T1 hủy diệt DRX, lấy lại chỗ đứng tại LCK 

T1 hủy diệt DRX

T1 và DRX bước vào trận đấu hôm nay với vị trí thứ hai tại LCK, kém Gen.G mỗi người một ván trên bảng xếp hạng. Tuần này đánh dấu lần đầu tiên sau một năm T1 không giành được vị trí dẫn đầu tại LCK. Theo dõi trận T1 hủy diệt DRX trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

T1 hủy diệt DRX với phong độ thi đấu xuất sắc

Đối với DRX, trận đấu này là khởi đầu cho hành trình “chứng minh bản thân”. DWG KIA và Gen.G chờ đợi DRX tuần tới, hai trận đấu tiếp theo sẽ không dễ dàng.

T1 nhanh chóng vượt qua DRX, và không hòa với DRX vào ngày 1 tháng 7, giành chiến thắng đều đặn trong hai ván đấu rất thuyết phục. Cả hai ván đấu đều được chia đều cho các đối thủ và phải mất 30 phút để lội ngược dòng. Nhờ vậy, đội T1 đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước DRX chỉ sau 20 phút đầu trận và chưa bao giờ vượt quá 30 phút. 

T1 hủy diệt DRX
T1 hủy diệt DRX với phong độ thi đấu xuất sắc

Người đi rừng của T1, Oner là tuyển thủ giỏi và là chìa khóa cho chiến thắng của đội bóng, đạt KDA tổng hợp là 1/10/16 trong hai ván đấu của loạt trận. Theo trang web Liên Minh Huyền Thoại Gol.gg, Ona đã sử dụng Lee Sin và Viego trong loạt trận trước, và hai vị tướng này cũng là hai vị tướng mà anh chơi nhiều nhất trong mùa giải này. 

T1 có lợi thế trong ván 1

Ở trận đầu tiên gặp T1, DRX có lợi thế nhất định nhưng không thể vươn lên dẫn trước. Bên phía T1, Maoh và những người đồng đội của mình đã “hạ sát” khá nhiều đối thủ ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu.

T1 hủy diệt DRX để chiến thắng áp đảo

Sang ván thứ hai, DRX gần như “vỡ trận” và không thể phục hồi sau trận thua ván đầu tiên. Vì vậy, ván thứ hai là một cuộc “dạo chơi” của Faker và T1, những người đã kết thúc ván đấu với hơn 10.000 xu sau 25 phút.

Chiến thắng 2-0 giúp T1 giữ vững ngôi đầu bảng tại LCK Mùa Xuân 2023 Mùa Xuân với tỷ số 7-1. Blue Dragons dường như tạm thời bị mắc kẹt trong top 9 với tỷ số 1-7 sau khi mất đi một nhân viên chủ chốt và sự sụp đổ toàn diện của đội.

Mời bạn đọc thêm:

T1 hủy diệt DRX phục thù cho trận thua năm trước

T1 hủy diệt DRX
T1 hủy diệt DRX phục thù cho trận thua năm trước

Rạng sáng ngày 6/11, khi cuộc chiến giành ngôi vương giữa T1 và DRX chính thức bắt đầu, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại như bị chia đôi. Trận chung kết giữa T1 và DRX được cộng đồng mô tả là trận đấu ít “thuốc súng” nhất khi hai “tuyển thủ kỳ cựu” Deft và Faker đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt. Sau 5 ván nghẹt thở,DRX giành chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước T1.

Vì vậy, lần T1 hủy diệt DRX đầu năm này được xem là cách mà T1 phục thù trước đại kình địch.

Điểm lại những lần T1 hủy diệt DRX gây sốt cộng đồng Esports

T1 hủy diệt DRX
Điểm lại những lần T1 hủy diệt DRX gây sốt cộng đồng Esports

Vòng bảng LCK mùa xuân 2022: T1 thắng hủy diệt trước đối thủ

Ván 1 : Chỉ là T1 và DRX từ từ tiến vào và chuyển làn, Faker và những người đồng đội của mình cố gắng giữ lối chơi quen thuộc và kiểm soát đối thủ. 

Tuy nhiên, đội không thể lăn cầu tuyết trước một T1 đẳng cấp cao hơn nhiều. Sự lạnh lùng của Faker và những người đồng đội của anh ấy đã giúp đội giành chiến thắng trong giao tranh một cách dễ dàng. Cho đến nay, vị trí của các nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc đã bị đảo ngược. Phút 28, DRX không thể thắng được Barron khiến T 1 giành được nhiều lợi thế. 

Ván 2 Thế trận đã định: T1 thể hiện lợi thế ngay từ phút đầu tiên, các đội rất giỏi trong việc di chuyển và kiểm soát các làn đường cũng như mục tiêu.. Với sức mạnh áp đảo của T1, DRX dễ dàng bị hạ gục trong 30 phút.

T1 hủy diệt DRX trong trận đấu ngày 09/08/2021

Với tâm lý tiêu diệt đối thủ càng nhiều tốt càng tốt, DRX đã tung ra một pha gank siêu đẳng ở cả hai bên ngay từ đầu, khiến T1 rơi vào tình thế khó khăn. Dẫu vậy, thần cá sấu trong tay Faker đã gây sát thương lên đồng đội và mang về chiến thắng đầu tiên cho T1. Ván hai tiếp tục chứng kiến một màn thi đấu cực xuất sắc của Faker giúp T1 hủy diệt DRX với tỉ số 2-0.  

Faker – Nhận tố quan trọng khiến T1 hủy diệt DRX trong hầu hết các trận

Khán giả cũng biết rằng Faker đã nhận được rất nhiều lời mời từ LPL, LCS và các giải đấu khác với mức lương cũng rất hào phóng. Ngoài ra, Faker đang già đi trong khi T1 ngày càng trẻ hơn. Chính vì vậy, dù biết Faker khó có thể rời T1 nhưng nhiều fan hâm mộ của đội vẫn hy vọng chờ xem trước khi có thông báo chính thức hoãn thi đấu.

T1 hủy diệt DRX
Faker – Nhận tố quan trọng khiến T1 hủy diệt DRX trong hầu hết các trận

Faker vẫn là nhân tố quan trọng trong những trận thắng DRX gần đây của T1. Vì vậy khán giả vẫn đang rất quan tâm rằng sau khi T1 hủy diệt DRX thì đội chủ quản có gia hạn hợp đồng với tuyển thủ này hay không. Chúng tôi còn cập nhật thêm những tin esport mới nhất cho các bạn.