Juky San trầm cảm vì bị miệt thị ngoại hình suốt 4 năm

Juky San trầm cảm vì bị miệt thị ngoại hình suốt 4 năm

Juky San phải trải qua suốt khoảng thời gian chịu nhiều áp lực vì bị chê bai, miệt thị ngoại hình. Cô học cách chấp nhận, phát triển bản thân và yêu thương cơ thể nhiều hơn, sống lạc quan không để tâm nhiều đến lời nói của người khác.

Các tin hot trong ngày:

Cô nàng từng bị miệt thị ngoại hình Juky San

Juky San là thí sinh của cuộc thi Giọng Hát Việt 2019, được khán giả để ý và yêu mến bởi các ca khúc cover lại của nghệ sĩ nổi tiếng như Cầu hôn, Thiên hạ hữu tình nhân, Mưa mịt mù,… Ngoài chất giọng tốt, cô nàng còn có ngoại hình trẻ trung và xinh đẹp.

Chia sẻ về số đo vòng eo con kiến của cô, Juky San cho biết: “Vòng eo của mình thay đổi, tăng giảm tuỳ theo mức độ mình ăn ít hay nhiều nhưng đều rơi vào khoảng 56-58 cm. Có thể nhìn thoáng qua sẽ thấy nhỏ nhưng đo lên sẽ tầm đó. Trộm vía, mình ăn nhiều không bị lên cân, với chế độ ăn bình thường và mức độ tập luyện vừa phải, mình vẫn giữ được vòng eo như thế này trong suốt những thời gian qua”. Dù vẻ ngoài như thế cô vẫn đặt bản thân mình lên hàng đầu.

Juky San lột xác sau những miệt thị ngoại hình
Juky San lột xác sau những miệt thị ngoại hình

Kể từ khi cô nàng bắt đầu nổi tiếng, Juky San phải hứng chịu nhiều lời chê bai vì nhiều người cho rằng cô ca sĩ sinh năm 1998 quá gầy, không có sức hấp dẫn. Chủ nhân bài hát Phải chăng em đã yêu tâm sự, không năm nào cô không bị miệt thị ngoại hình kể từ khi mới nổi. Tuy nhiên sau đó cô nhận ra, bản thân mình ra sao là do mình quyết định và cô phải tự tin với nó.

Juky San nghĩ tất cả mọi người đều có một tiêu chuẩn ngoại hình khác nhau, miễn sao hạnh phúc với điều mình làm là được. Kể từ khi biết chăm chút cho cơ thể của mình, Juky San đã tập luyện chăm chỉ để có một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng thay vì cứ bắt chước một hình mẫu lý tưởng nào đó.

Nữ ca sĩ cover các bài hit
Nữ ca sĩ cover các bài hit

Với cô, vẻ ngoài cảm là một thân hình khoẻ khoắn tràn đầy sự quyến rũ đến từ năng lượng tích cực và cô đang hướng đến một thân hình săn chắc, rèn luyện thần thái thật tự tin khi xuất hiện trong đám đông. Gây ấn tượng trong chương trình Ca sĩ mặt nạ, dù cô phải dừng chân sớm nhưng cũng được coi đây là một bản đầy giúp cô vươn xa hơn trong tương lai.

Juky San và đam mê với nghệ thuật từ nhỏ

Không chỉ cuốn hút từ ngoại hình đến giọng hát trong trẻo. Cô nàng vốn đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng gia đình cô không ai theo nghệ thuật hết, nên tài năng của cô không được trau dồi. Mãi đến khi lên cấp 3, cô tham gia câu lạc bộ văn nghệ tại trường, thấy Juky San có tố chất nên cô và những người bạn của mình cho ra đời những bản cover đình đám. Từ đó cô nàng được nhiều người biết đến và nhận được vô số lời khen ngợi.

Bài hát đầu tiên cô nàng cho ra mắt
Bài hát đầu tiên cô nàng cho ra mắt

Juky San và mối tình đồng giới thoáng qua

Đối với tin đồn cô có người yêu đồng giới, Juky San tỏ ra khá ngạc nhiên. Thành viên cùng nhóm cô cho biết, cô đã từng hẹn hò với 3 người nhưng chưa yêu con gái bao giờ. Có lẽ vì thường ngày tính cách của cô khá nam tính, thường xưng ngôi anh nên nhiều người hiểu lầm. Ngay cả người khác cũng gọi Juky là “chú em”. Gần đây, với những sản phẩm âm nhạc chỉn chú, cô từng bước ghi lại dấu ấn trong lòng fans hâm mộ, thoát khỏi cái mác hot girl cover bằng các bài hát riêng của mình.