Tin chuyển nhượng: MU ký Osimhen với phí kỷ lục, Chelsea sẵn sàng bơm tiền để tranh giành

MU ký Osimhen

MU ký Osimhen đang là vấn đề được quan tâm nhất. Với bản hợp đồng bắt mắt mới nhất của mình, câu lạc bộ MU đã chắc chắn đặt mình vào vị trí được chú ý. Ấn tượng trước sự nghiệp đang đỉnh cao của tiền đạo người Nigeria Victor Osimhen, MU đã không ngần ngại khi vung ra con số kỷ lục 100 triệu bảng.

Liệu thương vụ MU ký Osimhen có thành công hay không? Cùng Link xem trực tiếp tham khảo những thông tin liên quan về vấn đề đang nóng hổi nhé!

Phong độ của Osimhen trong mùa giải này

Từ khi mùa giải bắt đầu đến nay, Osimhen đang đạt phong độ đỉnh cao và cực kỳ ấn tượng với 15 bàn thắng trên 16 trận và 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Nhờ vậy mà Napoli đang dẫn đầu BXH Serie A với 56 điểm sau 21 trận, hiện đang bỏ xa đội xếp sau là Inter Milan 13 điểm cách biệt. Tại Champions League, đội tuyển cũng đã lọt vào vòng 1/8 gặp đội Eintracht Frankfurt.

MU ký Osimhen
Phong độ của Osimhen trong mùa giải này

Tiền đạo Osimhen sở hữu chiều cao khá lý tưởng là 1m86. Ngoài khả năng chiến đấu trên không, tiền đạo này còn được đánh giá là có thể lực rất sung mãn, tốc độ cực nhanh, khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt.

Hiện tại, tiền đạo này đang được CLB MU đưa ra với bản hợp đồng khủng để hoàn tất việc MU ký Osimhen. Bên cạnh đó, PSG và cả Chelsea cũng đang theo đuổi để mong muốn đưa về đội tuyển.

Tham khảo thêm:

MU chi tiền đưa giá mua tiền đạo Osimhen

Sự việc MU ký Osimhen đang được rất nhiều bài báo đưa tin, CLB MU vừa chính thức liên hệ với Napoli để đưa ra đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Nigeria này. Phong độ của tiền đạo này đang rất tốt khi mà anh vừa ghi được cú đúp khiến Napoli thắng trước Spezia với tỷ số 3-0 và giúp đội tuyển giữ vững ngôi đầu bảng Serie A.

Màn trình diễn đó của Osimhen đã hoàn toàn thuyết phục được HLV MU. Ông Erik ten Hag đang rất muốn MU ký Osimhen để có một tiền đạo chất lượng nhất, giúp MU tranh chức vô địch Premier League và Champions League vào mùa giải sau.

MU ký Osimhen
MU chi tiền đưa giá mua tiền đạo Osimhen

Hợp đồng của Osimhen với Napoli còn hạn đến 2025 và phía Man Utd sẽ phải bỏ ra một số tiền khủng để có thể sở hữu cầu thủ này.

Theo nguồn tin từ Italy cho hay, Quỷ đỏ đang rất muốn kết thúc sớm thương vụ MU ký Osimhen. Với mức giá được đưa ra là 100 triệu Euro, nhưng cuối cùng vẫn không có bản hợp đồng nào được ký kết cả.

Tiết lộ lý do MU ký Osimhen

MU ký Osimhen – Sau khi Ronaldo rời đi, hàng công của MU đang rất rời rạc và phong độ thi đấu không được tốt. Hiện tại, đội bóng chỉ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh và cách 8 điểm so với Arsenal đang đứng đầu bảng. Vậy nên tiền đạo người Nigeria là lựa chọn hàng đầu mà HLV Erik ten Hag đang nhắm đến.

Vị HLV trưởng đang rất muốn tái tạo lại đội hình của MU và làm mới toàn diện hàng công để phục vụ cho mùa giải. Tiền đạo Osimhen đang thi đấu rất đa năng và hiệu quả trên sân cỏ.

Anh kiêm luôn vai trò trung phong cũng như tấn công từ 2 bên cánh với 16 bàn và 5 pha kiến tạo tại mùa giải này. Đó cũng chính là lý do khiến Erik ten Hag muốn đưa tiền đạo này về đội tuyển của mình.

Tiền đạo Victor Osimhen chính thức trả lời MU sau những tin đồn

Tiền đạo 24 tuổi Nigeria đang được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và cũng là tâm điểm cho nhiều đội bóng lớn nhòm ngó đến. MU đang được cho là đội bóng thèm khát nhất sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. Osimhen với sức mạnh và khả năng dứt điểm cực kỳ tốt nên đã được đưa vào tầm ngắm của MU.

MU ký Osimhen
Tiền đạo Victor Osimhen chính thức trả lời MU sau những tin đồn

Man Utd đang rất hy vọng với số tiền 100 triệu Euro sẽ thành công với việc MU ký Osimhen. Nhưng bên phía Napoli đòi hơn 120 triệu Euro cho ngôi sao của mình. Thông tin mới nhất, Osimhen đã phản hồi về những tin đồn liên quan đến sự việc sẽ chuyển đến MU trên trang cá nhân của mình.

Được biết, anh ấy sẽ không rời đi và sẽ luôn đá cho đội tuyển Napoli. Một cầu thủ luôn tôn trọng câu lạc bộ của mình và việc MU ký Osimhen chỉ là tin đồn. Và về đội tuyển MU thì vẫn đang cố gắng đưa thêm tiền về De Jong hay cầu thủ chạy cánh Antony về đội của mình.

Chelsea sẵn sàng đầu tư tiền để kéo Osimhen về đội tuyển nhằm qua mặt MU

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã chi ra hơn 300 triệu bảng để tậu 8 tân binh về đội tuyển. Tuy nhiên, Chelsea vẫn đang thiếu đi một tiền đạo đẳng cấp và hiện tại, CLB đang đưa Romelu Lukaku cho Inter Milan mượn. Nhưng trong mùa giải này, tiền đạo Lukaku đã không có phong độ tốt và chắc chắn The Blues đang tìm cách đẩy tiền đạo người Bỉ này vào kỳ chuyển nhượng sau.

MU ký Osimhen
Chelsea sẵn sàng đầu tư tiền để kéo Osimhen về đội tuyển nhằm qua mặt MU

Chelsea đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Osimhen để tăng sức mạnh cho hàng tấn công của mình và muốn phá hoại thương vụ MU ký Osimhen. Để qua mặt những đối thủ cạnh tranh thì CLB này luôn sẵn sàng bơm tiền để đáp ứng được mức giá mà Napoli yêu cầu.

Mọi thông tin liên quan đến sự việc MU ký Osimhen đã được Link xem trực tiếp giải thích rõ ở bài viết trên. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích nhất dành cho người hâm mộ bóng đá.