Tự sinh con trong nhà tắm của nữ sinh lớp 7 tại Bắc Giang

Tự sinh con trong nhà tắm của `nữ sinh lớp 7 tại Bắc Giang

Tự sinh con trong phòng tắm tại nhà của nữ học sinh lớp 7 trường THCS xã An Bá, huyện Sơn Động, Bắc Giang gây hoang mang và bất ngờ cho cả gia đình, nhà trường. Tất cả gia đình hay bất kỳ ai đều không biết em mang thai đến lúc tự sinh.

Các tin hot trong ngày:

Bất ngờ và bàng hoàng trước thông tin nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm.

Nữ học sinh này có tên T.T.M.C. sinh năm 2010 và đang học tại lớp 7A trường THCS xã An Bá, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Theo thông tin gia đình cho biết khoảng 4h30 sáng ngày 11/2, cháu C. bất ngờ kêu đau bụng dữ dội. Sau khi vào trong phòng tắm, cháu C. đã một mình tự hạ sinh bé trai nặng khoảng 2,7 kg.

Theo bố của nữ học sinh lớp 7 này xác nhận con gái ông mang thai và tự sinh con là có thật, đồng thời cũng xác nhận cháu C. có quan hệ tình dục với Nông Văn M. (sinh năm 2006, trú tại thôn Lái, xã An Bá, huyện Sơn Động) hiện đang sống tại TDP Đình, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động. Vụ việc tự sinh con của nữ học sinh này đang được Công an huyện Sơn Động vào cuộc điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

Tự sinh con trong phòng tắm của một nữ sinh lớp 7A trường THCS An Bá
Tự sinh con trong phòng tắm của một nữ sinh lớp 7A trường THCS An Bá

Chia sẻ với truyền thông, bà Đinh Thanh Phương – Hiệu trưởng Trường THCS An Bá (huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) cho biết rằng: “Là học sinh lớp 7 nhưng em C. có thể trạng lớn hơn các bạn khác đồng trang lứa.

Khi đến trường, em thường xuyên mặc những áo chùng rộng và không có biểu hiện bất thường nào về sức khỏe nên thầy cô và bạn bè đều không ai hay biết. Gia đình em C. cũng đều không biết việc này cho đến khi em tự sinh con”.

Nữ học sinh lớp 7 đã hạ sinh bé trai trong phòng tắm
Nữ học sinh lớp 7 đã hạ sinh bé trai trong phòng tắm

Bà Phương cho biết thêm:  “Trước đó, em C. vẫn đi học, tham gia đầy đủ các hoạt động của nhà trường. Được biết, lớp 7 này là người dân tộc thiểu số.

Cơ quan chức năng điều tra về vụ việc tự sinh con của học sinh lớp 7 này.

Sau khi em C. tự sinh con, nhà trường cũng đã đến thăm hỏi, động viên em về tinh thần: “Sau khi ổn định về sức khỏe và cuộc sống, nếu cháu C. có nguyện vọng, nhà trường vẫn hỗ trợ động viên gia đình cho cháu C. được tiếp tục đi học trở lại”.

Gia đình, nhà trường đều bàng hoàng khi biết tin
Gia đình, nhà trường đều bàng hoàng khi biết tin

Chiều ngày 14/2, UBND huyện Sơn Động chỉ đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cử các cán bộ lãnh đạo và cán bộ chuyên môn phối hợp cùng chính quyền địa phương tới thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ cho cháu C. số tiền 3 triệu đồng.

Cũng trong ngày hôm đó, Chủ tịch UBND đã ban hành văn bản hỏa tốc gửi đến các cơ quan chức năng: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân huyện, Phòng LĐ-TB&XH, Phòng GD&ĐT, các trường học trên địa bàn huyện, UBND các xã, thị trấn, nhiệm vụ tăng cường chỉ đạo các công tác bảo vệ và phòng chống xâm hại trẻ em trên địa bàn.