Tin chuyển nhượng: PSG ra điều kiện với Sergio Ramos để gia hạn hợp đồng

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos

Truyền thông Pháp đã tiết lộ việc PSG gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Sergio Ramos sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của trung vệ này trong phần thi đấu còn lại của mùa giải 2022/23. Để biết thêm thông tin về PSG ra điều kiện với Sergio Ramos để gia hạn hợp đồng một cách chi tiết, hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos: Tương lai ra sao?

Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông kết thúc mà không chiêu mộ được cầu thủ nào, PSG đã bắt đầu đàm phán gia hạn hàng loạt thành viên quan trọng trong đội hình của mình. Một trong số đó là tuyển thủ Lionel Messi.

Marquinhos, đội trưởng của câu lạc bộ, là một người khác sắp gia hạn hợp đồng, còn đối với Sergio Ramos, sự bất ổn vẫn còn ở bên bờ sông Seine. Nhưng đã có diễn biến bất ngờ xảy ra, đó là PSG ra điều kiện với Sergio Ramos để níu chân cầu thủ này.

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos
PSG ra điều kiện với Sergio Ramos: Tương lai ra sao?

Hậu vệ người Andalucia vẫn chưa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng và các cuộc đàm phán dự kiến ​​sẽ tốn không ít thời gian, ít nhất là cho đến tháng Ba.

L’Équipe đưa tin rằng tương lai của Ramos ở Paris phụ thuộc vào màn trình diễn của anh ấy trên sân chứ không phải các yếu tố khác. Các trận đấu tại Champions League với Bayern Munich sẽ mang tính quyết định trong việc quyết định tương lai của anh ấy.

Xem thêm:

Ảnh hưởng mạnh mẽ của Ramos trong đội PSG

Ở câu lạc bộ, họ hài lòng với Ramos, trên hết là vì tầm ảnh hưởng của anh ấy trong đội của mình và bầu không khí mà anh ấy tạo ra với các đồng đội. Mùa giải của anh ấy ở PSG diễn ra tốt đẹp và anh ấy dẫn đầu một số hạng mục phòng ngự trong đội.

Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất toàn giải Ligue 1 về chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không theo dữ liệu được phân tích bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) của Olocip.

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos
Ảnh hưởng mạnh mẽ của Ramos trong đội PSG

Cựu đội trưởng của Real Madrid cũng đã vượt qua những chấn thương dai dẳng mà anh ấy phải chịu ở mùa giải trước, mặc dù chấn thương cơ phụ gần đây nhất khiến anh ấy bị nghi ngờ trong trận đấu với Bayern vào ngày 14 tháng 2.

Ở mùa giải 2022-23, Ramos đã ra sân 28 trận trên mọi đấu trường và là trụ cột cho Christophe Galtier. Tuy nhiên, PSG đã ký hợp đồng với anh ấy để giành chức vô địch Champions League, giải đấu mà câu lạc bộ đã bị ám ảnh kể từ khi chủ sở hữu mới đến vào năm 2011.

Đó là lý do tại sao trận đấu ở vòng 16 Champions League gần nhất với Bayern sẽ mang tính quyết định, nếu không muốn nói là dứt khoát, ở giải Tây Ban Nha.

Tương lai của Sergio Ramos vẫn chưa chắc chắn dù PSG ra điều kiện với Sergio Ramos

Mùa giải thứ hai của Sergio Ramos ở Paris Saint-Germain đã diễn ra tốt hơn nhiều so với mùa giải đầu tiên của anh ấy; tuy nhiên, có lẽ chừng đó là chưa đủ để đội bóng thủ đô gia hạn với hậu vệ kỳ cựu. Nếu muốn được gia hạn thì PSG ra điều kiện với Sergio Ramos để anh có thể được gia hạn.

Hợp đồng của Ramos sẽ hết hạn vào tháng 6 và mặc dù là thủ lĩnh trong đội, RMC Sport đã đưa tin vào thứ Hai , trích dẫn các nguồn tin rằng không có đề xuất nào được đưa ra để gia hạn cho tuyển thủ Tây Ban Nha. Để được gia hạn thì PSG ra điều kiện với Sergio Ramos, cho nên tương lai của anh tại PSG chưa được khả quan lắm.

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos
Tương lai của Sergio Ramos vẫn chưa chắc chắn dù PSG ra điều kiện với Sergio Ramos

Trong số những người ra quyết định của câu lạc bộ, chúng tôi chờ đợi nhiều sự đảm bảo hơn về hiệu suất của anh ấy. Do đó, vài tháng tới sẽ rất quan trọng để anh ấy thuyết phục những gã khổng lồ nước Pháp rằng họ cần gia hạn cho anh ấy.

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos, với sự xuất hiện của hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan, nếu Ramos ở lại với đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, anh sẽ bị đẩy xuống bảng xếp hạng sâu và đó sẽ là điều anh phải chấp nhận.

Cựu đội trưởng của Real Madrid đã trở lại tập trung cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, vì vậy, cựu binh này có thể muốn gắn bó với bóng đá châu Âu để chuẩn bị cho UEFA Euro 2024, giải đấu sẽ cho phép anh nói lời chia tay ở cấp độ quốc tế.

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos – Ramos thể hiện khá tốt ở PSG từ đầu mùa 2022/23

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos – L’Equipe đưa tin đến ban huấn luyện của PSG rất hài lòng với màn thể hiện của Ramos từ đầu mùa 2022/23 đến nay. Đội bóng thủ đô Paris kỳ vọng cựu sao Real Madrid này sẽ duy trì được màn trình diễn hiện tại đến hết mùa.

Phong độ và tầm ảnh hưởng của cầu thủ Tây Ban Nha này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc trung vệ này có thể gia hạn được với PSG hay không.

PSG ra điều kiện với Sergio Ramos
Ramos thể hiện khá tốt ở PSG từ đầu mùa 2022/23

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo PSG cũng đang muốn đánh giá năng lực của Ramos ở những trận đấu lớn. Cuộc đối đầu giữa đội bóng của thủ đô Paris và đội Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League vào các ngày 15/2 và 9/3 có thể định đoạt được tương lai của Ramos tại sân Parc des Princes.

Bài viết trên đã giúp được cho tất cả mọi người biết được thông tin PSG ra điều kiện với Sergio Ramos để gia hạn hợp đồng. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin chuyển nhượng chi tiết khác nhé!