Tương lai của Russell Westbrook vô định khi rời khỏi Lakers

Chi tiết xung quanh tương lai của Russell Westbrook 

Link xem trực tiếp những trận đấu tại Lakers của cầu thủ. Mùa giải 2022/23 diễn ra không suôn sẻ với tương lai của Russell Westbrook. Cầu thủ này hoán đổi vai trò và được thay thế bởi hai ngôi sao của Lakers, LeBron James và Anthony Davis, nhưng điều đó là không đủ để miễn cho người từng chín lần tham dự All-Star không phải là vật tế thần cuối cùng.

Tương lai của Russell Westbrook được xem là vô định

Russell Westbrook trở thành thành viên của Utah Jazz sau cuộc hoán đổi tay ba giữa Lakers, Jazz và Timberwolves. Sau khi cập bến đội chủ nhà tại Vivint Arena, BLĐ đã nhanh chóng chấp nhận thanh lý hợp đồng với Russell Westbrook, chọn phương án mua đứt và bật đèn xanh để tìm bến đỗ mới.

Đó cũng là kế hoạch của Utah Jazz sau khi móc nối với Lakers ở kỳ chuyển nhượng cuối cùng Và vì anh ấy không phù hợp với đội hình hiện tại nên xu hướng sử dụng anh ấy cũng không có nhiều. Tập trung vào việc xây dựng đội ngũ trong tương lai.

Tương lai của Russell Westbrook được xem là vô định
Tương lai của Russell Westbrook được xem là vô định

Russell Westbrook hiểu rằng anh ấy và người quản lý của mình đã dành thời gian để nói chuyện và tương tác với các đội khác, những người đã dành cho cầu thủ 34 tuổi sự quan tâm và tin tưởng mà anh ấy có. Các đội hiện đang quan tâm đến Russell bao gồm Chicago Bulls, Los Angeles Clippers, Washington Wizards và Miami Heat.

Xem thêm:

Chi tiết xung quanh tương lai của Russell Westbrook 

Chi tiết xung quanh tương lai của Russell Westbrook 
Chi tiết xung quanh tương lai của Russell Westbrook

Nhưng điều đó không có nghĩa là Russell Westbrook sẽ sớm tìm được ngôi nhà mới của mình, ít nhất là cho đến tuần nghỉ giải All-Star 2023. Điểm mạnh hiện tại của Russell Westbrook nằm ở sự hấp dẫn, như chia sẻ của các nhà báo game nổi tiếng như Adrian Wojnarowski và Shams Charania, nhưng nó không đủ để hai bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Tương lai của Russell Westbrook là không có chỗ trống

Phóng viên Shams Charania tiết lộ trên Run It Back: “Không có nhiều tin tức về việc Russell Westbrook gia nhập Los Angeles Clippers. Nhìn sang các cầu thủ khác ở giải đấu, Russell Westbrook không có cơ hội.” Russell Westbrook cần lấy lại chỗ đứng tại NBA, và đội bóng cũng cần giới thiệu những cầu thủ giỏi để hỗ trợ cho kế hoạch mùa giải này.

Russell Westbrook hiểu quyết định thanh lý hợp đồng sẽ ảnh hưởng đến giá trị của anh tại NBA. Không thiếu những người chơi, chẳng hạn như người chơi hiện tại Blake Griffin, người đã gia nhập Brooklyn Nets vào năm 2021, đã quyết định chấp nhận các thỏa thuận ngắn hạn với mức lương tối thiểu kỳ cựu, ông ta hiện đang chơi cho Boston Celtics.

Tương lai của Russell Westbrook vô định là do lương quá cao?

Cầu thủ 34 tuổi và người quản lý đã rất cẩn thận trong việc chọn đội hình phù hợp để chứng minh rằng Russell Westbrook vẫn có giá trị ở NBA, sau màn trình diễn của anh ấy với Lakers, anh ấy nên nghiêm túc xem xét cơ hội tiếp theo của mình.

Mức lương hiện tại của Russell Westbrook là 47 triệu USD là một trong những lý do khiến đội bóng tỏ ra ít quan tâm đến cựu ngôi sao của Oklahoma City Thunder. Russell Westbrook vẫn ghi được 15,9 điểm, 6,2 rebound và 7,5 kiến ​​tạo.

Tương lai của Russell Westbrook: CĐV chỉ trích Lakers

Tương lai của Russell Westbrook: CĐV chỉ trích Lakers
Tương lai của Russell Westbrook: CĐV chỉ trích Lakers

Khi Russell Westbrook bị bán và không còn thi đấu cho Los Angeles Lakers, người hâm mộ hiểu rằng đây là điều bình thường ở giải đấu này. Sau khi mua lại, bài báo của The Athletic, “Cơn ác mộng của Lakers: Câu chuyện về sự kết thúc của kỷ nguyên ‘độc hại’ của Russell Westbrook,” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và giới truyền thông trên toàn thế giới. 

Bắt đầu từ bài báo chỉ trích tương lai của Russell Westbrook

Người hâm mộ Lakers muốn biết thêm về cách Lakers đối xử với Russell Westbrook và câu chuyện chưa kể.

Bài báo mô tả Russell Westbrook là ma cà rồng, ác quỷ và đầy tính cực đoan. Những con ma cà rồng đã gây ra tâm lý tiêu cực trong phòng thay đồ của Los Angeles Lakers vì đã không hợp tác với điểm chấp ngay trước thời hạn giao dịch.

Đối với người hâm mộ và giới truyền thông vào thời điểm đó, bài báo trên là một vụ nổ, với tất cả những lời chỉ trích tập trung vào Russell Westbrook. Bài viết này đã được xuất bản chưa đầy một ngày sau khi trao đổi Lakers. Tuy nhiên, giữa lúc thông tin nhiễu loạn, một nhóm đã bắt đầu có động thái bảo vệ anh chàng này. 

Tương lai của Russell Westbrook – CĐV quay xe, bảo vệ cho Russell

Hai trong số các phóng viên nổi tiếng của The Athletic, Zach Harper và Mo Dakhil, đã không ngần ngại bình luận về bài báo nói trên trong tập mới nhất của podcast The Athletic NBA Show có tiêu đề “Decoding Deadline”.

Zach Harper đã nói ở phần đầu của podcast, “Tôi không biết mình có nên nói điều đó không. Nhưng chuyện nhảm nhí về Russell Westbrook này thật tào lao, nó chỉ là một bài báo lá cải tệ hại.” phải làm tốt hơn nữa để khiến người hâm mộ của chúng tôi hiểu trò chơi tốt hơn.

CĐV quay xe, bảo vệ cho Russell
CĐV quay xe, bảo vệ cho Russell

Moe Dakir nói: “Tôi thừa nhận rằng sự sỉ nhục từ Lakers thực sự là nhảm nhí. Vì những điều nhảm nhí đó, ngay cả sau khi Russ rời đi” Chuyên gia này chia sẻ. 

Tương lai của Russell Westbrook là chưa rõ ràng, nhưng hơn hết các cổ động viên của anh chàng vẫn luôn ủng hộ và mong chờ vào một bến đỗ tốt. Thực chất thì cầu thủ này vẫn đang cần một khoảng lặng để phục hồi và chờ đón những kết quả tích cực.  Chúng tôi còn cập nhật những tin bóng rổ mới nhất cho các bạn.