Các ngôi sao ngó lơ All-star, phải chăng giải đấu đã hết thời?

Nguyên nhân nào khiến các ngôi sao ngó lơ All-Star?

Link xem trực tiếp giải đấu sắp tới khiến các ngôi sao ngó lơ All-Star. Joel Embiid nói với các phóng viên rằng anh ấy có thể bỏ lỡ trận đấu All-Star vào cuối tuần vì chấn thương sau chiến thắng trước Cleveland Cavaliers. Hầu hết các cầu thủ đều không muốn mạo hiểm để chuẩn bị cho thời gian sắp tới. 

Các ngôi sao ngó lơ All-Star sắp tới để chuẩn bị cho các mục tiêu dài lâu hơn

Joel Embiid được cho là sẽ không thể tham dự All- Star sắp tới do tình trạng chấn thương. Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là tổn thất rất lớn cho đội All-Star, bởi những ngôi sao trong quá khứ như Kevin Durant, Stephen Curry và Zion Williamson đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong những năm gần đây, đã có những ghi nhận đáng tiếc về chấn thương của các ngôi sao trong Trò chơi All-Star.

Các ngôi sao ngó lơ All-Star sắp tới để chuẩn bị cho các mục tiêu dài lâu hơn
Các ngôi sao ngó lơ All-Star sắp tới để chuẩn bị cho các mục tiêu dài lâu hơn

Năm 2020, Damian Lillard phải nói lời chia tay với All-Stars. Durant, Anthony Davis và Devin Booker chắc chắn sẽ vắng mặt trong năm 2021. Năm 2022, Durant, Draymond Green và James Harden cũng vắng mặt. Mọi thứ đã không được tốt như vậy trong năm nay.

Việc các ngôi sao luôn phải rời giải đấu khiến All-Star Game trở nên kém hấp dẫn hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không rõ lý tại sao giải đấu này lại trở nên kém hấp dẫn như vậy.

Tham khảo thêm:

Nguyên nhân nào khiến các ngôi sao ngó lơ All-Star?

Nguyên nhân nào khiến các ngôi sao ngó lơ All-Star?
Nguyên nhân nào khiến các ngôi sao ngó lơ All-Star?

Lịch thi đấu quá dày đặc của NBA khiến các ngôi sao ngó lơ All-Star

Thứ nhất, do lịch thi đấu quá dày đặc của NBA, mặc dù NBA đã nỗ lực sắp xếp lịch thi đấu, giảm số trận đấu liên tiếp nhưng lịch thi đấu của 82 trận đấu thường và loạt đấu loại trực tiếp trong mùa giải vẫn quá nặng nề. Đầu mùa giải 2020, NBA bổ sung thêm loạt trận để tăng tính cạnh tranh cho các đội ở hạ lưu. Hệ quả là mật độ các cầu thủ gia tăng đáng kể trong hiệp hai.

Việc bổ sung loạt trận playoff sẽ làm tăng thêm sự cạnh tranh giữa các đội ở hai hạng đấu. Hệ quả là các vận động viên có tâm lý tránh chấn thương hơn là cố gắng hết sức. Một chấn thương đáng tiếc có thể thay đổi hoàn toàn một mùa giải và một câu lạc bộ.

Ngôi sao ngó lơ All-Star vì thể thức đã trở nên kém hấp dẫn?

Hệ quả là sức hấp dẫn của các ngôi sao NBA All-Star đã giảm sút đáng kể trong những năm qua. NBA đã nhiều lần thay đổi thể thức để cạnh tranh hơn nhưng không thành công. Mọi người chơi đều muốn lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ All-Star.

Ngôi sao ngó lơ All-Star vì thể thức đã trở nên kém hấp dẫn?
Ngôi sao ngó lơ All-Star vì thể thức đã trở nên kém hấp dẫn?

Không chỉ là All-Star, mà ngay cả All-Star Game, thứ hạng đều đang dần dần giảm xuống. Các nội dung như úp rổ, ném ba điểm và thi đấu kỹ thuật ngày càng khó thuyết phục các vận động viên ngôi sao tham gia.

NBA đã cố gắng mời những ngôi sao như Ja Morant, Zion Williamson và Zach LaVine nhưng họ đều bị từ chối vì nhiều lý do.

Năm nay, NBA lại phải bổ sung Mike McClung thường xuyên của G League vào danh sách của họ. Danh tiếng của Cuộc thi Slam Dunk bị ảnh hưởng nặng nề khi những người chơi nổi tiếng không thể thi đấu. Người xem cũng mất hứng thú nếu một sự kiện thiếu ngôi sao hoặc khoảnh khắc bùng nổ.

Bất chấp các ngôi sao ngó lơ All-Star, giải đấu năm 2023 vẫn hấp dẫn

Bất chấp các ngôi sao ngó lơ All-Star, giải đấu năm 2023 vẫn hấp dẫn
Bất chấp các ngôi sao ngó lơ All-Star, giải đấu năm 2023 vẫn hấp dẫn

NBA All-Star Game là “ngày hội” tuyệt vời của giải bóng rổ lớn nhất hành tinh được tổ chức vào tháng 2 hàng năm. Vào lúc 8h sáng ngày 20/2 (giờ Việt Nam), tâm điểm của NBA All-Star Game 2023, trận đấu giữa Team LeBron và Team Giannis được tất cả người hâm mộ bóng rổ bao gồm cả NBA yêu thích sẽ khởi tranh. trong sống động. đấu trường. Bất chấp các ngôi sao ngó lơ All-Star, đây vẫn là giải đấu ấn tượng.  

Bên cạnh các ngôi sao ngó lơ All-star, Một số vẫn yêu mến giải đấu 

NBA All-Star 2023 sẽ kỷ niệm 30 năm Trò chơi All-Star tại Thành phố Salt Lake, Wyoming. Ngoài ra, nhiều sự kiện khác sẽ diễn ra vào ngày 18/2 trong khuôn khổ NBA All-Star Series 2023.

Trò chơi All-Star có bốn hiệp, với giới hạn thời gian là 12 phút cho ba hiệp đầu tiên. Đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ nhận được tiền mặt để làm từ thiện. Vòng 4 là vòng đặc biệt không giới hạn thời gian và đội đầu tiên đạt đủ số điểm (yêu cầu của BTC) sẽ giành chiến thắng. Nhà vô địch chung cuộc là đội có tổng số điểm cao nhất.

Cuộc thăm dò đã chỉ ra 24 cái tên hàng đầu, với đội trưởng LeBron James và Giannis Antetokounmpo dẫn đầu.

Trong số các cầu thủ được chọn, 10 người bắt đầu và 14 người dự bị. Theo hệ thống thi đấu của BTC, đội trưởng LeBron và Giannis sẽ chọn ngẫu nhiên danh sách xuất phát, với các cựu binh của Lakers xuất phát. Người thay thế do giám đốc lựa chọn.

Lebron Jame – chiến thủ giúp giải đấu hot rần rần dù các ngôi sao ngó lơ All-star

LeBron James hiện là All-Star lần thứ 19 liên tiếp. Với thành tích này, “King James” đã cân bằng kỷ lục của huyền thoại Kareem Abdul-Jabbar ở trận đấu đặc biệt này. Tiền đạo kỳ cựu của Los Angeles Lakers hiện đang nắm giữ một loạt kỷ lục, bao gồm số điểm ghi được nhiều nhất (413) và số phút thi đấu nhiều nhất (509 phút), bao gồm cả danh hiệu NBA All-Star.

“Á thần” Giannis Antetokounmpo được vinh danh là NBA All-Star lần thứ bảy và là đội trưởng lần thứ ba. Ngôi sao sinh năm 1994 thua đội của LeBron James trên cương vị đội trưởng. Tất nhiên, tại NBA All-Star Game 2023, Giannis quyết tâm đòi lại chiến thắng đầu tiên.

Mùa giải năm 2023 chứng kiến một loạt các cầu thủ hay không thể tham gia. Việc các ngôi sao ngó lơ All-star sẽ khiến BTC giải phải có những kế hoạch cụ thể để thay đổi cơ chế và thu hút nhiều ngôi sao.