ hài hước anh được kỳ vọng là một diễn viên có tương lai rộng mở, thậm chí có thể đứng ngang tầm Trấn Thành và Trường Giang, những tiền bối đã giúp anh có nhiều show diễn để gây ấn tượng với khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm nghệ sĩ mới trong showbiz
Lê Dương Bảo Lâm nghệ sĩ mới trong showbiz

Ngoài đời, anh còn là “thánh Livestream” khi liên tục có những câu chuyện qua bán hàng online, nhưng đổi lại đôi khi công việc này lại mang lại cho anh sự kém duyên khi mời chào mua hàng. Lâm còn từng đi biểu diễn múa lửa để kiếm sống, trang trải qua ngày, nhưng theo đuổi đam mê là vô cùng khó, gia đình rơi vào cảnh lúc no lúc đói.

Sau khi gia nhập showbiz, con đường này đã mở rất nhiều cơ hội cho anh, nhưng với sự cố gắng Lâm được rất nhiều người yêu quý và được người trong ngành đánh giá cao năng lực. Anh thường xuyên diễn hài để trau dồi kinh nghiệm, cống hiến cho nghệ thuật, Lâm luôn được khán giả yêu thích, ủng hộ vì sự cố gắng này.

Tuy nhiên, vô tư ăn nói không phải lúc nào cũng hài hước, đôi khi lại trở thành vô duyên khi anh không kiểm soát được lời nói của mình. Vì sự kém duyên này, anh từng bị nhiều khán giả quay lưng. Bị facebook chặn mọi tính năng chia sẻ, bình luận vì anh liên tục có hành động phát ngôn chê bai, đánh giá người khác nhiều hơn là những bình luận tích cực, khen ngợi.

Lê Dương Bảo Lâm cười khi đọc văn cháu của Kiều Minh Tuấn

Sau chương trình “2 ngày 1 đêm” nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của khán giả. Đặc biệt hơn, khi nam nghệ sĩ nhận được rất nhiều bài văn của học sinh miêu tả anh với những câu từ hài hước, non nớt của trẻ em.

Với tài năng diễn xuất cực kỳ thu hút và duyên dáng, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng đắt show và nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ cộng đồng mạng không chỉ người lớn mà có cả các bé nhỏ. Đến với chương trình “2 ngày 1 đêm” anh bỗng nhận thêm một lượng fans lớn đến từ cộng đồng nhí, ghi điểm trong mắt phụ huynh từ ngoại hình đến câu từ của mình.

Dở khóc dở cười khiến Lâm phải đăng status
Dở khóc dở cười khiến Lâm phải đăng status

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm có một bài đăng gây thu hút trên cộng đồng mạng xã hội. Trong bài văn là hình ảnh miêu tả nam nghệ sĩ đến từ vị trí cháu ruột Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ một loạt bài miêu tả anh. Trong đó có một bài khiến anh “dở khóc dở cười”, lý do là một học sinh đang tả anh là người cháu yêu thích nhất nhưng liền gạch đi ghi người yêu thích nhất là HIEUTHUHAI.

“Nó tả tui trước, xong cái nó gạch, tả lại HIEUTHUHAI giọng văn rất dở nha. Lạc đề mong cô giáo chấm 2 điểm. Da trắng đã như mây, mắt lại như 2 bi ve, không biết tả Hiếu hay là tả ma. Con cái nhà ai vô nhận đi, chứ cháu nó học hành chểnh mảng quá”. Lê Dương Bảo Lâm đăng bài viết.

Bài văn khiến Lê Dương Bảo Lâm cười vì lối diễn tả độc đáo
Bài văn khiến Lê Dương Bảo Lâm cười vì lối diễn tả độc đáo

Về bài văn của cháu Kiều Minh Tuấn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lê Dương Bảo Lâm. Theo đứa trẻ, Lâm sở hữu vóc dáng to cao cùng khuôn mặt hài hước, làn da hơi ngăm cùng đôi mắt to, hàm răng trắng, tóc tai luôn luôn gọn gàng và nhiệt tình với mọi người. “Miệng chú rất rộng luôn bị mọi người chọc là có miệng size XXL. Răng chú rất đều, đẹp, trắng sáng nữa. Mái tóc ngắn, gọn và thời trang….”, cháu tả. 

Bài văn khiến nhiều khán giả khoái chí
Bài văn khiến nhiều khán giả khoái chí

Đọc bài văn của cháu, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi bất ngờ, khẳng định đứa trẻ có lời văn hay, trôi chảy,.., song đoạn văn viết về miệng anh tì chưa được tinh tế. Thay vì “miệng chú rộng”, thì Kiều Minh Tuấn bảo phải sửa lại là “miệng có độ giãn nở” thì hay hơn, khiến dân mạng vô cùng khoái chí.

Lê Dương Bảo Lâm mong cô giáo sẽ cho bài này 10 điểm vì cực kỳ xuất sắc. Cảm ơn vì đã cho anh xem bài văn này và hứa sẽ gặp cháu của Kiều Minh Tuấn.