Hà Linh phản ánh thức ăn có ruồi khiến quán đóng cửa

Hà Linh phản ánh thức ăn có ruồi khiến quán đóng cửa

Hà Linh “chiến thần review” nay đã phản ánh một quán ăn tại Huế trong “thức ăn có ruồi” và rất kém vệ sinh, đại diện quán Ốc lên tiếng xin lỗi và tạm quán đóng cửa hối lỗi. Sự nổi tiếng của cô nàng sau khi lên tiếng đã nhận được nhiều lời đồng tình cũng như những trải nghiệm tương tự tại quán ăn này.

Các tin hot trong ngày:

Hà Linh và vụ việc nhà hàng kém chất lượng tại Huế

Tối ngày 16/2, chủ quán ốc ngụ trên đường Lê Lợi tại thành phố Huế xác nhận vụ việc bị một nữ Tiktoker review quán ăn của mình. Với hình ảnh chứng thực đầy đủ, thức ăn có ruồi và đồ dùng cho khách rất kém vệ sinh. Vụ việc xảy ra lần này, chủ cho biết đây hoàn toàn là lỗi của quán, trên tinh thần cầu thị, chủ quán sẽ thay đổi toàn bộ hệ thống từ nhân viên đến thức ăn, không gian ăn uống tại quán.

Chiến thần review bóc phốt quán ốc vệ sinh bẩn
Chiến thần review bóc phốt quán ốc vệ sinh bẩn

Đại diện khẳng định, đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, trên quan điểm khách hàng và những lời phản ánh với chất lượng dịch vụ tại quán, quán ăn sẽ ghi nhận và khắc phục hoàn toàn những lỗi trên. Hiện tại quán đã đóng cửa, với tiêu chí chỉnh trang lại không gian trước đó và khắc phục mọi vật dụng trong quán. Tất cả những đồ hư hỏng, dơ bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đồng thời sẽ thay thế và training lại các bạn nhân viên phục vụ.

Trước đó, “chiến thần review” một nữ Tiktoker nổi tiếng đã đăng clip review quán ốc có ruồi trong bát ăn. Ngoài ra, cô còn bức xúc về cách phục vụ và vật dụng rất bẩn ở quán.

“Mình không muốn nói lời tiêu cực, nhưng khi bước vào thì vô cùng buồn. Nhân viên đưa đồ ăn mà trong bát sò có con ruồi ngay đấy. Mình phản ánh với nhân viên lần thứ hai là đổi đũa, dù trong ống thứ 2 mà dầu mỡ vẫn cực kỳ bẩn. Đũa bẩn như này cũng mang ra cho khách dùng, dính nguyên cọng hành trong bát do chưa rửa sạch”, Hà Linh nêu trong clip.

Hà Linh cho biết cô nàng thực sự chán nản trước quán ăn này
Hà Linh cho biết cô nàng thực sự chán nản trước quán ăn này

Dù không hề nhắc đến địa chỉ và tên quán ăn này, nhưng nhiều cư dân mạng sau khi xem video đã nhận ra quán ốc nổi tiếng, chuyên phục vụ các món ốc tại Huế, dân tình ngán ngẩm đồng tình với nữ review vì cũng từng trải nghiệm dịch vụ không mấy sạch sẽ tại quán ốc này.

“Chiến thần Hà Linh” từng nhiều lần gặp phải ý kiến trái chiều, nhất là những màn review đồ ăn thái quá

Bởi như vậy, nên cô nàng rất ít chia sẻ những trải nghiệm không tốt khi đi ăn. Tuy nhiên, sự việc lần này cô nàng bất ngờ đăng tải clip bày tỏ nỗi bức xúc khi đến quán ốc nổi tiếng tại Huế.

Cô nàng đã có một chuyến tham quan tại thành phố Huế. Trong thời gian gần đây, cô đã có rất nhiều trải nghiệm mới , vui vẻ tại nơi này. Vào những ngày cuối của chuyến đi, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, khi cô và nhóm bạn đến ăn một quán ốc lớn nằm ở mặt đường chính trên thành phố.

Hà Linh cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả
Hà Linh cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Có thể thấy, Hà Linh rất bức xúc trước thái độ phục vụ và vấn đề vệ sinh tại quán ốc này. Đây cũng là lần hiếm hoi cô đưa ra trải nghiệm cá nhân không tốt cho một quán ăn.

Trong clip này, Hà Linh cho biết bản thân đang cố gắng xây dựng các nội dung tích cực hơn, tuy nhiên khi đến với trải nghiệm ở đây cô cho biết mình đã không thể chịu nổi.