Tin chuyển nhượng: Arsenal tranh Mitoma xảy ra đại chiến với Liverpool

Arsenal tranh Mitoma - Arsenal đại chiến với Liverpool khi tranh Kaoru Mitoma

Tiền đạo cánh người Nhật Bản đang để lại những dấu ấn khó phai ở trong giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ đang đá cho CLB Brighton và liên tục ghi bàn thắng tại Premier League mùa này. Nắm bắt được cơ hội đó, CLB Arsenal tranh Mitoma trước sự tham gia của Liverpool, MU và Tottenham. Màn trình diễn đầy ấn tượng đã khiến nhiều ông lớn tại xứ sở sương mù để ý đến. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu về vấn đề lý do gì phải khiến Arsenal tranh Mitoma về đội tuyển?

Arsenal tranh Mitoma – Arsenal đại chiến với Liverpool khi tranh Kaoru Mitoma

Arsenal tranh Mitoma được cho là đang muốn chiêu mộ tiền đạo đa chức năng của Brighton, và đương nhiên là CLB phải cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này. Mặc cho Lữ đoàn đỏ ra giá bao nhiêu thì Arsenal sẽ trả cao hơn bấy nhiêu.

Lý do khiến Arsenal tranh Mitoma là đội tuyển Pháo thủ đang rất thành công với hậu vệ Takehiro Tomiyasu. Vì thế CLB đang tin tưởng rằng Mitoma sẽ là mảnh ghép quan trọng nhất với đội bóng của mình. Thuyền trưởng của Arsenal đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của cầu thủ Mitoma. Và đang có nguyện vọng rất lớn với những quan chức cấp cao của CLB về việc chiêu mộ tuyển thủ người Nhật Bản này.

Arsenal tranh Mitoma - Arsenal đại chiến với Liverpool khi tranh Kaoru Mitoma
Arsenal tranh Mitoma – Arsenal đại chiến với Liverpool khi tranh Kaoru Mitoma

HLV Mikel Arteta đã cho rằng, đội tuyển sẽ phải chia sức với nhiều sân đấu khác nhau khi trở lại Champions League. Nên bắt buộc phải tăng cường thêm đội hình tối đa để tránh rủi ro. Không ai khác, Mitoma đang là cầu thủ toàn diện nhất để giúp Arsenal phát triển mạnh nhất và đặc biệt hơn Nhật Bản đang có mối quan hệ thắt chặt với CLB nhiều nhất.

Mời bạn đọc thêm:

Bí quyết “khác lạ” dẫn đến thành công của cầu thủ Kaoru Mitoma 

Bí quyết “khác lạ” dẫn đến thành công của cầu thủ Kaoru Mitoma 
Bí quyết “khác lạ” dẫn đến thành công của cầu thủ Kaoru Mitoma

Trước khi đến với sự kiện Arsenal tranh Mitoma tại bóng đá ngoại hạng Anh. Hãy cùng tìm hiểu về chặng đường Mitoma đã trải qua đã khác điều gì so với những ngôi sao đang tỏa sáng tại xứ sở sương mù.

Từng từ chối CLB mạnh nhất của Nhật Bản

Vào độ tuổi 18 của tiền đạo Mitoma đã được CLB Kawasaki Frontale đề nghị đầu quân cho đội tuyển. Nhưng anh sẵn sàng từ chối lời đề nghị đó để trở thành sinh viên khoa Giáo dục thể chất trong trường đại học Tsukuba. Sau 4 năm kết thúc bằng khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu kỹ năng rê bóng trên sân cỏ.

Mọi HLV đều bắt buộc cầu thủ phải ngẩng cao đầu khi trong khi đá bóng. Tuy nhiên, đối với riêng Mitoma thường xuyên cắm mặt vào trái bóng và việc phân tích cặn kẽ kỹ năng rê bóng đã trở thành chìa khoá khiến anh thành công như hiện tại. Những ngôi sao của bóng đá thế giới thường được phát hiện từ rất sớm. Nhưng đối với Mitoma thì có thể xem là “đóa hoa đẹp nở muộn nhất”.

Sự nghiệp không ngừng thăng tiến của Mitoma

Với sự gia nhập muộn màng của Mitoma đều có lý do chính đáng. Anh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự nghiệp của mình. Nhưng mọi thứ diễn ra chậm hơn dự kiến của cầu thủ này, phải đến năm 24 tuổi mới được gia nhập CLB Brighton. Trong mùa giải đầu tiên chính thức tại Ngoại hạng Anh, Mitoma đã trở thành mối đe dọa lớn cho nhiều hàng thủ của những đội tuyển khác. Cũng không nằm ngoài dự đoán, Arsenal tranh Mitoma và lôi kéo về đội tuyển để anh phục vụ cho CLB.

Sự nghiệp không ngừng thăng tiến của Mitoma
Sự nghiệp không ngừng thăng tiến của Mitoma

Những pha rê bóng hay tăng tốc rồi dừng đột ngột khiến nhiều hàng hậu vệ của xứ sở sương mù phải ngỡ ngàng. Với phong độ tốt cùng kỹ năng thi triển đỉnh cao đã khiến những ông lớn phải để đến. Đặc biệt nhất là Arsenal tranh Mitoma để đưa về đội tuyển và cùng theo đó là CLB Liverpool, MU hay Tottenham đều muốn có được tiền đạo này.

Tiền đạo cánh Mitoma lại tiếp tục ghi danh tại Ngoại hạng Anh

Kaoru Mitoma đã tiếp tục ghi danh vào lịch sử với pha cứa lòng vào góc cao khung thành của Leicester City. Nhờ vậy, đã lọt vào mắt xanh của ông lớn Pháo Thủ khi mà Arsenal tranh Mitoma về đội hình của mình nhanh nhất trước Liverpool. 

Cầu thủ người Nhật Bản đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, khi mà anh đã có pha độc diễn ngay giữa hàng thủ của đối phương trước khi mở tỷ số. Bàn thắng vô cùng mãn nhãn và cũng được cho là bàn thắng đầy cạnh tranh cho những pha lập công đẹp nhất mùa giải. Nhiều người hâm mộ phải thét lên rằng đây là một pha dứt điểm vô cùng hoàn hảo.

Tiền đạo cánh Mitoma lại tiếp tục ghi danh tại Ngoại hạng Anh
Tiền đạo cánh Mitoma lại tiếp tục ghi danh tại Ngoại hạng Anh

Và đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Mitoma tại ngoại hạng Anh. Và với phong độ đang cực kỳ tốt với 5 trận gần nhất, tiền đạo người Nhật Bản đã có 2 pha kiến tạo và ghi được 3 bàn thắng. Khiến cho những đội tuyển lớn đang nhòm ngó đến anh, và CLB Arsenal tranh Mitoma là điều không thể tránh khỏi trong khi Pháo thủ đang thiếu một người như anh trong đội hình của mình. 

Đội tuyển Brighton chỉ tốn có 3 triệu bảng ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Nhưng hiện nay anh cũng đang trở thành cầu thủ đắt giá và khiến cho Arsenal tranh Mitoma mặc cho số tiền chuyển nhượng của cầu thủ này đang rất cao.

Lời kết

Với việc đang có phong độ đỉnh cao và thành tích tốt như hiện tại khiến CLB Arsenal tranh Mitoma trước những đội tuyển lớn khác. Cho thấy tiền đạo Kaoru Mitoma đang là một cầu thủ sáng giá được ví như viên ngọc quý ở thời điểm hiện tại. Link xem trực tiếp luôn mang đến những thông tin chuyển nhượng mới nhất được cập nhật liên tục.