Huấn Hoa Hồng là ai? Đời tư và sự nghiệp thầy Huấn

Huấn Hoa Hồng là ai? Đời tư và sự nghiệp thầy Huấn

Huấn Hoa Hồng nổi tiếng nhờ các câu nói viral trên mạng xã hội. Hiện nay Huấn Hoa Hồng ngày càng nổi qua các buổi livestream bán hàng trên Facebook và TikTok.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về Huấn Hoa Hồng.

Huấn Hoa Hồng hay được gọi tên khác là thầy Huấn, tên đầy đủ là Bùi Xuân Huấn Anh sinh năm 1984, người gốc Yên Bái đã chuyển vào Thành phố HCM để lập nghiệp. Anh sở hữu lượng người theo dõi rất lớn trên trang Fanpage cá nhân, tính tới hiện nay con số đạt đến 1.400.500 lượt người theo dõi.

Huấn Hoa Hồng thường xuyên đăng tải lên mạng đăng tải những clip khoe vàng bạc, tài sản. Từ năm 2015 đến nay, Huấn Hoa Hồng được nhiều người biết là “giang hồ mạng” và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Thời gian đầu, Huấn thường đăng tải nhiều video cho thấy thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật của Huấn.

Huấn Hoa Hồng - "Giang hồ mạng"
Huấn Hoa Hồng – “Giang hồ mạng”

Đơn cử như cảnh Huấn Hoa Hồng phóng xe máy trên đường không đội mũ bảo hiểm, thách thức lực lượng cảnh sát khi bị kiểm tra, thậm chí còn ngang nhiên sử dụng “hàng nóng” trong nhà…

Cũng giống như một loạt các “giang hồ mạng” khác, không thể thiếu những video chửi bới, thách thức đánh nhau của Huấn với các giang hồ máu mặt khác trên mạng xã hội như Dương Minh Tuyền, Khánh sky.

Đời tư của Huấn Hoa Hồng.

Huấn Hoa Hồng trên livestream bán hàng thì khuyên răn mọi người không được sử dụng ma túy, chất kích thích. Cũng đồng thời công khai thừa nhận rằng trước đây bản thân mình từng sử dụng ma túy. Theo thông tin xác thực được cung cấp từ cơ quan công an, Huấn Hoa Hồng từng 2 lần phải đi cai nghiện ma túy bắt buộc là 1 lần ở TP.HCM và 1 lần ở Lào Cai.

Huấn Hoa Hồng livestream bán hàng mỹ phẩm online.
Huấn Hoa Hồng livestream bán hàng mỹ phẩm online.

Ngày 21/4/2020, Huấn Hoa Hồng sử dụng Facebook cá nhân phát trực tiếp để bán hàng. Trong quá trình phát sóng, Huấn đã vô cớ bôi nhọ và vu khống 80% cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên tại TP.HCM đã từng sử dụng ma túy. Ngay sau đó, Huấn bị phạt 7,5 triệu đồng cho phát ngôn của mình.

Sau đó không lâu, Bùi Xuân Huấn đi cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt nhưng lại tự ý gắn logo của đài truyền hình VTV. Huấn đã lên tiếng thừa nhận hành động của mình và lập tức chủ động xóa video này. Theo đó, Huấn Hoa Hồng đã bị phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi vi phạm này.

Sự nghiệp của giang hồ mạng – thầy Huấn.

Huấn Hoa Hồng đã trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng với những hình ảnh ăn chơi và khoe tài sản vào đầu năm 2015. Thầy Huấn còn được biết đến có mối quan hệ anh em thân thiết với các “giang hồ mạng” khác như Quang Rambo, Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền.

Thầy Huấn thường xuyên bị CSGT bắt vi phạm không đội mũ bảo hiểm và còn có các hành động thách thức cơ quan chức năng khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Công việc chính hiện tại của Huấn được biết là cho vay nặng lãi, cầm đồ và các kinh doanh dịch vụ Facebook. Huấn Hoa Hồng hiện đang sở hữu trang fanpage và một kênh Youtube có một lượng người theo dõi cực khủng.

Huấn Hoa Hồng kiếm tiền như thế nào?
Huấn Hoa Hồng kiếm tiền như thế nào?

Năm 2018, Huấn bắt đầu thành lập công ty dịch vụ Facebook và sử dụng hình ảnh của Mark Zuckerberg để hoạt động. Công ty này giải quyết tất cả vấn đề của Facebook tại Việt Nam. Tuy nhiên sau một thời gian công ty này chỉ là nơi mở nhận hack tài khoản, tăng tương tác bình luận bán hàng trực tuyến,  mua bán trao đổi tài khoản và tăng lượt theo dõi, mở tài khoản Facebook bị khóa.

Vào tháng 5/2020, Huấn Hoa Hồng chính thức công chiếu cho ra mắt MV ca nhạc trên kênh Youtube mang tên “Muôn kiếp là anh em”. Chưa ra mắt được lâu, video ngay lập tức đã bị cộng đồng mạng khiển trách và cổ xúy về hành động bạo lực, quảng cáo game đánh bạc. Chỉ ngay sau đó, MV này đã chính thức bị gỡ hoàn toàn trên Youtube do vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Trong các phiên livestream, Huấn Hoa Hồng từng khoe mình có tài sản hàng trăm tỷ đồng. Dư luận đặt ra nhiều nghi vấn, không biết nguồn doanh thu từ các công ty liên quan đem lại lợi nhuận như thế nào? Việc kinh doanh online mỹ phẩm trên mạng xã hội đem lại thu nhập “khủng” đến cỡ nào và có kê khai thuế đầy đủ? Những sản phẩm do Huấn Hoa Hồng đang bán liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không?