Quỳnh Alee là ai? Đời tư sự nghiệp của ‘thánh nữ streamer’.

Quỳnh Alee là ai? Đời tư sự nghiệp của 'thánh nữ streamer'.

Nổi lên là một hot girl trong áo dài trắng nhưng Quỳnh Alee đã gây “sốt” cộng đồng game khi cô chính thức theo đuổi công việc streamer cùng với tựa game lái xe tải giả lập Truck Simulator.

Các tin hot khác:

Tiểu sử và sự nghiệp về hot girl Quỳnh Alee.

Quỳnh Alee có tên thật là Bùi Thị Quỳnh, sinh năm 2001 sinh ra ở Thanh Hóa. Quỳnh Alee từng nổi tiếng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha khi vẫn còn là một nữ sinh của trường THPT Hoằng Hóa 4 tại Thanh Hóa. Thời còn là học sinh, Cô từng được mệnh danh là “Nữ thần học đường” khiến cộng đồng mạng say mê một thời.

Quỳnh Alee là một hotgirl xinh đẹp đồng thời cũng là gương mặt đình đám quen thuộc trong giới cộng đồng Streamer Việt Nam cùng với tựa game Truck Simulator. Không những sở hữu gương mặt dễ thương mà Quỳnh Alee còn có thân hình quyến rũ, nóng bỏng khiến tên tuổi của hotgirl này nhanh chóng nổi đình đám trên mạng xã hội.

Tiểu sử về Quỳnh Alee
Tiểu sử về Quỳnh Alee

Nhờ lợi thế về gương mặt mà Quỳnh Alee nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Được biết, mong muốn bố mẹ Quỳnh Alee là con gái thi đỗ vào trường Đại học Luật nhưng cô lại có một niềm đam mê cháy bỏng với con đường nghệ thuật nên đã nộp hồ sơ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Hot girl Quỳnh Alee tự tin diện bikini sau khoảng thời gian bị chê quá mũm mĩm.

Từng bị mọi người chê cười vì quá mũm mĩm, Quỳnh Alee đã nỗ lực giảm cân bắt đầu từ cuối năm 2021. Cho đến thời điểm bây giờ, cô đã giảm cân thành công và không ngại diện những bộ đồ sexy, gợi cảm. Mới đây, nữ streamer – “hot TikToker” còn tự tin khoe những bức ảnh ảnh diện bikini. Đây là lần đầu tiên cô nàng làm điều này.

Quỳnh Alee diện bộ bikini cực đã
Quỳnh Alee diện bộ bikini cực đã

Nữ streamer cũng được dân tình khen là khéo phối đồ, ăn mặc không quá hở hang nhưng vẫn quyến rũ.

‘Quá xinh đẹp’, ‘em đẹp lắm’, ‘giảm cân thành công quá’,’Quỳnh Alee bikini đây sao? ‘cứ thế phát huy nhé!’… rất nhiều bình luận tích cực dành cho Quỳnh Alee.

Ngoài tự tin diện bikini, cô nàng cũng rất thích chụp ảnh nghệ thuật hơn. Bộ ảnh mới nhất khi cô nàng đăng tải lên của TikToker Thanh Hóa cũng nhận được sự quan tâm.

Nữ streamer Quỳnh Alee bị nghi lộ clip nóng 3 phút.

Mới đây, cô nàng này lại tiếp tục dính “phốt” bị lộ ảnh sexy tràn lan trên các diễn đàn đen. Nhiều tài khoản thậm chí còn nghi vấn nữ streamer này lộ clip nhạy cảm đồng thời bình luận với lời lẽ khiêu khích, spam xin link công khai ở ngay dưới các bài đăng trên Facebook cá nhân của cô.

Theo đoạn video ghi lại này, nhân vật có ngoại hình khá giống Quỳnh Alee đang làm chuyện “ấy” với những hành động hết sức “hại mắt” khiến người xem đỏ mặt.

Cư dân mạng đồn đoán cô gái trong clip là ' thánh nữ streamer'.
Cư dân mạng đồn đoán cô gái trong clip là ‘ thánh nữ streamer’.

Lần này, khác với sự bất lực, yếu đuối trước kia, nữ streamer đã lên tiếng  có những pha đáp trả cực “gắt” để xác nhận đây không phải là hình ảnh của mình giữa những tin đồn thất thiệt.

Quỳnh Alee lộ clip nóng dài 3 phút cũng đang trở thành từ khóa tìm kiếm phổ biến trên các nền tảng mạng, thông tin này cũng khiến người hâm mộ của cô không ngừng hoang loạn.