Tin chuyển nhượng: Con trai Ronaldinho là ai? Đang chơi cho câu lạc bộ nào?

con trai Ronaldinho

Là một trong những cầu thủ ở tuổi đời còn rất trẻ và có ông bố là một trong những huyền thoại của làng bóng đá thế giới đương đại, con trai Ronaldinho vừa là danh xưng cũng vừa là áp lực của Joao Mendes đang gây chú ý trong những ngày qua khi anh thông báo chuẩn bị khoác áo chơi trong đội trẻ của CLB Barcelona (Tây Ban Nha). Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu một vài thông tin thú vị về cầu thủ này nhé!

Tiểu sử con trai Ronaldinho – Joao Mendes

Tên đầy đủ của con trai Ronaldinho là João de Assis Moreira, sinh năm 2005, mặc dù vậy, cầu thủ 17 tuổi thường được gọi là Joao Mendes hoặc cánh báo chí gọi với danh xưng là con trai Ronaldinho nhiều hơn cả.

Joao Mendes là kết quả của tình yêu ngọt ngào giữa Ronaldinho với cựu siêu mẫu, vũ công nổi tiếng – Janaina Mendes, đồng thời anh cũng là con trai duy nhất của cựu tiền đạo lừng danh người Brazil.

Tuy nhiên, quan hệ cha với con trai Ronaldinho từng khiến báo chí quan tâm khi Joao Mendes từng tỏ ra thờ ơ trước truyền thông khi nhắc về người cha cầu thủ nổi tiếng của mình.

con trai Ronaldinho
Tiểu sử con trai Ronaldinho – Joao Mendes

Thái độ của Joao Mendes dành cho Ronaldinho như vậy cũng là điều dễ hiểu, khi danh sách những cuộc tình “chóng vánh” và những bóng hồng lướt qua đời của anh nhiều vô số kể. Ronaldinho chưa thực sự là một người cha tốt đối với Joao Mendes nhưng giai đoạn gần đây, quan hệ cha con của cả hai dường như có sự tiến triển tốt hơn.

Bỏ qua những nghi vấn thì một điều không thể phủ nhận, Joao Mendes kế thừa được một phần tài năng bóng đá của cha mình. Ngay khi ở độ tuổi 13, con trai Ronaldinho đã được trung tâm huấn luyện bóng đá của CLB Cruizer để ý và được ký hợp đồng 5 năm ở CLB này.

con trai Ronaldinho
Con trai Ronaldinho

Việc ký hợp đồng đối với một cầu thủ ở độ tuổi còn quá trẻ chắc chắn không thể phủ nhận sức ảnh hưởng quá lớn từ ông bố nổi tiếng của Joao Mendes. Tuy nhiên, tài năng bóng đá của anh cũng được đánh giá rất cao về kỹ thuật, tốc độ và sức mạnh ở lứa tuổi của mình và điều đó đã được anh chứng minh trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng với CLB Cruizer.

Theo dõi thêm:

Vươn ra biển lớn với CLB Barcelona

CLB Cruizer là câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và là lò đào tạo sản sinh ra nhiều ngôi sao bóng đá huyền thoại mà chính Ronaldinho cũng từng đi ra từ CLB này và đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp bóng đá của mình. Joao Mendes đã chứng minh thành công mình là cầu thủ quan trọng hàng đầu của CLB ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, rõ ràng để vươn ra biển lớn và trở thành một cầu thủ có ảnh hưởng của làng túc cầu thế giới, Joao Mendes không thể mãi gắn với CLB Cruizer mãi, sự ra đi và tìm kiếm CLB ngoại quốc là điều hết sức dễ hiểu.

con trai Ronaldinho
Vươn ra biển lớn với CLB Barcelona

Con trai Ronaldinho sẽ chơi cho Barca” có lẽ đang là từ khóa hot nhất hiện nay trên các diễn đàn bóng đá bởi lẽ Barca vốn là một trong những CLB nhiều người hâm mộ nhất trên thế giới và cũng là CLB mang đến cho làng bóng đá thế giới nhiều huyền thoại điển hình như Lionel Messi. Mặt khác, đây cũng là CLB mà Ronaldinho gắn bó từ giai đoạn 2003 đến 2008.

Trả lời trước truyền thông trên đài truyền hình RAC1 vào ngày 8/2/2023, cựu tiền đạo xác nhận con trai mình – Joao Mendes đã vượt qua giai đoạn thử việc và sẽ chơi cho đội trẻ Barcelona trong năm nay sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Cruizer.

Cũng vào ngày 13/01/2023 đã xuất hiện thông tin con trai Ronaldinho gia nhập thử việc cho Barca theo lời đề nghị của Joan Laporta – chủ tịch của CLB sân Camp Nou.

Trên thực tế, ngoài việc xác nhận con trai Ronaldinho sẽ chính thức trở thành cầu thủ chơi cho Barca trong các mùa giải sắp tới thì giá trị chuyển nhượng, hợp đồng chuyển nhượng giữa Joao Mendes với Barca vẫn chưa được công khai. Tuy nhiên, việc một cầu thủ ở độ tuổi 17 đã được mời gọi thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất hành tinh cũng là minh chứng điển hình cho tài năng của Joao Mendes.

Trước cái bóng của người cha nổi tiếng quá lớn, Joao Mendes sẽ cần rất nhiều thời gian hơn nữa để có thể chứng minh mình tự đi lên bằng đôi chân của mình và thoát khỏi cái bóng của Ronaldinho. CLB Barcelona có lẽ sẽ là một khởi đầu khá tốt và mang đến cho anh nhiều cơ hội tỏa sáng hơn nữa.

con trai Ronaldinho
Con trai Ronaldinho gia nhập barcelona

Bài viết này cung cấp đến cho người hâm mộ bóng đá những thông tin mới nhất về con trai Ronaldinho đang chuẩn bị cho thương vụ chuyển nhượng với Barcelona. Trở thành cầu thủ thi đấu cho Barca vừa là cơ hội cũng là thử thách lớn cho Joao Mendes.

Tuy nhiên, với nỗ lực và chăm chỉ của mình, chắc chắn Joao Mendes sẽ đạt được những thành tích, danh hiệu riêng cho mình. Còn bạn hãy đón chờ xem những tin chuyển nhượng mới nhất về con trai Ronaldinho từ Link xem trực tiếp nhé!