Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4, dẫn đầu nhờ lý do không ngờ này

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4

Chờ đón link xem trực tiếp Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4. Lần trở lại này, ABL Invitational 2023 sẽ sử dụng hệ thống thi đấu tập trung. Theo đó, các trận đấu vòng bảng giữa các đội hàng đầu Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại 4 thành phố khác nhau trong 4 giai đoạn.

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 giải bóng rổ nhà nghề ĐNA

Chiến thắng 98-81 trước Bangkok Tigers (Thái Lan) đã đưa Saigon Heat lên dẫn đầu bảng xếp hạng ABL Invitational 2023. Ngoài màn trình diễn mạnh mẽ ở vòng đấu trước, Saigon Heat của Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ABL với thành tích 7-2 sau chiến thắng đầu tiên ở Chặng 3 tại MABA Gym (Malaysia). 

Saigon Heat cũng giành được vị trí này sau khi thắng cả 4 trận trước đó. Theo trang web của ABL, thành tích tốt của Saigon Heat (câu lạc bộ 8 đã chơi hai trận) là nhờ hiệu suất ghi bàn xuất sắc từ bên ngoài.

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4
Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 giải bóng rổ nhà nghề ĐNA

“Hai đội trong tốp 3 đang chơi sát biên nhưng Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 lại thích ghi bàn hơn. Sau 2 giai đoạn đầu của ABL 2023, Việt Nam là đội đã chơi rất tốt. Đội chậm tốt, 108/255 và 42,4% từ cự ly 3 điểm,” ABL của Saigon Heat cho biết.

Bên cạnh đội hình hùng hậu từ nước ngoài, các tay ném nội từng nhiều năm thi đấu giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA cùng Saigon Heat cũng đang trưởng thành. Những cái tên như Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Võ Kim Bản, Dư Minh An, Tim Waale (Đinh Khai Tâm) đều có những đóng góp quan trọng, được chấm trên 10 điểm. Ngoài ra, hậu vệ ‘Mr 30’ Evan Gilyard (Singapore) là một tiền đạo giỏi với tốc độ và kỹ năng rê dắt bóng tốt và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở Giai đoạn 1 (Singapore). 

Các tin bóng rổ bạn quan tâm:

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 nhưng kiss cam mới là thứ được chú ý nhất

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 giải ABL 2023 vào tối 12/2 trên sân Nguyễn Du, TP.HCM. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của giải ABL Saigon Heat Championship được tổ chức tại Việt Nam sau gần 3 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. 

Ấn tượng lớn nhất là Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 nhưng hiệp phụ là điểm nhấn kéo người hâm mộ vào phần còn lại của Giai đoạn 4 ABL 2023.

Kiss cam là một hình thức giải trí giữa mùa phổ biến tại các sự kiện thể thao ở Hoa Kỳ và Canada. Kiss Cam không còn xa lạ với những người hâm mộ bóng rổ, đặc biệt là những người hâm mộ các trận đấu của NBA. Dành cho những ai yêu thích và theo dõi VBA, Ho Chi Minh City Wings đã giới thiệu Kiss Cam trong mùa giải 2018.

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4
Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 nhưng kiss cam mới là thứ được chú ý nhất

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Kiss Cam không nhận được phản ứng nào từ người hâm mộ, việc trao đổi chỉ diễn ra một lần trong khoảng thời gian đó và không đội VBA nào thêm Kiss Cam vào kịch bản của họ kể từ đó.

Nhưng sau Giai đoạn 4 của ABL 2023, và cụ thể hơn là sau trận đấu đầu tiên của Saigon Heat vào đêm 12/2, điều đó hoàn toàn có thể thay đổi. Đến giờ nghỉ giải lao, kịch bản của đội chủ nhà tái hiện màn ‘Kiss Cam’ với khán giả ở NTĐ Nguyễn Du.

Những tình huống phụ thu hút sự chú ý trong trận Saigon heat thắng trận đầu chặng 4

Và trở lại với bầu không khí cuồng nhiệt tại ABL, các cổ động viên Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 có mặt hôm nay đã không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho nửa kia của mình, trong khi những người bạn ngồi hàng ghế sau trận đấu hôm nay lại càng táo bạo hơn.

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4
Những tình huống phụ thu hút sự chú ý trong trận Saigon heat thắng trận đầu chặng 4

Tuy nhiên, vì “cưỡng hôn” là một thử thách do nhiếp ảnh gia điều khiển nên có khả năng đoạn video dưới đây là cảnh quay của một cặp “chị em”. Câu chuyện hài hước này hiện đang giúp từ khóa “Kiss Cam Saigon Heat ABL” trở thành từ khóa tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội. Trên Sport5Basketball, bài đăng hiện đã có gần 1.000 lượt thích và bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi “chị em” cũng nhận được nhiều bình luận.

Chờ đón những trận sắp tới để tiếp nối phong độ Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4

Giai đoạn 4 của ABL 2023 còn 2 trận đấu nữa với Saigon Heat từ ngày 15-17/2. Sự kiện có hàng nghìn người tham dự đã giúp các cặp đôi nhút nhát có cơ hội trải qua cảm giác vô cùng ngọt ngào.

Các giai đoạn 1, 2 và 3 của ABL Invitational 2023 sẽ diễn ra tại Kallang (Singapore), Palembang (Indonesia) và Kuala Lumpur (Malaysia). Giai đoạn 4 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Saigon Heat sẽ thi đấu tổng cộng 3 trận với những đối thủ tương đối khó khăn. 

Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4
Chờ đón những trận sắp tới để tiếp nối phong độ Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4

Sau khi hoàn thành 4 vòng bảng, 4 đội đứng đầu sẽ vào vòng loại trực tiếp (bán kết và chung kết) tại Singapore từ ngày 3-5/3.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho bạn đọc trong việc hiểu thêm về thông tin Saigon Heat thắng trận đầu chặng 4 và những điều thú vị về trận đấu này.