Arsenal trở lại dẫn đầu ở vòng bảng 24 Giải ngoại hạng Anh

Arsenal trở lại dẫn đầu với 2 bàn trong phút bù giờ 

Bảng xếp hạng bóng đá Giải ngoại hạng Anh 2022-2023 sau các trận đấu sớm đã có sự xáo trộn đáng kể. Arsenal trở lại dẫn đầu sau màn lội ngược dòng trước Aston Villa. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Link xem trực tiếp để biết thêm những thông tin mới nhất về trận đấu này nhé!

Arsenal trở lại dẫn đầu khi đấu với Aston Villa 

Arsenal trở lại dẫn đầu khi đấu với Aston Villa 
Arsenal trở lại dẫn đầu khi đấu với Aston Villa

Trong trận đấu sớm với Aston Villa trong mùa Giải ngoại hạng Anh 2022-2023, Arsenal đã xuất sắc đánh bại đội tuyển này với tỷ số 4-2. Việc Arsenal trở lại dẫn đầu vòng bảng này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức

Xem lại trận cầu giữa Man City với Arsenal 

Hai ứng cử viên sáng giá trong cuộc đấu vô địch Giải ngoại hạng Anh 2022-2023 đã lần đầu gặp nhau vào ngày 15/2. Được biết Arsenal đã toàn thắng 5 trận đầu tiên của mùa giải này, và điều đó giúp Arsenal trở lại dẫn đầu và đẩy Man City xuống xếp ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, trong lần gặp nhau trên sân Emirates này, Man City đã đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1 và trở lại giành lấy ngôi vị đầu tiên trong mùa giải này.

Xem lại trận cầu giữa Man City với Arsenal 
Xem lại trận cầu giữa Man City với Arsenal

Trận đấu giữa Man City và Arsenal đã diễn ra một cách hấp dẫn đúng như người hâm mộ mong đợi. Sau khi De Bruyne ghi được bàn thắng để mở tỷ số thì Saka đã gỡ hòa với tỉ số 1-1 cho Arsenal trên chấm phạt đền. Qua tới hiệp 2, Haaland và Grealish đã liên tục ghi hai bàn thắng và ấn định được chiến thắng 3-1 đối với Arsenal. Trận thua tạm thời ngăn cản Arsenal trở lại dẫn đầu trong vòng này.

Tường thuật lại trận đấu giữa hai đội Arsenal với Aston Villa

Trận đấu giữa Aston Villa với Arsenal đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng hấp dẫn và kịch tính với kết quả 4-2 giúp cho Arsenal trở lại dẫn đầu. Ban đầu, Arsenal đã gặp nhiều khó khăn khi đứng trước đội Aston Villa. Huấn luyện viên Unai Emery lại tiếp tục cho thấy được tài năng dẫn dắt của mình khi “bắt bài” thành công đối thủ ở đầu trận. Đội chủ sân Villa Park đã đánh đúng vào nhược điểm lớn nhất trong sân triển khai bóng của Arsenal, đó là hai hậu vệ biên của Ben White và Oleksandr Zinchenko.

Hai cầu thủ chạy cánh của Arsenal mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua mà đội phải nhận ở hiệp 1. Vào ngay phút thứ 7, Aston Villa có một tình huống phản công xuất sắc khi Ollie Watkins tung cú sút quyết đoán để mở tỷ số. Chưa đầy 10 phút sau đó, Saka đã tung cú dứt điểm đẹp mắt giúp cho Arsenal gỡ hòa 1-1.

Tường thuật lại trận đấu giữa hai đội Arsenal với Aston Villa
Tường thuật lại trận đấu giữa hai đội Arsenal với Aston Villa

Trong phút thứ 31, Coutinho đã ghi bàn thắng sau một pha phối hợp đẹp mắt của đội chủ nhà ở bên phía cánh trái. Hậu vệ trái Moreno đã khoét vào vị trí biên bên phải của Ben White, dâng lên một cách chuẩn xác và trả ngược về lại tuyến hai cho cầu thủ người Brazil dứt điểm dễ dàng trong vùng cấm.

Emiliano Buendia nhấc chân bỏ bóng và đã đánh lừa toàn bộ hàng thủ Arsenal để Philippe Coutinho tung cú sút hạ Ramsdale, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1. Aston Villa khai thác tốt được khoảng trống giữa hậu vệ phải và trung vệ của Arsenal.

Bước qua hiệp 2, đội Arsenal đã cải thiện nhiều hơn trong lối chơi bóng khi tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt và kiểm soát trận đấu rất tốt. Lợi thế dẫn bàn của Aston Villa một lần nữa bị san bằng ở phút thứ 61. Pha dứt điểm của Zinchenko đã gỡ hòa 2-2 cho Arsenal. Công lớn trong tình huống ghi bàn này cũng thuộc về Odegaard khi tiền vệ người Na Uy này có pha dàn xếp đá góc phạt nhanh để có thể kiến tạo được cho hậu vệ Zinchenko.

Bên cạnh đó, Odegaard cũng đã bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ngay sau đó. Nketiah đã có một tình huống pressing cướp bóng thành công ngay trên phần sân của đối thủ, có đường chuyền thuận lợi cho Odegaard nhưng tiền vệ này lại sút ra ngoài khung thành.  

Theo dõi thêm:

Arsenal trở lại dẫn đầu với 2 bàn trong phút bù giờ 

Khi trận đấu dần đi vào những phút cuối cùng, tưởng như sẽ khép lại với tỉ số chia đều cho hai bên thì một bất ngờ đã xảy ra. Vào phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, tiền vệ Jorginho đã tung một cú sút xa bên ngoài vòng cấm đưa bóng bật vào xà ngang với khung thành. Bóng nảy ra từ khung gỗ, chạm vào đầu thủ môn Emiliano Martinez rồi văng trở lại vào lưới. Jorginho mang về bàn thắng quý giá cho đội tuyển Arsenal, đưa Arsenal trở lại dẫn đầu trong vòng bảng này. 

Arsenal trở lại dẫn đầu với 2 bàn trong phút bù giờ 
Arsenal trở lại dẫn đầu với 2 bàn trong phút bù giờ

Vào phút thứ 90+7, Aston Villa được hưởng 1 quả đá phạt góc, tất cả cầu thủ chủ nhà bao gồm cả thủ môn Martinez cũng đều lên tham gia tấn công. Quả đá phạt không tạo ra nguy hiểm gì cho đội Arsenal, ngược lại còn giúp đội tuyển này phản công và ghi được bàn thắng thứ 4 nhờ vào công của Gabriel Martinelli.

Gabriel Martinelli đã có một tình huống bứt tốc đưa bóng vào lưới trống. Chiến thắng trên đã giúp Arsenal trở lại dẫn đầu vòng bảng, vươn lên giành lấy vị trí của đội đương kim vô địch nước Anh- Man City với 3 điểm cách biệt.

Trên đây là những thông tin về trận đấu bảng Ngoại hạng Anh với trận đấu khiến Arsenal trở lại dẫn đầu. Link xem trực tiếp cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!