Tiền đạo Văn Toàn sang Hàn Quốc để gia nhập CLB Seoul E-Land

Văn Toàn sang Hàn Quốc

Những tin đồn về việc tiền đạo Văn Toàn sang Hàn Quốc sẽ được gia nhập CLB Seoul E-Land đã làm khuynh đảo và khiến một vài người hâm mộ yêu mến cầu thủ này cảm thấy tiếc nuối. Đây là một bước đột phá không nhỏ cho Văn Toàn trong sự nghiệp của mình, tạo một cơ hội để anh chàng có thể trở thành một ngôi sao thể thao trên thế giới.

Hãy cùng Link xem trực tiếp chờ đón sự thành công của Văn Toàn sang Hàn Quốc trong quá trình tham gia vào CLB Seoul E-Land.

Giới thiệu về CLB Seoul E-Land

Seoul E-Land FC là câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng tại Hàn Quốc và có trụ sở ở tại Seoul, đang thi đấu ở K League 2. CLB được thành lập ngày 14/04/2014 và thuộc sở hữu của Tập đoàn E-Land.

Đội bóng hiện đang được ông Park Choong-kyun làm HLV trưởng, nhà cầm quân 50 tuổi này đã không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam. Vì ông đã từng có thời gian dẫn dắt CLB Hà Nội trước khi V-League 2022 bắt đầu tranh tài.

Văn Toàn sang Hàn Quốc
Giới thiệu về CLB Seoul E-Land

Vào sáng ngày 4/1, CLB Seoul E-Land đã công bố Văn Toàn sang Hàn Quốc và đầu quân cho đội tuyển này. Hai bên đã thỏa thuận ký hợp đồng có thời hạn là 2 năm. Nơi đây được đánh giá là môi trường hoàn toàn phù hợp với Văn Toàn.

Với những giải đấu sẽ không quá khắc nghiệt như K-League, nhưng chất lượng sẽ cao hơn hẳn V-League. Như vậy có thể tin tưởng rằng Văn Toàn sang Hàn Quốc sẽ bộc phát hết khả năng để tỏa sáng ở trong môi trường này.

Mời bạn đọc thêm:

Thông tin về Văn Toàn sang Hàn Quốc để ra mắt CLB Seoul E-Land

Thông tin về việc tiền đạo Văn Toàn sang Hàn Quốc để thi đấu có vẻ khá tiếc nuối cho rất nhiều người hâm mộ. CLB HAGL đã liên tục chia tay nhiều cầu thủ trụ cột đình đám sau khi mùa giải 2022 vừa mới khép lại. Theo chân cầu thủ Công Phượng, tiền đạo Văn Toàn đã trở thành người thứ hai tạm biệt HAGL để ra nước ngoài tập luyện và thi đấu ở mùa giải 2023 này.

Văn Toàn sang Hàn Quốc
Thông tin về Văn Toàn sang Hàn Quốc để ra mắt CLB Seoul E-Land

Tiền đạo Văn Toàn sang Hàn Quốc để chính thức gia nhập quân đoàn tại Seoul E-Land tại mùa giải 2023. Vào tối ngày 5/2, sau khi làm Visa thành công, cầu thủ 27 tuổi đã tới Seoul để thi đấu dài hạn ở đất nước xứ sở Kim chi này.

Theo thông tin được biết trước đó thì Văn Toàn đã có dịp tập huấn cùng đội tuyển mới tại Thái Lan. Ngay sau khi AFF Cup vừa mới kết thúc, Văn Toàn đã không trở lại Việt Nam mà anh đã tập luyện bất kể ngày đêm để kịp hoà nhập với CLB mới.

CLB HAGL cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cầu thủ Văn Toàn khi thi đấu tại Hàn Quốc. Cũng ngay tại đây, Văn Toàn cũng sẽ được thi đấu với hai cầu thủ trẻ của HAGL đã được đội tuyển K-League 2 và Cheon An City ký hợp đồng.

Văn Toàn sang Hàn Quốc
Văn Toàn sang Hàn Quốc

Đây là lần đầu tiên Văn Toàn sang Hàn Quốc để tập luyện và thi đấu. Anh cũng đã từng chia sẻ rằng muốn thực hiện ước mơ là ra nước ngoài thi đấu. Việc lựa chọn thi đấu tại K-League 2 cũng sẽ giúp cầu thủ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Thông tin về cầu thủ Văn Toàn và sự nghiệp đỉnh cao của anh

Văn Toàn sang Hàn Quốc
Thông tin về cầu thủ Văn Toàn và sự nghiệp đỉnh cao của anh

Bằng lối chơi tốc độ và kỹ thuật đỉnh cao của mình, cầu thủ Văn Toàn đã ghi dấu ấn với người hâm mộ cả nước với nhiều trận đấu đầy cảm xúc. Sau đây sẽ là thông tin và sự nghiệp của tiền đạo này.

Thông tin về cầu thủ Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn (12/04/1996) là một cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh cho CLB Seoul E-Land tại K League 2 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tiền đạo 27 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG. Toàn nổi tiếng với lối chơi bộc phá đầy tốc độ, đường bóng uyển chuyển, khéo léo và có tinh thần đồng đội rất cao.

Sự nghiệp bóng đá

Cầu thủ Văn Toàn đã từng đại diện cho đội tuyển Việt Nam thi đấu ở U19 và U23. Ra mắt đội tuyển quốc gia Việt Nam vào ngày 24/03/2016 trong lần đầu tiên tập trung vòng loại World Cup 2018. Với trận đấu này, chiến thắng 4-1 của đội tuyển Việt Nam cùng cú đúp bàn thắng của anh ngay trong hiệp một đã ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Ngày 27/09/2022, với chiến thắng đậm 3-0 giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ, cầu thủ Văn Toàn đã ghi được một bàn thắng. Tiếp theo đó, anh cũng có tên trong danh sách thi đấu chính thức tại giải AFF Cup 2022. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp tiền đạo này góp mặt ở kỳ AFF Cup.

Trong trận đầu vòng bảng gặp đội tuyển Lào, tiền đạo này được phát động vào sân trong hiệp 2 và đã lập được siêu phẩm 1 bàn thắng vào phút thứ 82. Tiếp theo, trận thứ 2 gặp ngay đội tuyển Malaysia tại sân Mỹ Đình, Văn Toàn được xếp đá chính nhưng phải rời sân rất sớm vì lãnh trọn 2 thẻ vàng ngay trong hiệp 1.

Vào ngày 04/01/2023, Văn Toàn sang Hàn Quốc và chính thức gia nhập CLB Seoul E-Land ngay sau khi vừa chia tay HAGL.

Mọi thông tin về Văn Toàn sang Hàn Quốc và những thông tin liên quan đến vị tiền đạo này đã được Link xem trực tiếp tổng hợp ngay tại bài viết này. Hãy luôn truy cập trang web để biết thêm những thông tin Việt Nam mới nhất chỉ có tại đây nhé!