Tin chuyển nhượng: Man City cho Bayern mượn Cancelo với phí chuyển nhượng 0Đ

Man City cho Bayern mượn Cancelo

Thế giới bóng đá tuần này chấn động với thông tin Man City cho Bayern mượn Cancelo và hoàn toàn không mất phí chuyển nhượng. Động thái này gây ngạc nhiên cho nhiều người vì việc một cầu thủ tầm cỡ như Cancelo được cho một câu lạc bộ hàng đầu mượn miễn phí là điều rất bất thường. 

Vẫn còn phải xem ý nghĩa của động thái này là gì đối với các nhà đương kim vô địch Premier League. Hãy cùng Link xem trực tiếp đi tìm lời giải ngay sau đây.

Tại sao Cancelo lại buộc phải ra đi?

Về sự việc Man City cho Bayern mượn Cancelo thì đây không phải là chủ ý ban đầu của chủ sân Etihad. Nguyên nhân chính thức Man City cho Bayern mượn Cancelo là hậu vệ này buộc phải rời đội bóng do bất đồng với ban huấn luyện.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha từng là một phần không thể thiếu trong chiến lược và chiến thuật của Pep Guardiola, đồng thời là một phần thiết yếu trong thành công của đội, giúp CLB giành chức vô địch Premier League  mùa giải 2021-2022.

Man City cho Bayern mượn Cancelo
Tại sao Cancelo lại buộc phải ra đi?

Cancelo đã tạo ra hàng tuyến phòng thủ vững trãi. Kỹ năng phòng ngự của Cancelo rất xuất sắc, là nhân tố chủ chốt trong tổ chức phòng ngự của đội. Nhưng thật không may, giữa Cancelo và ban huấn luyện đã xảy ra bất đồng, cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc Man City cho Bayern mượn Cancelo và không lấy một đồng nào.

Xem thêm:

Lời giải thích của phía Bayern khi Man City cho Bayern mượn Cancelo

Về vụ Man City cho Bayern mượn Cancelo không được tiết lộ nhiều từ CLB Man City. Tuy nhiên mới đây Bayern đã tiết lộ rằng, chính họ đã thuyết phục được đội chủ sân Etihad cho mượn Cancelo và không mất một đồng nào cả.

Cụ thể hơn nữa giám đốc thể thao của Hùm Xám nói: “Thực sự mà nói thì tập thể chúng tôi mượn được Cancelo mà không mất khoản phí nào là vì mối quan hệ của chúng tôi rất đẹp”.

Man City cho Bayern mượn Cancelo
Lời giải thích của phía Bayern khi Man City cho Bayern mượn Cancelo

Những cũng phải công nhận rằng quan hệ của Bayern và Man City rất tốt đẹp, kể từ khi hợp tác thành công vụ Leroy Sane vào năm 2020.

Chưa nói đây là thương vụ áp chót của kỳ chuyển nhượng mùa đông nên Man City không yêu cầu một vấn đề gì. Cộng với việc mâu thuẫn căng thẳng với ban huấn luyện, đặc biệt là Pep Guardiola. Điếu đó đã dẫn đến việc Man City cho Bayern mượn Cancelo với mức phí 0 đồng.

Nhưng Cancelo đến với Hùm Xám theo thể thức cho mượn đến hết mùa xuân năm 2023. Và trên bản hợp đồng cho mượn có kèm theo điều khoản mua đứt với hơn 60 triệu Euro. Đây là mức phí cao đối với một hậu về và Bayern chưa có động thái nào trả lời.

CLB Manchester City sẽ ra sao nếu thiếu Cancelo

Khi Man City cho Bayern mượn Cancelo thi điều gì sẽ xảy ra? Đây là một câu hỏi đã xuất hiện trong đầu của nhiều người hâm mộ Man City trong mùa giải này, khi Cancelo đã được rời khỏi sân vận động Etihad.

Đầu tiên, vị trí phòng thủ của Cancelo sẽ bị bỏ lỡ rất nhiều, anh là trụ cột ở tuyến sau của Man City, mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa sự xông xáo, tốc độ và nhận thức vị trí.

Man City cho Bayern mượn Cancelo
CLB Manchester City sẽ ra sao nếu thiếu Cancelo

Sự hiện diện của cậu ấy cho phép phần còn lại của hàng thủ dâng cao hơn, tạo thêm một lớp bảo vệ, trong khi phẩm chất tấn công của chính Cancelo đã cho phép anh ấy trở thành một phần quan trọng trong lối chơi tấn công của Man City.

Không có Cancelo trong đội, cấu trúc phòng ngự của Man City sẽ phải được đánh giá lại. Những người như Kyle Walker và Oleksandr Zinchenko sẽ buộc phải bước lên và đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn.

Trong khi những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn như Aymeric Laporte và John Stones sẽ phải trở nên cứng rắn hơn rất nhiều. Vì vậy, việc Man City cho Bayern mượn Cancelo sẽ làm cho Man City chật vật khoảng thời gian đầu.

Cancelo có thích nghi tốt khi ở Bayern không?

Việc Man City cho Bayern mượn Cancelo tưởng chừng như cầu thủ này khi đến với Hùm Xám sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mà lối chơi của Bayern với Man City là hoàn toàn không giống nhau. Nhưng bất chấp vấn đề này thì Cancelo đã có một khởi đầu mỹ mãn khi đến nơi đây.

Chỉ hơn 48h khi đến Bayern thì Cancelo đã có trong đội 1 và được ra sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải DFB-Pokal. 17 phút sau đó, Cancelo đã có đường căng ngang cho Eric Maxim Choupo-Moting vô lê mở tỷ số trận đấu.

Man City cho Bayern mượn Cancelo
Cancelo có thích nghi tốt khi ở Bayern không?

Và sau đó, anh đã góp công kiến tạo cho Kingsley Coman và giúp đánh bại đội khách với tỷ số 4-2. Như vậy, việc Man City cho Bayern mượn Cancelo lại mang đến tín hiệu tích cực cho Bayern một cách rõ rệt.

Việc Man City cho Bayern mượn Cancelo với mức phí chuyển nhượng 0 USD là một thông tin gây sốc làm chao đảo thị trường chuyển nhượng hiện nay. Mặc dù đó là một món hời đáng kinh ngạc đối với Bayern, nhưng vụ chuyển nhượng này cũng như một lời nhắc nhở về tương lai của mỗi cầu thủ khi bất đồng cùng CLB của mình.

Cuối cùng, Link xem trực tiếp tin rằng thị trường chuyển nhượng sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra trong tương lai. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật thêm tin chuyển nhượng mới nhất cho các bạn.