Tin chuyển nhượng: MU chiêu mộ Gabriele Biancheri

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri, theo link xem trực tiếp mới nhất. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Manchester United đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo trẻ tài năng Gabriele Biancheri, sinh năm 2006 tại Cardiff City. Tiền đạo 16 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với Manchester United với nhiều triển vọng phát triển. 

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri, tiềm năng phát triển của cầu thủ trẻ

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “Manchester United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Gabriele Biancheri, tiền đạo trẻ tài năng sinh năm 2006 tại Cardiff City.

Đương nhiên, chỉ còn chờ sự chấp thuận của FIFA, bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 4 năm đã hoàn tất. “

Gabriele Biancheri nổi lên với 17 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho đội U16 của Cardiff City. Trước đó, Chelsea cũng muốn có tài năng trẻ này nhưng HLV Ten Hag đã đưa Gabriele về gặp Muhammad sớm hơn Anchelli.

Gabriele Biancheri nhiều khả năng sẽ góp mặt ở lứa tuổi U18. Nếu thi đấu tốt, Gabriele Biancheri sẽ có cơ hội được huấn luyện viên cho đá ở đội 1.

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri
MU chiêu mộ Gabriele Biancheri, tiềm năng phát triển của cầu thủ trẻ

Mùa trước, Gabriele Biancheri ghi 17 bàn và có 10 pha kiến ​​tạo cho đội trẻ U16. Biancelli đủ điều kiện cho Ý nhưng đã có ba lần ra sân cho Xứ Wales, chơi cho đội U17.

Manchester United cũng đã mượn thành công Walter Weghorst như một phương án tạm thời cho mùa giải này.

Thương vụ này cũng sẽ giúp HLV Erik ten Hag tập trung nguồn lực cho hàng công khi ông tìm kiếm người thay thế siêu sao Ronaldo sau khi ra đi với mâu thuẫn nội bộ của MU. 

Xem thêm:

Gabriele Biancheri là ai mà được MU chiêu mộ khi mới 16 tuổi

Man United đã có một thị trường chuyển nhượng mùa hè tương đối thành công và hầu hết những điểm yếu của họ ở vị trí thủ môn và tiền đạo đã được khắc phục trong thời điểm hiện tại. Trong khi đó, vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Marcel Sabitzer đã có thể ký hợp đồng để thay Christian Eriksen. MU chiêu mộ Gabriele Biancheri là một bước đệm quan trọng với đội bóng.

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri
Gabriele Biancheri là ai mà được MU chiêu mộ khi mới 16 tuổi

Nhà báo David Ornstein đã xác nhận rằng Manchester United đã đồng ý ký hợp đồng với Gabriele Biancheri  từ Cardiff City, với việc thần đồng người xứ Wales gia nhập Old Trafford sau khi hoàn thành quá trình tuyển trạch và kiểm tra y tế. Việc MU chiêu mộ Gabriele Biancheri khiến nhiều người thắc mắc về tài năng của cầu thủ này. 

Thi đấu nhiều năm cho Cardiff City nhưng phải đến mùa giải này, Gabriele Biancheri mới thu hút sự chú ý của làng bóng đá. Tiền đạo người xứ Wales đã ghi 17 bàn cho U18 Cardiff sau 11 trận đầu tiên ở mùa giải này. Phong độ ấn tượng giúp anh có trận ra mắt U21 trước Wolves vào tháng 12. 

Việc gia nhập đội U18 của Cardiff chỉ là một trong những phần thưởng của một mùa giải đột phá mà Gabriele Biancheri đang tận hưởng. Tháng 10, tiền đạo 16 tuổi có trận ra mắt đội U17 xứ Wales ở vòng loại U17 châu Âu. Pha kiến ​​tạo của anh theo sau và góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của Xứ Wales trước Croatia. Cho đến nay, Gabriele Biancheri  đã có 3 lần ra sân cho đội U17, không khó hiểu khi MU chiêu mộ Gabriele Biancheri

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri, hứa hẹn cơ hội phát triển một hàng công sắc sảo

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri – Gabriele Biancheri được đánh giá là một tiền đạo nhanh nhẹn, sắc bén và linh hoạt, có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công, kể cả ở vị trí số 10. Xét về độ nổi tiếng của công tác đào tạo trẻ tại Old Trafford trong những năm gần đây, cơ hội để Gabriele Biancheri phát triển bản thân tại Manchester United rõ ràng là rất lớn.

Gabriele Biancheri,cũng được theo dõi bởi một gã khổng lồ khác của Premier League, Chelsea, vào tháng 12, nhưng United cuối cùng vẫn ký hợp đồng với tài năng này. Vào thời điểm đó, Cardiff được cho là đã làm việc chăm chỉ và cố gắng giữ được ‘viên ngọc quý’ của mình.

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri
MU chiêu mộ Gabriele Biancheri, hứa hẹn cơ hội phát triển một hàng công sắc sảo

Man United đã chơi tốt hơn trong mùa giải này, tuy nhiên, không khó để Quỷ đỏ thiếu hụt nhân sự sau khi Ronaldo ra đi. Cần phải nói, trận hòa gần đây với Southampton đã chứng minh HLV Erik ten Hag không có trong tay đội hình mạnh nhất.

Sau khi chi rất nhiều tiền ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, MU hiện tại không mấy rủng rỉnh. Dẫu vậy tham vọng ở đội bóng quỷ đỏ vẫn là rất lớn, vì vậy đội bóng này sẵn sàng trả giá cho những thay đổi tích cực. 

Cập nhật tin chuyển nhượng: Barca tìm cách hút máu Man City sau một loạt cầu thủ ra đi

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri – Theo Fiches, Barca muốn đưa Guardiola trở lại Nou Camp, trong khi Manchester City đang lâm nguy vì những cáo buộc tài chính, khiến Blaugrana không thể làm ngơ trước cảnh ngộ của Guardiola.

Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan hy vọng sẽ mang về thêm nhiều “trò cưng” cho Man City để làm hài lòng vị HLV 52 tuổi. 3 cái tên được nhắc đến bao gồm Bernardo Silva, Rodri và Julian Alvarez, đều đang trong tầm ngắm của clb xứ catalan. Bên cạnh MU chiêu mộ Gabriele Biancheri, Man City cũng sẽ có được những thay đổi trong chuyển nhượng để phát triển tổng thể đội hình.

MU chiêu mộ Gabriele Biancheri
Cập nhật tin chuyển nhượng: Barca tìm cách hút máu Man City sau một loạt cầu thủ ra đi

Hy vọng những thông tin chuyển nhượng với việc MU chiêu mộ Gabriele Biancheri, bạn có thể hiểu thêm về tình hình thị trường hiện nay. Với một loạt thay đổi nhân sự, hứa hẹn Man U sẽ có được lối chơi tích cực và đột phá trong tương lai. Chúng tôi còn cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất cho các bạn.