Lăng mạ CSGT người phụ nữ đòi “hôn đến chết” 

Lăng mạ CSGT người phụ nữ đòi “hôn đến chết” 

Lăng mạ CSGT, vi phạm vào hành vi chống người đang thi hành công vụ. Công an Thanh hoá tiến hành phạt tiền xử nghiêm người phụ nữ này sau khi đòi “hôn đến chết” khiến nhiều người bàng hoàng vì hành vi cực kỳ vô văn hoá.

Các tin hot trong ngày: 

Vụ việc lăng mạ CSGT của người phụ nữ xin xe

Vào chiều ngày 17/2, Lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đang tiến hành điều tra hành vi chống người thi hành công vụ đối với người phụ nữ can thiệp xin xe sau khi vi phạm luật giao thông. 

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Bá Thước đã quyết định bắt tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngân biệt danh Ngân Gà sinh năm 1979 hiện đang tạm trú tại khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, Bá Thước để điều tra về hành vi chống phá người đang thi hành công vụ.

Đòi "hôn tới chết" Khi bị khống chế bởi CSGT
Đòi “hôn tới chết” Khi bị khống chế bởi CSGT

Khoảng 11h22 ngày 16/2, tại Km95+100 quốc lộ 27, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Bá Thước gồm 6 đồng chí do Đại uý Bùi Tuấn Quý làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra giám sát giao thông.

Lăng mạ CSGT khi vi phạm an toàn giao thông
Lăng mạ CSGT khi vi phạm an toàn giao thông

Vào thời điểm này, lực lượng phát hiện Nguyễn Thị lan sinh năm 1998 ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá. Tham gia giao thông điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, nên công an đã ra ký hiệu dừng xe và thông báo lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản phạt tiền theo mức vi phạm hành chính theo mục tương ứng.

Xúc phạm, lăng mạ CSGT có thể quy vào tội chống người thi hành công vụ

Trong quá trình đồng chí Quý tiến hành lập biên bản, Nguyễn Thị Ngân là mẹ chồng của Lan thay mặt đến xin tổ công tác không lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lan (con dâu). Vì không được Công an chấp nhận nên Ngân đã có hành vi giật biên bản rồi vò nát, có những lời lẽ mất lịch sự, xúc phạm đến CSGT người đang thi hành công vụ.

Mặc dù đã khuyên ngăn và nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động gây cản trở lực lượng Công an giao thông đang làm nhiệm vụ nhưng Bà Ngân vẫn không chấp hành và tiếp tục lăng mạ CSGT. Sau đó, còn liên tiếp chửi bới, dùng tay tác động lên CSGT nên bị lực lượng tại hiện trường khống chế.

Bà Ngân , nhân vật đòi "hôn tới chết"
Bà Ngân , nhân vật đòi “hôn tới chết”

Dù đang bị khống chế chân tay, Bà Ngân vẫn tiếp tục có những hành vi vô văn hóa, dung tục, áp sát, lăng mạ các đồng chí đang có mặt tại hiện trường. Thậm chí cô còn dùng thân thể mình cố ý đụng chạm vào một chiến sĩ CSGT và đòi “hôn đến chết”.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản đối với bà Nguyễn Thị Ngân về hành vi “Chống phá người đang thi hành công vụ”, bàn giao hồ sơ và tài liệu, đối tượng cho cơ quan Công an huyện Bá Thước. Hiện đang tạm bắt giữ bà Ngân và Lan, tiến hành đưa về đòn lập biên bản và đưa ra mức hình phạt xứng đánh với hạnh động trên.