Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Ajax vs Union Berlin ngày 17/02

Lịch thi đấu Ajax vs Union Berlin diễn ra vào ngày nào? Ajax hay Uniben Berlin có khả năng giành chiến thắng? Cùng các chuyên gia linkxemtructiep phân tích và đưa ra dự đoán tỷ số.

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Ajax vs Union Berlin ngày 17/02

Trận đấu giữa Ajax vs Union Berlin tại vòng loại trực tiếp giải European league chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những người hâm mộ Bóng đá. Đội bóng nào sẽ giành tấm vé bước vào vòng tiếp theo? Anh em hãy cùng theo dõi phát sóng trực tiếp từ linkxemtructiep. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá và dự đoán tỷ số ngay trong bài viết sau.

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Ajax vs Union Berlin ngày 17/02
Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Ajax vs Union Berlin ngày 17/02

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Ajax vs Union Berlin ngày 17/02

Vào lúc 00:46 ngày 17/2/2023 tới đây, Ajax sẽ tiếp đón Union Berlin trên sân vận động Johan Cruyff Arena, thành phố Amsterdam, Hà Lan. Trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Europa League, Vòng loại trực tiếp. 

Ở Champions League, với việc thất bại 4 trong 6 trận khiến cho đội bóng đến từ xứ sở hoa Tulip tụt xuống giải UEFA. Trái ngược với điều đó, Union Berlin lại nổi lên như một hiện tượng khi xếp thứ 2 trong BXH Bundesliga. Vậy nên khả năng trận đấu sắp tới đây sẽ là màn đối đầu gay cấn giữa 2 đại diện đến từ Hà Lan và Đức. Anh em có thể xem lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp tại linkxemtructiep theo các đường link sau:

  • Link theo dõi trực tiếp 1
  • Link theo dõi trực tiếp 2
  • Link theo dõi trực tiếp 3

Nhận định phong độ thi đấu của Ajax vs Union Berlin

Ajax vs Union Berlin, đội nào có phong độ tốt hơn? Hãy cùng các chuyên gia phân tích và đưa ra nhận định sau đây nhé!

Nhận định phong độ thi đấu của Ajax vs Union Berlin

Union Berlin đã có một mùa giải tại Bundesliga trong mơ khi họ lội ngược dòng đánh bại những kẻ săn đuổi Meisterschale. Kết quả này giúp Die Eisernen chỉ kém nhà đương kim vô địch Bayern Munich một điểm tại Giải Bóng đá VĐQG Đức. Đội bóng của Urs Fischer cũng đã lọt vào tứ kết DFB Cup và hiện đặt mục tiêu vào một suất vào vòng 16 UEFA.

Tất cả sáu trận đấu của Union Berlin tại European League mùa này đều kết thúc với tỷ số 1-0. Họ thua hai trận đầu tiên, sau đó giành chiến thắng trong bốn trận tiếp theo. Chỉ có một đội từng thắng 5 trận liên tiếp với tỷ số 1-0 trong lịch sử các giải đấu châu Âu. Đó chính là Juventus mùa 2004-05, với trận thứ 5 trong chuỗi trận đó là gặp Ajax.

Phong độ thi đấu của Ajax thời gian gần đây
Phong độ thi đấu của Ajax thời gian gần đây

Sau chuỗi 7 trận liên tiếp không giành được chiến thắng, Ajax chia tay huấn luyện viên trưởng Alfred Schreuder vào cuối tháng 1 vừa rồi. Người được thay thế là cựu hậu vệ Hertha Berlin Johnny Heitinga. Bốn trận thắng gần đây nhất có vẻ là một khởi đầu rất đáng khích lệ cho đội bóng dưới thời cựu tuyển thủ Hà Lan. 

Ajax đã thua cả hai trận sân nhà trước Napoli và Liverpool vào đầu mùa giải này tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, liên tiếp sau đó là chuỗi bất bại trong 5 trận gần đây nhất. Có thể nói trận đối đầu lần này giữa Ajax vs Union Berlin là khá ngang tài ngang sức.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Ajax vs Union Berlin

Ajax vs Union Berlin chưa từng chạm trán trước đây
Ajax vs Union Berlin chưa từng chạm trán trước đây

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa Ajax và Union Berlin trên sân cỏ. Ajax hiện đang bất bại trong bốn trận đấu với các đội bóng Đức. Trong đó hòa hai lần với FC Bayern München ở mùa giải 2018-19 trước khi đánh bại Borussia Dortmund hai lần ở mùa giải 2021-22.

Thông tin lực lượng hai đội

Josip Juranovic gia nhập Union Berlin khi họ tiếp tục cuộc phiêu lưu ở châu Âu trong trận lượt đi vòng play-off UEFA Europa League gặp Ajax và đội trưởng Dusan Tadic vào thứ Năm (bắt đầu: 6h45 chiều CET)

Juranovic đến vào mùa đông sẽ bắt đầu ở cánh phải của Union, với đội trưởng câu lạc bộ Christopher Trimmel – người đã chia sẻ nhiệm vụ với tuyển thủ Croatia trong những tuần gần đây – bị treo giò ở trận lượt đi. Jerome Roussillon cũng có thể chứng kiến hành động ở cánh đối diện sau khi chứng kiến Niko Gießelmann bắt đầu trận thắng Leipzig, trong khi Janik Haberer – người đã ghi bàn gỡ hòa tuyệt đẹp trước Die Roten Bullen – cũng vắng mặt do bị treo giò. Tiền đạo Jordan đang cố gắng trở lại đội hình xuất phát sau khi vào sân thay người trong bốn trận đấu gần nhất của Union.

Mohammed Kudus đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng sau 6 trận đấu ở châu Âu mùa này cho Ajax (4 bàn, 2 kiến tạo), ghi bàn và kiến tạo lần trước trong trận gặp Rangers.

Đội hình dự kiến ra sân

Ajax (4-3-3): G. Rulli, D. Rensch, E. Alvarez, J. Timber, O. Wijndal, S. Berghuis, K. Taylor, D. Klaassen, M. Kudus, D. Tadic, F. Fernandes Conceicao

Union Berlin (3-5-2): F. Renow, D. Doekhi, R. Knoche, D. Leite, J. Juranovic, A. Layouni, R. Khedira, J. Haberer, N. Giesselmann, S. Becker

Tỷ lệ kèo cược trận Ajax vs Union Berlin

Tỷ lệ kèo cược trận Ajax vs Union Berlin
Tỷ lệ kèo cược trận Ajax vs Union Berlin

Union Berlin xứng đáng là hiện tượng của Bundesliga năm nay. Một đội bóng không hề có tiềm lực mạnh và mới chỉ tham gia thi đấu tại giải VĐQG Đức được vài năm nhưng giờ chỉ đứng sau mỗi Bayern Munich trên BXH với cách biệt 1 điểm ít ỏi (trước vòng 20). Sau quãng nghỉ dài, đội quân của HLV Urs Fischer đã hoàn toàn lấy lại được sức mạnh và tinh thần để thắng một mạch 5 trận đấu chính thức cho đến nay cả về tỷ số lẫn tỷ lệ. 

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Tỷ lệ kèo handicap mà các sàn giao dịch đưa ra nằm ở mức 0.5 trái cho thấy đây là cuộc đối đầu khá cân sức. Tuy nhiên, anh em đừng quên rằng Ajax đang có chuỗi bất bại liên tiếp 5 trận. Mặc dù tụt hạng nhưng có vẻ họ đang lấy lại phong độ vốn có của mình. Trong bối cảnh như vậy việc lựa chọn cửa trên là khá hợp lý.

>>>Lựa chọn: Ajax 0.5 FT

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

3 trong số 5 trận đấu gần đây nhất diễn ra trên sân nhà Ajax thì tổng số bàn thắng thấp hơn 2.5 bàn. Đồng thời các trận đấu gần đây nhất của Union Berlin cũng chỉ ghi được 1 bàn. Thêm vào đó kèo châu Á chỉ ra rằng 2 đội có thực lực tương đối ngang nhau. Vậy nên khó có khả năng nhiều bàn thắng được ghi. 

>>>Lựa chọn: Xỉu 2.5FT

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Ajax và Union Berlin

>>> Dự đoán tỷ số: Ajax 2-1 Union Berlin

Lời kết

Trận đấu giữa Ajax vs Union Berlin sẽ là một trận đấu đầu khá gay cấn. Đại diện đến từ Đức đang hừng hực khí thế trong khi đại diện Hà Lan cũng đang trên đà tăng tốc. Hãy theo dõi trận đấu hấp dẫn này tại linkxemtructiep và đừng quên tham khảo những nhận định từ các chuyên gia của chúng tôi nhé!

Cập nhật lịch thi đấu các trận bóng trong ngày 17/02