Juventus hòa Nantes dù Juve nỗ lực kiểm soát bóng suốt trận

Nantes phản công ghi bàn với chỉ 1 cú sút trúng đích

Được đánh giá cao hơn đối thủ nên kết quả Juventus hòa Nantes khiến Juve không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Xuyên suốt trận đấu, các học trò của HLV Allegri đã thể hiện phong độ xuất sắc. Tuy nhiên, trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, không phản ánh đúng năng lực của đội bóng nước Ý. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi lại toàn bộ diễn biến của trận đấu qua bài viết sau.

Hiệp 1 trận Juventus hòa Nantes: Juve khẳng định đẳng cấp

Hiệp 1 trận Juventus hòa Nantes: Juve khẳng định đẳng cấp
Hiệp 1 trận Juventus hòa Nantes: Juve khẳng định đẳng cấp

Trận play-off thuộc khuôn khổ vòng 16 giải Europa League diễn ra giữa đội bóng Ý Juventus và đội bóng Pháp Nantes. Trước giờ bóng lăn, giới truyền thông vẫn đánh giá khả năng Juventus giành chiến thắng cao hơn.

Juventus hòa Nantes – Đánh giá 2 đội bóng trước thềm trận đấu

Trên thực tế, Juventus được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nantes. Juve là một đội bóng có tiếng với nhiều ngôi sao thi đấu nổi bật. Trong khi đó, Nantes lại đang chật vật ngay tại giải bóng đá Pháp Ligue 1. Vậy nên không khó hiểu khi báo chí đồng loạt nhận định Juventus sẽ có 1 chiến thắng dễ dàng, kéo dài chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp.

Đội hình ra sân của 2 đội bóng trận Juventus vs Nantes:

  • Juventus: Szczesny, De Sciglio (Cuadrado thay người phút 73), Danilo, Bremer, Sandro, Fagioli (Kostic thay người phút 63), Paredes (Locatelli thay người phút 63), Rabiot, Di Maria (Soule thay người phút 73), Vlahovic (Kean thay người phút 86), Chiesa.
  • Nantes: Lafont, Centtonze, Pallois (Corchia thay người phút 83), Andrei, Castelletto (Guessand thay người phút 85), Coco (Traore thay người phút 77), Moutoussamy, Chirivella (Mollet thay người phút 77), Sissoko, Mohamed (Simon thay người phút 77), Blas.

Các cầu thủ Juve thể hiện phong độ xuất sắc trong trận Juventus hòa Nantes

Xuyên suốt hiệp 1 trận Juventus hòa Nantes, các cầu thủ xứ sở mì Ý thể hiện lối thi đấu lấn lướt, để lại nhiều dấu ấn hơn hẳn. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Turin cho thấy Juventus hoàn toàn vượt trội so với Nantes.

Các thông số thống kê đều chứng tỏ sức mạnh của đội bóng nước Ý. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Juve cao hơn hẳn, thậm chí số cú sút được tung ra là 14, gấp đôi con số 7 lần của Nantes. Trong đó, các chân sút Juventus có tận 6 cú trúng đích còn đội khách chỉ sút trúng đúng 1 lần duy nhất.

Di Maria là cầu thủ chơi nổi bật nhất trận Juventus hòa Nantes. Chỉ riêng hiệp 1, lão tướng đã có tận 3 pha sút xa cực kỳ nguy hiểm khiến thủ môn Lafont lúng túng. Chiesa cũng thi đấu hết sức năng nổ. Cả 2 đã phối hợp ăn ý để kiến tạo nên bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 13.

Di Maria tung ra một đường chuyền bài bản, Chiesa băng lên từ phía cánh trái và đánh đầu tạo cơ hội cho Dusan Vlahovic ghi bàn. Với bàn thắng sớm, “Lão bà” tràn lên triển khai thế trận quyết liệt hơn với mong muốn ghi thêm nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, đội bóng lại gặp phải bế tắc khi không có thêm cú sút nào làm rung lưới đối phương. Không chỉ vậy, chiến thuật tập trung tấn công đã khiến Juventus hối hận vì đã tạo cơ hội cho Nantes phản công san bằng tỷ số.

Tìm hiểu thêm:

Nantes phản công ghi bàn với chỉ 1 cú sút trúng đích

Mặc dù cơ hội phản công hiếm hoi nhưng Nantes rất biết tận dụng một cách hiệu quả. Phút thứ 60, Ludovic Blas bứt tốc bên phía cánh trái, tung cú sút dứt điểm cân bằng tỷ số 1 đều. Điều đáng chú ý là thống kê suốt trận đấu, Nantes chỉ sở hữu duy nhất 1 lần sút trúng đích và cú sút đó đã làm rung lưới Juventus.

Nantes phản công ghi bàn với chỉ 1 cú sút trúng đích
Nantes phản công ghi bàn với chỉ 1 cú sút trúng đích

Kết quả Juventus hòa Nantes ngay trên sân nhà rõ ràng là khó có thể chấp nhận sau biết bao nỗ lực kiểm soát bóng. Các cầu thủ đều ra sức tấn công nhưng lần lượt Chiesa, Di Maria, Danilo, Vlahovic đều bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn thắng thứ 2.

Juventus hòa Nantes rõ ràng là một kết thúc bất lợi cho Juve vì họ sẽ gặp lại Nantes ở trận lượt về trên chính sân nhà của đối thủ. Trận đấu sẽ diễn ra 0h45 ngày 24/2 sắp tới.

HLV Allegri nổi giận với truyền thông Ý

Thất vọng trước kết quả Juventus hòa Nantes nhưng HLV Allegri lại càng bức xúc hơn trước cách truyền thông Ý đưa tin. Ông không hài lòng khi báo chí cho rằng ông chỉ muốn Juventus chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

HLV Allegri nổi giận với truyền thông Ý
HLV Allegri nổi giận với truyền thông Ý

HLV Allegri khẳng định bản thân luôn dẫn dắt những đội bóng chất lượng. Ông luôn đau đáu tìm cách đưa ra chiến thuật tốt nhất giúp các học trò bùng nổ. Đồng thời, vị HLV này chê trách báo chí chỉ biết dựng chuyện và lan truyền những tin đồn không có thật.

Khả năng Nantes đánh bại Juventus ở trận lượt về

Về phía Nantes, sau trận Juventus hòa Nantes, tình hình có vẻ lạc quan hơn với đội bóng nước Pháp. Tờ Foot Mercato khẳng định khả năng đi tiếp của Juventus đã bị thu hẹp.

Hàng phòng thủ chắc chắn của Nantes khiến Juve gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Trận hòa này lại gián tiếp củng cố tinh thần cho các cầu thủ Nantes khi họ tái đấu với Juventus ngay trên sân nhà.

Khả năng Nantes đánh bại Juventus ở trận lượt về
Khả năng Nantes đánh bại Juventus ở trận lượt về

Juventus hòa Nantes là một kết quả đáng thất vọng đối với đội bóng nước Ý. Sau khi nỗ lực kiểm soát bóng suốt cả trận đấu, HLV Max Allegri đã hy vọng các học trò có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi để biết liệu Nantes có thể tận dụng cơ hội tốt này vào trận lượt về vào tuần sau hay không nhé! Chúng tôi còn cập nhật những tin quốc tế mới nhất cho các bạn.